Jollibee khai trương cửa hàng thứ 165 tại Việt Nam với diện mạo mới

Jollibee khai trương cửa hàng thứ 165 tại Việt Nam với diện mạo mới

Jollibee vừa đánh dấu cột mốc mới với sự kiện khai trương đầy thú vị của cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, cũng là cửa hàng thứ 165 tại Việt Nam.

Cửa hàng thứ 6 của Jollibee tại Hà Nội đã chính thức khai trương vào 04/07/2023 tại 139 Vĩnh Hồ (góc đường Thái Thịnh), phường Thịnh Quang, quận Đống Đa. Gây ấn tượng với diện mạo mới lạ, Jollibee Vĩnh Hồ là cửa hàng Jollibee đầu tiên tại Việt Nam sở hữu phong cách thiết kế mang hơi hướng Châu Âu và tinh thần tươi trẻ, hiện đại. Điểm nhấn này đã giúp Jollibee ghi điểm trong mắt giới trẻ Hà Thành thông qua sự kiện khai trương náo nhiệt vừa qua.

Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội của Jollibee ngày 04/07/2023.

Jollibee là thương hiệu thức ăn nhanh thuộc tập đoàn JFC (Philippines), được thành lập từ năm 1978. Đến nay, thương hiệu hiện có hơn 1.300 cửa hàng, mở rộng ngày một nhanh chóng, xuất hiện trên khắp các châu lục từ Châu Á, Châu Âu đến Châu Mỹ. Đặc biệt tại Châu Âu, thương hiệu đã khoác lên mình diện mạo mới tại các cửa hàng khai trương ở Anh, Ý, Scotland với phong cách hiện đại, trẻ trung và sáng tạo.

Và hình ảnh mới mẻ này đã và đang được Jollibee mang đến nhiều nơi hơn trên thế giới, trong đó có Việt Nam, với điểm đến đầu tiên là cửa hàng Jollibee Vĩnh Hồ – Thái Thịnh. Với mục tiêu thu hút được nhóm khách hàng trẻ – tập khách hàng tiềm năng, cửa hàng mới Jollibee tập trung nâng tầm trải nghiệm từ chất lượng thức ăn cho tới không gian mới lạ.

Không gian đầy màu sắc, nội thất hiện đại đem đến sự trẻ trung và sáng tạo.

Toàn bộ không gian cửa hàng được bài trí ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển lãng mạn từ bên ngoài, và những gam màu rực rỡ, sống động khi vào trong, tạo nên cảm giác ngập tràn năng lượng cho những người trải nghiệm nơi này. Những bộ bàn ghế hiện đại, cùng những mảng tường trang trí đậm chất Châu Âu, đã thổi một làn gió khác biệt hoàn toàn so với các cửa hàng Jollibee trước đây.

“Chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu mà ở đó, bất kỳ khách hàng nào cũng thấy nhu cầu của mình được đáp ứng. Thay đổi diện mạo cũng là bước đầu trong chiến lược phát triển dài hạn của Jollibee tại thị trường Việt Nam”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Gallery Wall của cửa hàng Jollibee Vĩnh Hồ – Thái Thịnh giúp khách hàng biết thêm câu chuyện về thương hiệu.

Trong ngày đầu tiên ra mắt, Jollibee Vĩnh Hồ – Thái Thịnh đã nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng trẻ. Chị N.H.H (quận Cầu Giấy) chia sẻ: “Mình thực sự ấn tượng với chi nhánh mới của Jollibee, không gian khá lạ mắt và thú vị so với các chi nhánh trước đây. Tụi mình vừa được ăn ngon vừa chụp được rất nhiều hình ‘xịn xò’ để mang về sống ảo”. Thông qua đó, có thể thấy Jollibee đã lựa chọn lắng nghe, thấu hiểu và thay đổi theo mong muốn của tập khách hàng mà mình hướng tới.

Góc ban công “chill” hứa hẹn sẽ là tụ điểm check-in mới của giới trẻ Hà Thành.

Trong tuần đầu tiên khai trương, Jollibee Vĩnh Hồ – Thái Thịnh còn triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi và các hoạt động hoạt náo thú vị tại cửa hàng. Sự kiện khai trương này là lời cam kết mạnh mẽ của thương hiệu trên hành trình chinh phục những mục tiêu mới, mang lại sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý tới đa dạng tập khách hàng tại Việt Nam.

Ánh Dương
Nguồn CafeF