Daedong Korea Ginseng tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh tại Việt Nam

Daedong Korea Ginseng tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh tại Việt Nam

Tại hội nghị khách hàng lần 3 ở Hà Nội ngày 22/7 vừa qua, tập đoàn nhân sâm Daedong Korea Ginseng – Top 3 thương hiệu nhân sâm lớn nhất Hàn Quốc (theo Báo cáo doanh thu 2021, Statista) – đánh giá Việt Nam đang là một thị trường có tiềm năng lớn trong tương lai. Trong thời gian tới Daedong sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới và đẩy mạnh bán hàng đa kênh, đặc biệt là các đại lý, nhà phân phối. Qua đó thúc đẩy sự hợp tác phát triển kinh tế giữa 2 nước Hàn Quốc và Việt Nam.

Hội nghị diễn ra với chủ đề “Nhân sâm truyền thống Hàn Quốc – Kết nối giao thương” được tập đoàn Daedong Korea Ginseng phối hợp với công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP (VHP Ginseng) tổ chức. Hội nghị lần này có sự tham dự của các đại diện từ phía Daedong bao gồm: ông Choi Sung Keun – Chủ Tịch của Daedong Korea Ginseng tại Hàn Quốc, Tiến sĩ Jang Sungsoo – Trưởng phòng Quản lý An toàn Chất lượng, Tiến sĩ Lee Kunhee – Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển, ông Song Jeongick – Trưởng phòng Tiếp thị Kỹ thuật, ông Kim Yeonkwan – Trưởng phòng Tiếp thị Sản phẩm. Đại diện VHP Ginseng có ông Vũ Ngọc Huyền – Chủ tịch VHP Group, cùng các đại lý tiêu biểu miền bắc và quý khách hàng của Daedong tại Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham dự của ông Hong Gi Ok – Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Park Min Cheol – Tổng giám đốc aT (Tổng công ty nhà nước phân phối Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc) khu vực Asean.

Các đại diện Tập đoàn Nhân sâm Daedong Korea Ginseng và VHP Ginseng tại hội nghị

Được biết, Daedong Korea Ginseng là một trong những thương hiệu phổ biến tại Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 2002, tính đến nay Daedong sở hữu hơn 50 dây chuyền sản xuất, là chủ nhân 50 bằng sáng chế tại Hàn Quốc và nhiều bằng sáng chế khác ở nhiều nước trên thế giới. Hiện Daedong đang xuất khẩu sang khoảng 20 quốc gia với năng lực sản xuất hàng năm lên tới 8.280 tấn. Trụ sở chính và nhà máy sản xuất của Daedong Korea Ginseng đặt trực tiếp tại vựa sâm Geumsan. Tập đoàn này cũng sở hữu Trung tâm nghiên cứu & Phát triển các sản phẩm về nhân sâm (R&D), Viện Nghiên cứu nhân sâm Daedong do ông Jeon Byeong Seon – Giám đốc Hiệp hội Nhân sâm Hàn Quốc làm viện trưởng, cùng thiết bị và công nghệ hiện đại.

Các dòng sản phẩm phân phối chính của Daedong hiện nay bao gồm: Hồng sâm (củ khô, cao cô đặc, nước nguyên chất), Đông trùng hạ thảo, Linh chi táo đỏ, đặc biệt là dòng sản phẩm Hắc sâm (Ginssen) được bình chọn là “Sản phẩm văn hóa xuất sắc” bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc.

Tại hội nghị, ông Kim Yeonkwan cũng cho biết, cuối năm nay Daedong sẽ cho ra mắt thêm tại Việt Nam sản phẩm mới như: Thạch hồng sâm và hoa chuông, thạch hồng sâm yến… và một số sản phẩm khác đang hoàn tất quy trình sản xuất. Tất cả các sản phẩm mới của Daedong đều hướng tới sự tối ưu sức khoẻ của người dùng và bắt kịp các vấn đề mới về sức khỏe như: chống oxi hoá, chắc xương, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hô hấp…

VHP Ginseng là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Daedong Korea Ginseng tại Việt Nam. VHP Ginseng thuộc tập đoàn VHP Group và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với phương châm hợp tác cùng phát triển, trong suốt hơn 10 năm qua VHP Ginseng đã cùng Daedong Korea Ginseng không ngừng cố gắng, cùng nhau nghiên cứu thị trường và sản phẩm, nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm phù hợp với thể trạng cùng chất lượng, mẫu mã và giá thành hợp lý.

