Cơm Niêu Thiên Lý – Chạm trúng insight khách hàng khi khai thác nét đẹp truyền thống

Cơm Niêu Thiên Lý – Chạm trúng insight khách hàng khi khai thác nét đẹp truyền thống

Trong nhịp sống hối hả của đô thị hóa và kinh tế thị trường, đôi khi thứ người tiêu dùng “thèm” không phải là cao lương mỹ vị hay những bữa ăn nhanh công nghiệp mà chỉ đơn giản là chút vị cơm “nhà” có canh, có cà,... đạm bạc nhưng ấm tình. Xuất phát từ đó, Cơm Niêu Thiên Lý ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đậm nét văn hóa truyền thống dễ thấy nhưng khó tìm trong bối cảnh hiện đại qua bữa cơm “nhà”.

Văn hóa truyền thống và hành trình mang đến bữa cơm ấm như bếp nhà

Bước vào thị trường từ năm 2014, Thiên Lý chọn phát triển cơm niêu thay vì bán cơm phần, cơm hộp... Bởi cơm niêu là món ăn mang đậm bản sắc của người Việt, một món ăn dân dã mang hương vị đặc biệt, được chế biến từ gạo ST25 chất lượng cao, hun trên lửa vừa phải dưới bàn tay của những nghệ nhân yêu bếp.

Cơm niêu – nét văn hóa đặc biệt của người Việt.

Gần 10 năm qua, Thiên Lý vẫn luôn đã và đang lưu giữ được trọn vẹn nét đẹp hoài cổ ấy. Cùng với khát vọng chinh phục nhóm khách hàng trẻ và thị trường quốc tế, founder Thiên Lý quan niệm rằng: “Một món ăn thực sự hấp dẫn phải đáp ứng được cả hai tiêu chí ngon miệng và đẹp mắt”. Niêu cơm truyền thống vừa chín tới, xém cạnh, giòn mà không cứng, thơm ngon mà không bị ám mùi khét, không gây bết dính trong niêu là cả một nghệ thuật mà người đầu bếp chăm chút cho từng bữa ăn của khách hàng.

Món ăn hấp dẫn, ngon miệng, đẹp mắt.

Trong văn hóa ẩm thực của người Việt có 4 đặc điểm nổi bật: Vận dụng triết lý âm dương, dùng đũa, tính cộng đồng trong bữa ăn và bữa ăn dọn trên mâm. Sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống và văn hóa hiện đại được tái hiện trên mâm cơm của Thiên Lý cùng với các món đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam. Vị chua, cay, mặn, ngọt, tạo nên hơn 70 món ăn phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Chính những điều ấy đã góp phần tạo nên một Thiên Lý khác biệt mang đậm dấu ấn Việt Nam.

Sự khác biệt của Cơm Niêu Thiên Lý.

Bữa cơm “nhà” trọn vị ấm tình cùng nghệ thuật chạm đến cảm xúc khách hàng của Thiên Lý

Bữa cơm truyền thống của người Việt là biểu tượng của sự gắn kết và hạnh phúc. Mâm cơm gia đình cũng từ đó mà được xem là một trong những biểu hiện của sự hạnh phúc, của tình yêu thương và sự gắn bó giữa các thế hệ.

Cơm nhà trọn vị ấm tình.

Đến với Thiên Lý, thực khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ấm áp, thoải mái tận hưởng như đang trong chính căn nhà của mình. Đó là điểm nổi bật trong trải nghiệm dịch vụ mà thương hiệu đã nỗ lực xây dựng và hoàn thiện trong gần 10 năm bước vào thị trường F&B.

Khát vọng đem ẩm thực truyền thống vươn tầm quốc tế

Với mong muốn giữ gìn nét đẹp truyền thống và sự ấm cúng trong bữa cơm gia đình Việt, Thiên Lý khát khao được lan tỏa những giá trị tinh thần ấy đến cộng đồng người Việt đang sinh sống tại nước ngoài nói riêng cũng như bạn bè quốc tế nói chung.

Cơm Niêu Thiên Lý đang dần chuẩn chỉnh hệ thống chuỗi nhà hàng trên tất cả phương diện, làm nền tảng cho kế hoạch Nhượng Quyền Thương Hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

Mạng lưới chuỗi nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý trong nước và quốc tế.

Nguồn Cơm Niêu Thiên Lý