Coats hợp nhất các hoạt động kinh doanh ngành giày về chung trong một đơn vị kinh doanh tại Việt Nam

Coats hợp nhất các hoạt động kinh doanh ngành giày về chung trong một đơn vị kinh doanh tại Việt Nam

Tập đoàn Coats, nhà sản xuất chỉ may, chỉ công nghiệp và phụ liệu kết cấu giày cho ngành may mặc và giày hàng đầu thế giới, và là nhà tiên phong đổi mới trong ngành chỉ chuyên dụng, vừa qua đã tiến hành hợp nhất các hoạt động trong ngành giày dép của mình tại Việt Nam. Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, ông Rajiv Sharma, Giám đốc Điều hành Tập Đoàn Coats, đã đến tham gia Buổi Lễ Khánh Thành Công ty TNHH Coats Footwear Việt Nam.

Rajiv Sharma, Giám đốc Điều hành Tập đoàn, chia sẻ: “Công ty TNHH Coats Footwear Việt Nam được thành lập như là một công ty kinh doanh hợp nhất thể hiện rõ sự kết hợp toàn diện và chuyên môn sâu rộng của chúng tôi trong thị trường giày. Công ty mới được hợp nhất giữa hoạt động kinh doanh chỉ may giày Coats và hai công ty chúng tôi mới mua lại Texon và Rhenoflex”.

Với việc mua lại hai công ty Texon và Rhenoflex năm 2022, Coats càng củng cố thêm vị thế là một trong những nhà sản xuất chỉ may hàng đầu thế giới hiện nay. Song song đó, chiến lược cốt lõi của Texon và Rhenoflex – phát triển bền vững và luôn đổi mới – phù hợp với chiến lược của Coats. Để thúc đẩy sự tập trung và định hướng rõ ràng, vào đầu năm nay, tập đoàn đã thông báo về việc thành lập Ngành Giày, hoạt động song song với Ngành Chỉ May và Ngành Chỉ Chuyên Dụng.

Lễ khánh thành Công ty TNHH Coats Footwear Việt Nam có sự tham gia của Giám đốc Điều hành Tập đoàn Coats.

Coats đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1989 và có hai nhà máy sản xuất chỉ lớn ở thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Hưng Yên. Hoạt động sản xuất của công ty càng được củng cố qua việc hợp nhất với Texon và Rhenoflex, mở thêm hai nhà máy sản xuất phụ liệu kết cấu giày hiện đại nhất hiện nay.

Việc hợp nhất hoạt động kinh doanh ngành giày này sẽ cung cấp một đầu mối liên hệ duy nhất cho các khách hàng cho cả hai mảng chỉ may và phụ liệu kết cấu giày, góp phần mở rộng hoạt động sản xuất và lượng khách hàng vốn đã lớn mạnh tại Việt Nam. Thêm vào đó, các quy trình và công nghệ in mũi giày, gót giày mới sẽ hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bền vững, không tạo phế thải và giảm 50% lượng khí thải CO2 ra môi trường trong quá trình sản xuất.

Với việc mua lại công ty Texon và Rhenoflex, Coats trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường thế giới trong ngành phụ liệu kết cấu giày.

Giới thiệu về Tập đoàn Coats plc

Coats là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về chỉ may và vật liệu kết cấu cho quần áo và giày dép, đồng thời là công ty tiên phong sáng tạo về vật liệu chuyên dụng. Những giải pháp thiết yếu này được sử dụng để tạo ra nhiều loại sản phẩm, bao gồm cả những giải pháp mang lại sự an toàn và bảo vệ cho con người, dữ liệu và môi trường. Có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, Coats là công ty nằm trong danh sách FTSE250 (chỉ số vốn hóa bao gồm các công ty lớn nhất từ vị trí 101 đến 350 được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán London) và là một cấu thành của Chỉ số FTSE4Good (Chỉ số Đạo đức của Tập đoàn FTSE theo dõi các thị trường toàn cầu, Châu Âu, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và các thị trường khác, bao gồm các công ty chứng minh được thực hiện tốt về các tiêu chuẩn về môi trường và xã hội). Doanh thu năm 2022 của công ty là 1,6 tỷ USD.

Được các công ty hàng đầu thế giới tin cậy để cung cấp các giải pháp quan trọng, sáng tạo và bền vững, Coats cung cấp các sản phẩm có giá trị gia tăng, bao gồm chỉ may mặc, phụ kiện và giày dép, các bộ phận kết cấu cho giày dép và phụ kiện, vải, các loại sợi và các ứng dụng phần mềm. Các đối tác khách hàng bao gồm các công ty từ các ngành may mặc, giày dép, ô tô, viễn thông, bảo hộ lao động và sản phẩm ngoài trời.

Phát triển bền vững và luôn đổi mới là chiến lược cốt lõi của Texon và Rhenoflex, phù hợp với chiến lược của Coats.

Với di sản đáng tự hào hơn 250 năm và tinh thần phát triển để không ngừng đón đầu thị hiếu không ngừng thay đổi của thị trường, Coats hoạt động kinh doanh tại khoảng 50 quốc gia với lực lượng lao động hơn 17.000 nhân viên, phục vụ khách hàng trên toàn thế giới.

Coats kết nối nhân tài, dệt may và công nghệ để tạo nên một thế giới tốt đẹp và bền vững hơn. Coats có ba trung tâm nghiên cứu đổi mới và sáng tạo, là nơi các chuyên gia hợp tác với các đối tác để tạo ra các vật liệu và sản phẩm của tương lai. Coats cũng tham gia vào Hiệp ước Toàn cầu của Liên Hợp Quốc và cam kết thực hiện các mục tiêu bền vững dựa trên nghiên cứu khoa học cho năm 2030 và hơn thế nữa là mục tiêu Net-Zero (cắt giảm lượng khí thải hiệu ứng nhà kính về 0) vào năm 2050. Coats cũng cam kết đạt được các mục tiêu của mình về Đa dạng, Công bằng & Hòa hợp, Sức khỏe & An toàn tại nơi làm việc, phúc lợi của nhân viên và cộng đồng, và đóng góp xã hội của các nhà cung cấp.

  • Để tìm hiểu thêm về Coats, vui lòng truy cập www.coats.com.
  • Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Coats – Phòng Truyền Thông: [email protected]

Nguồn Coats