VHP Ginseng luôn đặt tiêu chí chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Các sản phẩm của Daedong khi tới tay người tiêu dùng Việt đều có giấy chứng nhận chất lượng của chính phủ Hàn Quốc và Việt Nam.

Ông Vũ Ngọc Huyền, Chủ tịch VHP Group, chia sẻ: “Chúng tôi luôn lấy uy tín, trách nhiệm làm kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh. VHP Ginseng cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình 2 bên hợp tác. Điều đó được minh chứng với hàng trăm đại lý thương hiệu và hàng nghìn nhà phân phối trên cả nước hơn 10 năm qua”.

Hội nghị nhân sâm truyền thống kết nối giao thương 2023 tại Hà Nội

Nói về hình thức hợp tác làm đại lý phân phối sản phẩm Daedong tại Việt Nam, ông Huyền cũng cho biết thêm: “Chúng tôi cam kết đồng hành và hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối trong quá trình kinh doanh. VHP Ginseng hiểu rằng việc hình thành đội ngũ nhân viên có kỹ năng và kiến thức chuyên môn là vô cùng quan trọng. Do vậy, VHP Ginseng sẵn lòng cung cấp chương trình đào tạo, chương trình marketing chuyên nghiệp và hỗ trợ tư vấn sức khỏe chuyên sâu để đảm bảo đội ngũ bán hàng có đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết, nắm vững sản phẩm để tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, VHP Ginseng sẽ cung cấp các chương trình đào tạo cá nhân hóa, từ việc giới thiệu về sản phẩm mới đến việc cung cấp kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng, phần mềm bán hàng, phương tiện thanh toán”.

Phía Daedong cũng đánh giá thị trường Việt Nam sẽ là một thị trường sôi động và tiềm năng trong những năm tới vì tốc độ đô thị hóa nhanh, số hộ gia đình tăng cao, phụ nữ làm kinh tế và mức tiêu dùng của người cao tuổi tăng.

Ông Song Jeongick, Trưởng phòng Tiếp thị Kỹ thuật, chia sẻ: “Người tiêu dùng Việt Nam yêu thích với các sản phẩm Hàn Quốc (Châu Á) và rất chú trọng tới giá trị xã hội mà sản phẩm mang lại. Các sản phẩm thực phẩm chức năng được quan tâm nhiều hiện nay như: sản phẩm cho nữ giới, người cao tuổi, trẻ em, xương khớp, gan... Bên cạnh đó, mua sắm online phát triển, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng đang dần trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Theo dự báo dân số của Tổng cục thống kê tới năm 2049 Việt Nam sẽ có 18,1% dân số trên 65 tuổi. Việc chủ động chiếm lĩnh thị trường thông qua các sản phẩm phục vụ tầng lớp khách hàng này cũng là một cơ hội tốt. Các từ khóa quan trọng cần lưu tâm trong biến đổi cấu tạo dân số ở Việt Nam là: sự gia tăng nhanh chóng của giới trung lưu, tốc độ đô thị hoá tăng nhanh, sự phát triển của các thành phố vừa và nhỏ, tổng số hộ gia đình tăng nhanh do quy mô hộ gia đình giảm, quyền kinh tế của phụ nữ được tăng cường, mức tiêu dùng của dân số già tăng cao”.

Kết thúc hội nghị, phía Daedong và VHP Ginseng nhấn mạnh sẽ hợp tác mạnh mẽ trong thời gian tới. VHP Ginseng cũng đưa ra nhiều chiết khấu ưu đãi dành cho các nhà phân phối, đại lý tại hội nghị.

Nguồn Daedong Korea Ginseng