H’Hen Niê chọn Sâm 1700 bởi vùng trồng có nhiều giá trị tích cực

H’Hen Niê chọn Sâm 1700 bởi vùng trồng có nhiều giá trị tích cực

Mới đây, H’Hen Niê vừa chia sẻ về bộ chăm sóc da ngừa lão hoá Sâm 1700 của mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm. Bộ sản phẩm khiến cô yêu thích không chỉ vì thành phần chiết xuất từ sâm Lai Châu quý hiếm, mà còn vì một vùng trồng với những giá trị đồng điệu, tích cực.

H’Hen Niê chọn Sâm 1700 bởi sức hút của vùng trồng 1700m

Tháng 07/2023, sau 5 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Universe Việt Nam, nàng hậu H’Hen Niê vẫn đang miệt mài với hành trình đóng góp những giá trị tích cực và bền vững cho cộng đồng. Kể từ khi đăng quang, nàng hậu không chỉ gây ấn tượng với cộng đồng qua những hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, giúp đỡ nhiều đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, mà còn bởi nhan sắc “vượt thời gian” vừa trẻ trung, vừa rạng ngời như “một viên ngọc trai đen” của núi rừng đại ngàn khiến bao người ngưỡng mộ.

H’Hen Niê với vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và khỏe khoắn.

Điều đáng nói là, do đặc thù công việc, phải thường xuyên tiếp xúc với hóa mỹ phẩm và các tác nhân gây lão hoá da như tia UV, ánh sáng xanh... H’Hen Niê vẫn giữ cho mình một làn da căng bóng, khoẻ mạnh. Bí quyết nằm ở phương pháp làm đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn, ưu việt mà cô hay sử dụng. Mới đây, trên mạng xã hội, nàng hậu cũng có những chia sẻ đầu tiên về bộ chăm sóc da Sâm 1700 yêu thích của mình: “Vì luôn trân quý các giá trị Lành và Thật, Hen chọn bộ sản phẩm Sâm 1700”.

H’Hen Niê chia sẻ về bộ Sâm 1700 trên trang cá nhân.

Trong đó, vùng trồng ở độ cao 1700m là điều mà bộ sản phẩm này thu hút nàng hậu nhất: “Trên hành trình thực hiện sứ mệnh của mình, Hen có cơ duyên gặp gỡ Cỏ Mềm tại vùng trồng sâm Lai Châu ở độ cao 1700m này. Nơi đây, mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm đang đầu tư công nghệ hiện đại, để phát triển và tối ưu hóa giá trị của sâm Lai Châu – một loại dược liệu quý đang dần cạn kiệt ngoài tự nhiên. Giúp đồng bào nơi đây có công ăn việc làm ổn định, cải thiện đời sống và phát triển kinh tế bền vững. Từ vùng trồng ở độ cao 1700m này, bộ sản phẩm chăm sóc da ngừa lão hoá Sâm 1700 ra đời, mang theo sứ mệnh chăm sóc làn da Việt rạng rỡ như suối nguồn tươi trẻ. Và Hen rất vui vì không chỉ là sức sống trên làn da, Hen cùng Cỏ Mềm còn hướng đến một nguồn sống tốt đẹp hơn cho con người và cả di sản thiên nhiên Việt Nam”.

Câu chuyện của một vùng trồng sâm

Cỏ Mềm là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. Trong hành trình 8 năm hình thành và phát triển của mình, Cỏ Mềm luôn nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng nhiều loại thảo mộc của dân tộc vào trong những sản phẩm mỹ phẩm ưu việt, an toàn, lành tính. Ở Sâm 1700, Cỏ Mềm cũng một lần nữa đưa dược liệu của Việt Nam – sâm Lai Châu quý hiếm, vào trong bộ sản phẩm.

Vùng trồng sâm Lai Châu của Cỏ Mềm ở độ cao 1700m.

Được biết, vùng trồng sâm của Cỏ Mềm được xây dựng trên quy mô quỹ đất lên tới 30.000m2 và là một trong những vùng trồng sâm Lai Châu đầu tiên của Việt Nam ứng dụng công nghệ nhà màng với diện tích lớn. Tại đây, sâm Lai Châu – loại sâm được chứng minh là có tới 52 saponin (cao gấp đôi sâm Hàn Quốc) và có hoạt chất Majonoside R2 (MR2) có tác dụng hiệu quả trong việc chống oxy hóa, được ươm nuôi và trồng cấy trong môi trường điều kiện lý tưởng. Đồng thời, Cỏ Mềm còn sử dụng các hệ thống tưới tiêu, đo ẩm, tản gió tự động để hiện đại hoá quy trình trồng sâm mà vẫn đảm bảo chất lượng củ sâm với năng suất và giá trị tối ưu nhất.

Công nghệ hiện đại, tự động hoá được Cỏ Mềm ứng dụng trong nhà màng trồng sâm.

Vùng trồng sâm tại độ cao 1700m của Cỏ Mềm được đặt giữa những ngọn đồi thoải, có diện tích bằng phẳng đủ lớn để xây dựng nhà màng. Nơi đây, khí hậu mát quanh năm, lạnh sâu vào mùa đông, sở hữu không khí trong lành và nguồn nước sạch từ đầu nguồn, chính là những yếu tố góp phần làm nên một nguồn nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng, để nhà máy sản xuất của Cỏ Mềm có thể “nhân rộng” công thức ngừa lão hoá từ sâm Lai Châu lên quy mô lớn. Tên của bộ sản phẩm – Sâm 1700 được lấy cảm hứng từ việc vùng đất này nằm ở độ cao 1700m so với mực nước biển.

H’Hen Niê với bộ sản phẩm chăm sóc da ngừa lão hoá Sâm 1700.

Có thể nói, một trong những lý do khiến H’Hen Niê yêu thích bộ sản phẩm Sâm 1700 chính là vì thương hiệu Cỏ Mềm đã xây dựng thành công một vùng trồng sâm Lai Châu. Đây không chỉ là nơi nguồn gen của một loài sâm được mệnh danh “bảo vật quốc gia” được bảo vệ, nhân rộng, mà còn là nơi tạo ra công ăn việc làm cho người dân địa phương ổn định sinh kế, xóa đói giảm nghèo bền vững.

Lai Châu – một tỉnh thuộc miền núi phía Bắc, nơi nhiều bà con đồng bào dân tộc thiểu số còn phải sống trong cảnh nghèo khó, là nơi Cỏ Mềm đặt vùng trồng sâm, trùng hợp cũng chính là nơi mà nàng hậu đã ghé qua trong hành trình “Xây thư viện” vùng cao cho các em nhỏ trong năm 2022 vừa qua. Có lẽ sự đồng điệu này khiến cô càng thêm tin tưởng và tự hào về một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam, trong hành trình cùng cô lan toả những giá trị tốt đẹp và bền vững đến cộng đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bộ sản phẩm Chăm sóc da ngừa lão hóa Sâm 1700 của Cỏ Mềm, vui lòng truy cập tại đây.

Nguồn Cỏ Mềm