ASUS ra mắt dòng laptop OLED thế hệ mới với concept “Tuyệt đỉnh tinh hoa – Kiến tạo kỳ tích”

ASUS ra mắt dòng laptop OLED thế hệ mới với concept “Tuyệt đỉnh tinh hoa – Kiến tạo kỳ tích”

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, ASUS đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu laptop hàng đầu trên thị trường. ASUS luôn đặt tâm huyết vào việc nỗ lực tiên phong trong công nghệ, dẫn đầu các xu hướng mới nhất để tạo ra những sản phẩm tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Tiếp tục nỗ lực trên, trong đầu năm 2023, ASUS Việt Nam sẽ giới thiệu dải sản phẩm laptop mới bao gồm các sản phẩm chủ đạo là Zenbook 13 S OLED, Vivobook 14X/15X OLED, Zenbook Pro 14 OLED. Dải sản phẩm mới này sẽ được trang bị những công nghệ tiên phong cùng cải tiến về thiết kế, hứa hẹn sẽ đáp ứng đa dạng phân khúc người dùng.

Tuyệt đỉnh tinh hoa – Kiến tạo kỳ tích

Bền bỉ theo đuổi mục tiêu tiên phong về công nghệ, ASUS luôn nỗ lực tạo sự đột phá khi ra mắt những sản phẩm mới. Dải sản phẩm năm nay cũng không nằm ngoại lệ, các dòng laptop ASUS không chỉ như một công cụ hỗ trợ công việc hay giải trí, mà còn được cá nhân hóa một người “bạn” đồng hành tuyệt vời, hỗ trợ bạn hướng tới thành tựu đột phá tiếp theo.

“Tuyệt đỉnh tinh hoa, kiến tạo kỳ tích” chính là thông điệp mà dải sản phẩm lần này hướng đến. “Tuyệt đỉnh tinh hoa” là thể hiện cho sự hoàn thiện và tinh tế trong thiết kế của các sản phẩm laptop ASUS.

Các dòng laptop mới sở hữu thiết kế chú trọng đến từng chi tiết, vật liệu, màu sắc cho đến tính năng hiệu suất. Bằng việc sử dụng những vật liệu cao cấp kết hợp với công nghệ tiên tiến để tạo ra những chiếc laptop mỏng nhẹ, tinh tế và bền bỉ. “Kiến tạo kỳ tích” thể hiện sự táo bạo và sáng tạo trong việc phát triển các dòng laptop mới. ASUS không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ để đưa ra những sản phẩm laptop có tính năng và hiệu suất tốt nhất.

Zenbook S 13 OLED – Mỏng nhẹ đỉnh cao, kiến tạo kỳ tích cùng Hà Trúc

Là một người trẻ hiện đại, Lê Hà Trúc luôn hướng đến tinh thần tự do và sự hoàn hảo trong mọi khía cạnh cuộc sống. Và ASUS Zenbook S 13 OLED siêu mỏng nhẹ chính là người bạn đồng hành lý tưởng, biểu trưng cho phong cách sống mà Hà Trúc vẫn luôn theo đuổi. Với thiết kế siêu mỏng chỉ 1cm và siêu nhẹ chỉ 1kg, Trúc dễ dàng mang bên mình, thuận tiện vừa xử lý công việc vừa khám phá thế giới.

Mỏng nhẹ là thế, nhưng Zenbook S 13 OLED vẫn mạnh mẽ nhờ bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ 13 xử lý mượt mà mọi tác vụ. Màn hình Lumia OLED cũng mang lại trải nghiệm mãn nhãn cho mục tiêu giải trí và công việc.

Bên cạnh đó, Zenbook S 13 OLED còn thể hiện được xu hướng sống của Trúc: hiện đại, bền vững, thân thiện với môi trường và nhẹ nhàng tinh giản.

Vivobook 14X/15 OLED OLED – Phá đảo hiệu năng, kiến tạo kỳ tích cùng Miechan

Hà Trang (Meichan) là một gương mặt đại diện cho Gen Z năng động. Không chỉ đạt được thành tích học tập tốt với học bổng của trường đại học danh tiếng Yonsei ở độ tuổi còn rất trẻ. Hà Trang còn nhận được cơ hội làm việc với 2 nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc là Blackpink & EXO.

Meichan mang khát khao được trau dồi kỹ năng và luôn muốn được cập nhật những kiến thức mới. Những mong muốn đó đều được đáp ứng qua dòng Vivobook 14X/15X OLED có hiệu suất mạnh mẽ để xử lý các tác vụ học tập, làm việc cũng như màn hình ASUS Lumia OLED cao cấp mang chất lượng hiển thị tuyệt vời cho các trải nghiệm học tập và giải trí.

Zenbook Pro 14 OLED – Nội lực phi thường, kiến tạo kỳ tích

Với Zenbook Pro 14 OLED, người dùng có thể xóa bỏ giới hạn sáng tạo với cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng độc quyền để tạo nên những tác phẩm vượt trội. Đây là mẫu laptop mạnh mẽ toàn diện cho giới thiết kế, nhà sáng tạo nội dung. Máy đạt chuẩn hiển thị với màn hình NanoEdge OLED 14,5 inch 120Hz. Thêm vào đó là sức mạnh của bộ xử lý Intel® Core™ i9-13900H thế hệ thứ 13 mới nhất và đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 4070 — công nghệ tản nhiệt ASUS IceCool Pro với TDP tối đa 125 watt — và ASUS DialPad cải tiến để kiểm soát sáng tạo toàn diện.

Bằng việc luôn nỗ lực tạo ra những trải nghiệm tốt nhất công việc và cuộc sống của người dùng, các dòng laptop của ASUS luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành tốt nhất hỗ trợ bạn đạt được những thành tựu đột phá.

Nguồn ASUS