White Repe ứng dụng công nghệ Nhật Bản trong nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm

White Repe ứng dụng công nghệ Nhật Bản trong nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm

Công ty TNHH TMDV XNK RB Khải Hoàn vừa cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm White Repe, được hợp tác, nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản, đất nước của những làn da trong veo, trắng sáng, rạng rỡ từ sâu bên trong.

Mùa hè nóng ẩm là nguyên nhân chính khiến da dễ bị đổ dầu và dễ dẫn đến nhiều vấn đề như tàn nhang, nổi mụn, đen sạm và lão hoá sớm nếu không được chăm sóc đúng cách. Thấu hiểu những lo lắng của chị em phụ nữ, công ty TNHH TMDV XNK RB Khải Hoàn đã toàn tâm toàn ý nghiên cứu về khí hậu và làn da Việt Nam, từ đó cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt mang chất lượng vượt trội. Thương hiệu mong muốn mang đến một làn da khỏe đẹp vững bền cho phụ nữ Việt, thông qua những giá trị cốt lõi bao gồm: chất lượng làm trọng tâm, tôn trọng khách hàng là trách nhiệm, sự chân thành là bản năng, tính nhân văn là cốt lõi.

Bộ sưu tập những sản phẩm skincare đang làm mưa làm gió của nhà White Repe.

White Repe được hợp tác, nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản với quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt và khắt khe, tuân thủ tuyệt đối theo chuẩn quy định của chính phủ Nhật. Các sản phẩm của White Repe có bảng thành phần đặc biệt dịu nhẹ, lành tính, được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng tuyệt đối trước khi được đưa đến tận tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, White Repe được phát triển để phù hợp với đa dạng nền da và lứa tuổi. White Repe cũng cam kết không thử nghiệm sản phẩm trên động vật và thân thiện với môi trường. Thương hiệu sẵn sàng chung tay phát triển ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam xanh, sạch, đẹp.

Các sản phẩm body scrub – bí quyết cho một làn da chắc khỏe, đánh bật mọi dấu hiệu lão hóa

Sản phẩm chủ đạo của White Repe là các sản phẩm dưỡng trắng và chăm sóc da bao gồm: sản phẩm tẩy tế bào chết Whiterepe Scrub, kem dưỡng trắng da Whiterepe Tone Up Body Cream. Thiết kế trang nhã với vỏ nhựa và nắp nhựa đóng mở dễ dàng giúp khách hàng thuận tiện mang theo bên mình trong mọi chuyến đi. Chỉ sau một tuần sử dụng, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể ở vẻ ngoài của mình. Làn da trắng sáng, căng mướt và chắc khỏe chính là yếu tố giúp bạn trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn, xinh đẹp tự tin và có nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống.

Cùng tận hưởng một mùa hè hoàn hảo với bộ ba sản phẩm đình đám White Repe.

Công thức đặc biệt làm nên tên tuổi của nhà White Repe chính là thành phần Super Niacinamide. Khác với Niacinamide thông thường, đây là loại siêu Niacinamide với khả năng siêu thẩm thấu, đặc biệt thích ứng với cấu trúc xếp lớp lamellar của làn da. Với cấu tạo tinh thể lỏng, White Repe đã nghiên cứu và phát triển thành công loại siêu Niacinamide có khả năng hấp thụ sâu vào da, tăng cường khả năng cải thiện nếp nhăn, giúp dưỡng trắng da, đồng thời ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, cải thiện và tái cấu trúc cho da săn chắc, khỏe mạnh.

White Repe có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe mọi tâm tư tình cảm của khách hàng, từ đó tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với từng loại da khác nhau, đồng thời chia sẻ những quy trình chăm sóc da hiệu quả, nhanh chóng.

Cho đến thời điểm hiện tại, White Repe đã sẵn sàng để trở thành một trong những thương hiệu “quốc dân”, tự tin cạnh tranh với các brand lớn trên thị trường. Mọi thông tin về sản phẩm, vui lòng tham khảo fanpage chính thức của White Repe để chờ đón những món quà ý nghĩa của mùa hè 2023.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH TMDV XNK RB Khải Hoàn:

Nguồn White Repe