Giới trẻ rủ nhau “nghiêng” dáng, cùng tham gia thử thách “Nghiêng chiều nào – Vui chiều đó”

Giới trẻ rủ nhau “nghiêng” dáng, cùng tham gia thử thách “Nghiêng chiều nào – Vui chiều đó”

Mới đây, Tuborg vừa tổ chức thử thách quay video “nghiêng dáng” sáng tạo và đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ từ giới trẻ Việt, liệu bạn có sẵn sàng để cùng tham gia?

Điểm qua loạt video “nghiêng” đang làm mưa làm gió

Không chỉ các bạn trẻ, người nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng không nằm ngoài cuộc, phấn khích đọ sức “nghiêng dáng” theo cuộc chơi.

Thử thách “Nghiêng chiều nào – Vui chiều đó” không đơn thuần là kêu gọi cùng nhau khoe nhiều cách sáng tạo dáng “nghiêng” độc lạ, mà còn là nơi để giới trẻ bày tỏ quan điểm sống cởi mở của chính mình. Chỉ khi sẵn sàng “nghiêng" để có thêm góc nhìn mới, bạn mới có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị, bất ngờ trong cuộc sống. Đây cũng chính là tinh thần mà Tuborg, thương hiệu bia quốc tế đến từ Đan Mạch luôn muốn truyền tải đến với thế hệ trẻ.

Cùng Tuborg thử thách xem bạn “nghiêng” được tới đâu?

Trước tiên, hãy để Tuborg giúp bạn mở lối tham gia thử thách bằng hương vị tươi mát, mới lạ, giúp bạn bùng nổ chất sáng tạo, quay video thả dáng “nghiêng” đậm chất riêng. Sau đó, bạn có thể tiếp tục sảng khoái tham gia thử thách và nhận về những phần quà vô cùng hấp dẫn chỉ với 3 bước tinh gọn:

Bước 1: Nhấn quay video và sẵn sàng tạo các dáng "Nghiêng" cực vui với bia Tuborg tại “filter” này: https://bit.ly/filterminigame

  • Khi “filter” khởi động, trong vòng 10 giây lần lượt 4 khung “clockman” sẽ xuất hiện và lướt quanh khung hình. Hãy làm mọi cách để "Nghiêng" bia Tuborg đến khung “clockman”.
  • Thử thách sẽ thêm phần thú vị khi bạn tham gia cùng bạn bè đấy!

Bước 2: Đăng video thực hiện thử thách trên trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #TUBORG #TILTYOURWORLD #WHYNOT #CHOIPHAITOI

Bước 3: Gửi “link” bài viết tham gia thử thách của bạn ở phần bình luận dưới bài viết của Tuborg (tại đây) kèm tên thử thách “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó!”.

Với cách tính điểm vô cùng đơn giản: 1 lượt thích hoặc thả tim được tính 1 điểm và 1 lượt chia sẻ được tính 2 điểm.

Và tất nhiên, không thể không kể đến các giải thưởng cực giá trị khi thắng giải tại thử thách lần này.

Chi tiết thể lệ cuộc chơi và cơ cấu giải thưởng, xem thêm tại: https://bit.ly/Thele_Tiltyourworld

Cuộc thi diễn ra từ 09/07/2023 đến hết 02/08/2023, cùng tham gia thả dáng “nghiêng” cùng Tuborg nhé!

“Nghiêng” từ thế giới ảo đến đời thực

Cùng với thử thách “nghiêng” chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Tuborg tiếp tục khẳng định mạnh mẽ dấu ấn thương hiệu thông qua hành trình trải nghiệm FUNTILT Party đa giác quan có “một-không-hai". Đúng với tinh thần “Chơi phải tới", Tuborg đồng hành cùng người trẻ “cháy" hết mình với bia ngon và những trải nghiệm bất ngờ, bùng nổ mọi cuộc vui, trọn vẹn từng cảm xúc.

FUNTILT Party chỉ diễn ra tại 6 địa điểm đặc biệt, với sự mở màn hoành tráng tại The Public – Bùi Viện vào ngày 30/06/2023. Và điểm đến tiếp theo vào 20/07/2023 chính là Sườn Muối Ớt, số 221A Đường Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, liệu bạn đã sẵn sàng để “cháy hết mình” với muôn kiểu trải nghiệm thú vị của Tuborg tại điểm đến sắp tới?

Với sân khấu hip-hop live cực chất, dàn thiết kế không gian, ánh sáng cực phiêu cùng Tuborg được ủ lọc lạnh tại âm 1°C, các bạn trẻ tham dự sẽ được khám phá một hành trình phiêu lưu hoành tráng, khơi mở hơn cả 5 giác quan.

* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia. Thưởng thức có trách nhiệm.

Với thông điệp “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó”, Tuborg truyền cảm hứng, khuyến khích lối sống cởi mở để khám phá nhiều góc nhìn mới thông qua thử thách mới lạ, đầy ấn tượng. Trong hành trình lan tỏa thông điệp độc đáo, Tuborg trao tặng 3 lượng vàng và 1 chuyến du lịch trải nghiệm, với tổng trị giá 500 triệu đồng cho những bạn tham gia giật nắp Tuborg để “Nghiêng chai trúng lớn”.

Nguồn Tuborg Vietnam