HP Pavilion x360 14 – Cải tiến thiết kế sản phẩm để cùng Gen Z giải trí, sáng tạo vượt mong đợi

HP Pavilion x360 14 – Cải tiến thiết kế sản phẩm để cùng Gen Z giải trí, sáng tạo vượt mong đợi

Là công dân của thời đại số hóa, các bạn trẻ ngày càng tìm kiếm những công việc và môi trường làm việc đa dạng, không cố định một chỗ. Họ tìm kiếm sự thoải mái trong phong cách sống, sự linh động để tự do sáng tạo, giải trí khi đi đến bất cứ đâu. Và trên hành trình đó, người trẻ chẳng thể thiếu được một thiết bị đồng hành “năng động”, đa sắc màu để cùng họ thỏa sức làm mọi thứ mà vẫn mang đậm chất riêng.

“Chuẩn Gen Z” – Tự do sáng tạo mọi nơi, mọi lúc

Ý tưởng đôi khi tìm đến vào những lúc bất ngờ nhất: khi đang nằm dài trên ghế, ngồi lơ đãng ở quán cà phê hay trên những chuyến du lịch bất tận cùng bạn bè. Đó là lúc bạn cần HP Pavilion x360 14 cùng bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13. Với hiệu suất vượt ngoài mong đợi, máy tính cá nhân của bạn giờ đây có thể làm được nhiều hơn cùng một lúc.

HP Pavilion x360 14 luôn sẵn sàng để theo bạn đến mọi nơi, sáng tạo mọi lúc.

Thiết kế theo xu hướng mỏng nhẹ hiện đại, HP Pavilion x360 14inch nhỏ gọn, có thể xếp vừa trong chiếc balo, túi xách theo bạn đi muôn nơi. Bạn cũng có thể thoải mái cầm trên tay để sử dụng dù là ở nhà, đến trường, đi làm, đi chơi cả trong những chuyến đi dài ngày. Điều khiến chiếc laptop này “chuẩn Gen Z” hơn cả là khả năng xoay gập 360 độ linh hoạt như chiếc tablet, biến HP Pavilion x360 14 thành một thiết bị 2-trong-1 tiện lợi. Màn hình cảm ứng và bút để bạn kịp thời “take note” lại dòng ý tưởng đang tuôn chảy trong đầu hay vẽ một bản sketch hoàn chỉnh.

Bộ công cụ HP Palette đi kèm là “ngòi bút digital” để bạn cụ thể hóa những sáng tạo bay bổng của mình. Và công cụ HP QuickDrop sẽ giúp bạn chuyển file hình ảnh, video, hay những bản phác thảo sang smartphone chỉ trong một nốt nhạc.

Sáng tạo nhiều hơn với màn hình và bút cảm ứng cùng bộ công cụ hỗ trợ sáng tạo HP Palette.

“Chuẩn Gen Z” – Hiệu năng bứt phá mọi giới hạn

Quá trình sáng tạo của bạn không thể thiếu một thiết bị với hiệu năng vượt trội để làm nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn. HP Pavilion x360 14 sở hữu điều đó.

Lối sống hiện đại đòi hỏi mọi thứ phải thật nhanh và mượt mà. Dù là học tập, làm việc, giải trí, bộ xử lý Intel® Core™ i5 thế hệ 13 mới nhất đều sẽ mang tới khả năng xử lý ấn tượng, “tạm biệt” cảnh chờ đợi dài đằng đẵng khi tải file hay những khoảnh giật lag khó chịu. Bạn sẽ có thêm thời gian để làm nhiều điều khác.

Bộ xử lý Intel® Core™ i5 thế hệ thứ 13 mang đến cho bạn hiệu suất vượt trội để thỏa sức sáng tạo với khả năng chỉnh sửa ảnh nhanh hơn tới 8% và khả năng giải trí ngoài mong đợi.

