Công ty Acecook Việt Nam tổ chức chương trình “Tiếp sức người tiêu dùng”

Công ty Acecook Việt Nam tổ chức chương trình “Tiếp sức người tiêu dùng”

TP.HCM, ngày 29/6/2023, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức “Chương trình tiếp sức người tiêu dùng” thông qu­­a việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.

Từ tháng 7 đến tháng 9/2023, để tiếp sức người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế hiện tại, công ty Acecook Việt Nam sẽ khuyến mãi giảm giá đối với sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo và các sản phẩm Phở Đệ Nhất hương vị Phở Bò, Phở Gà. Giá bán khuyến nghị trên toàn quốc trong chương trình cụ thể như sau:

  • Đối với tất cả các sản phẩm mì gói của nhãn hiệu Hảo Hảo (từ số 1 đến số 9 trong bảng trên): Áp dụng cho các lô hàng xuất kho từ công ty Acecook Việt Nam trong khoảng thời gian từ 01/07/2023 đến 30/09/2023.
  • Đối với Phở Đệ Nhất hương vị Gà và Phở Đệ Nhất hương vị Bò (số 10 và 11 trong bảng trên): Áp dụng cho các lô hàng xuất kho từ công ty Acecook Việt Nam trong khoảng thời gian từ 03/07/2023 đến 30/09/2023.

Chia sẻ về chương trình này, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam – ông Kaneda Hiroki – cho hay: “Với đặc điểm tiện lợi, bảo quản lâu, hương vị đa dạng và giá bán hợp lý, mì ăn liền là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu cầu tích trữ lương thực, đặc biệt trong thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như xu hướng tiết kiệm chi tiêu trong giai đoạn phục hồi kinh tế hiện tại. Là một nhà sản xuất mì ăn liền được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam, Acecook luôn ý thức rằng doanh nghiệp cần có trách nhiệm đồng hành cùng xã hội.

Vì thế, với quyết định điều chỉnh giảm giá các sản phẩm đang được ưa chuộng, công ty kỳ vọng sẽ góp phần giúp người dân tối ưu tài chính, đồng thời khẳng định các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, an tâm. Acecook Việt Nam cũng mong các nhà cung cấp, đối tác kinh doanh, các điểm bán hàng, các cơ quan truyền thông ủng hộ và hỗ trợ để người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận được thông tin và mua được các sản phẩm trong chương trình ưu đãi với mức giá như công ty khuyến nghị”.

Ông Kaneda Hiroki – Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam.

Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền “quốc dân” được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, dưới sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của nguồn nhân lực Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản tại Acecook. Đó là yếu tố làm nên chất lượng của mỗi gói mì Hảo Hảo từ nhà máy đến khách hàng.

Với giá trị cốt lõi 3 chữ Happy: Hạnh phúc cho người tiêu dùng, hạnh phúc cho xã hội và hạnh phúc cho CBCNV cùng người nhà, Công ty Acecook Việt Nam cam kết luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, ổn định thị trường, đồng hành cùng các hoạt động cứu trợ và đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Nguồn Acecook Việt Nam