Canon khai trương Image Square thứ ba tại Việt Nam

Ngày 26-7, Canon, nhà cung cấp giải pháp hình ảnh hàng đầu thế giới, đã chính thức khai trương cửa hàng Image Square thứ 3 tại Việt Nam, đặt tại Vincom Royal City Nguyễn Trãi, Hà Nội.




Ngay trong ngày đầu khai trương, Image Square thứ 3 đã thu hút hàng trăm người yêu nhiếp ảnh thủ đô tới tham dự và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất của Canon cùng với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp quốc tế. 20 khách hàng đầu tiên có mặt tại lễ khai trương đã may mắn sở hữu cơ hội mua chiếc máy ảnh xinh xắn- Canon PowerShot A810 chỉ với giá 990.000 VNĐ. Cũng trong dịp này, nhà phân phối chính thức Lê Bảo Minh đã tung ra Chương trình tích lũy điểm dành cho hội viên thân thiết (Membership Card Program) với mức ưu đãi hấp dẫn lên tới 49% cho một số sản phẩm máy ảnh Canon trong tuần đầu khai trương. Qua đó, công ty Lê Bảo Minh và Canon Marketing Việt Nam mong muốn gửi gắm lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng đã luôn yêu mến và ủng hộ sản phẩm công nghệ của hãng.




Image Square là một chuỗi các cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu phân phối toàn bộ hệ thống các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, bao gồm đầy đủ đại diện của các dòng sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp và toàn diện từ đầu vào như các dòng máy ảnh KTS ống kính rời EOS từng đoạt rất nhiều giải thưởng, phụ kiện và ống kính; các dòng máy ảnh KTS nhỏ gọn IXUS, PowerShot; các dòng máy quay LEGRIA cho tới các sản phẩm hình ảnh đầu ra như các dòng máy in ảnh nhỏ gọn Selphy, máy in phun PIXMA.


Việc khai trương Image Square lần này nằm trong chiến lược chuỗi 15 cửa hàng của Canon trên khắp Việt Nam từ nay đến cuối năm 2014. Như vậy, thay cho quá trình mua sản phẩm trực tuyến và tìm hiểu thông tin từ các nguồn không chính thức, đến với Image Square, khách hàng sẽ được dùng thử, tư vấn phù hợp về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Bên cạnh đó, Canon cũng có nhiều chương trình khuyến mãi và chế độ hậu mãi tốt đến tận tay khách hàng ngay tại Image Square. Cụ thể, từ 26/7 – 26/8, với hóa đơn trên 5 triệu, khách hàng sẽ được tặng ngay mũ bảo hiểm Protec, với hóa đơn dưới 5 triệu, tặng ngay bình Lock&Lock.


Cũng trong ngày hôm nay, Canon khai trương “Học viện nhiếp ảnh nhí” nằm trong khuôn viên khu vui chơi giải trí và hướng nghiệp cho trẻ- KizCiti của Vincom Royal City.

Nguồn Hà Nội mới