Để hỗ trợ cho bộ xử lý Intel® Core™ i5 thế hệ 13 là khả năng tùy chỉnh hiệu suất HP Network Booster – cho phép bạn tự cài đặt mức hiệu suất theo ý muốn hoặc nhu cầu sử dụng. Ví dụ, bạn có thể giảm một chút khả năng xử lý để tăng thời lượng pin khi lướt web, nghe nhạc, hay thêm hiệu năng khi render những file đồ họa nặng. Thế hệ xử lý Intel® mới nhất còn được tăng thêm 23% hiệu năng, 30% tốc độ phản hồi và chỉnh sửa hình ảnh nhanh hơn 8% (Được đo trên Intel Core i5-1350P so với sản phẩm cạnh tranh. (Chi tiết tại Performance Index. Kết quả có thể khác nhau.)

Chuẩn Gen Z – Thoải mái trải nghiệm thế giới số đầy sắc màu

Không chỉ là công cụ sáng tạo hiệu quả, HP Pavilion x360 14 cũng có khả năng mang đến một không gian giải trí đa phương tiện.

Màn hình Full HD sống động cùng hệ thống loa tiêu chuẩn B&O Play cho bạn tận hưởng thế giới điện ảnh hay phiêu theo những điệu nhạc trầm bổng sau nhiều giờ làm việc, học tập.

Thoải mái tận hưởng không gian giải trí đa phương tiện rực rỡ sắc màu cùng HP Pavilion x360 14.

Khả năng kết nối ổn định của Wifi 6E sẽ giúp bạn luôn kết nối với bạn bè, người thân, dễ dàng chia sẻ mọi kỷ niệm cùng nhau. Mỗi bước chân, mỗi hình ảnh trên hành trình tuổi trẻ đều đáng để bạn trân trọng và lưu giữ.

Hay khi có cuộc video call bất chợt từ một ai đó quan trọng, bạn vẫn sẽ sẵn sàng trong phong thái tự tin, rạng rỡ nhất qua ống kính camera 5MP và công nghệ giảm nhiễu hình ảnh, khử tiếng ồn AI được tích hợp vào HP Pavilion x360 14. Những cải tiến sản phẩm đều nhằm giúp bạn có những trải nghiệm mượt mà với HP Pavilion x360 14 trong mọi khoảnh khắc của tuổi trẻ.

Chuẩn Gen Z – Tuyên ngôn về công nghệ xanh

Dù thỏa sức với những đam mê khám phá nhưng Gen Z vẫn luôn quan tâm đến các vấn đề xã hội. Ngày càng nhiều bạn trẻ tìm hiểu và chọn lối sống xanh, thân thiện với môi trường hơn.

Sử dụng các thiết bị, thương hiệu bền vững là một cách để bạn thể hiện tuyên ngôn sống xanh.

Đồng hành cùng tuyên ngôn công nghệ xanh - hành tinh xanh, HP luôn nỗ lực trong việc ưu tiên sử dụng vật liệu bền vững (từ rác thải nhựa và đại dương) trong quá trình sản xuất HP Pavilion x360 14 và các thiết bị khác. Bởi HP hiểu rằng từng hành động dù nhỏ ở hiện tại sẽ dẫn đến những hiệu ứng tích cực to lớn cho tương lai.

Với nhiều tùy chọn cấu hình HP Pavilion x360 14 có mức giá tham khảo từ 22.890.000 đồng, HP Pavilion x360 14 không chỉ là một chiếc máy tính xách tay, mà còn là “chuẩn” bạn đồng hành cùng Gen Z để sáng tạo, giải trí vượt mong đợi. Những ưu đãi đi kèm bao gồm gói bảo hành 1 năm cùng chế độ bảo hành tại chỗ, giao nhận miễn phí, trả máy sau một ngày làm việc để các bạn trẻ luôn an tâm sử dụng HP Pavilion x360 14 mọi nơi, mọi lúc.

Tham khảo thêm tại đây.

Nguồn HP