Sự kiện trao giải đợt 2 chương trình “Mua ngay KingSport trúng ô tô VinFast VF8”

Sự kiện trao giải đợt 2 chương trình “Mua ngay KingSport trúng ô tô VinFast VF8”

Nhằm trao tận tay Quý khách hàng những món quà giá trị, đồng thời khẳng định sự uy tín, minh bạch, ngày 28/4 vừa qua, KingSport đã tổ chức sự kiện trao giải đợt 2 chương trình “Mua ngay KingSport trúng ô tô VinFast VF8” tại hội sở KingSport quận 7, địa chỉ 98A-98B, 98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7.

Thực hiện sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho triệu gia đình Việt bằng những hành động thật, giá trị thật, chương trình “Mua ngay KingSport trúng ô tô VinFast VF8” được khởi động vào ngày 20/2/2023. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng, đặc biệt là giải thưởng ô tô VINFAST VF8 trị giá 1,5 tỷ đồng, KingSport đã đón nhận sự hưởng ứng tích cực của hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc.

KingSport trao tận tay Quý khách trúng giải những phần quà thiết thực

Đặt phương châm uy tín, minh bạch, công tâm lên hàng đầu, sự kiện trao giải đợt 2 diễn ra vào ngày 28/4/2023 với mong muốn trao những phần quà đặc biệt giá trị đến Quý khách hàng.

Sự kiện trao giải đợt 2 của KingSport được tổ chức trong không gian ấm áp tại hội sở KingSport quận 7. Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện KingSport vinh dự được trao đến gia đình Quý khách hàng Tăng Trần Diệu Minh phần quà đặc biệt giá trị là chiếc ô tô VinFast VF8 trị giá 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, sự kiện còn tiếp đón sự có mặt của những khách hàng trúng trái tim vàng PNJ trị giá 22 triệu đồng (chị Võ Thị Hiền và anh Võ Nguyễn Minh Trung), ghế massage G78 trị giá 14,9 triệu đồng và máy chạy bộ BK 8000 trị giá 10,29 triệu đồng.

Tại sự kiện, gia đình khách hàng Tăng Trần Diệu Minh – chủ nhân của giải thưởng đặc biệt chia sẻ: “Lúc được thông báo đã trúng giải, gia đình vẫn không tin đây là sự thật, vì giá trị giải thưởng quá lớn. Đến thời điểm hiện tại, khi đã chính thức trở thành chủ nhân của giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, gia đình chúng tôi thật sự rất hạnh phúc và cảm ơn KingSport đã triển khai một chương trình thiết thực gửi đến người tiêu dùng”.

Bằng những hành động thật, giá trị thật, KingSport từng bước thực hiện sứ mệnh mang đến cuộc sống giàu hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt, cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Trao tận tay gia đình Quý khách hàng Tăng Trần Diệu Minh xe ô tô VinFast VF8.

Trái tim vàng PNJ được trao đến Quý khách hàng trúng giải.

Quý khách hàng may mắn trúng ghế massage G78 và máy chạy bộ BK 8000.

Thông qua sự kiện trao giải thân mật, KingSport đã có cơ hội lắng nghe và thấu hiểu nhiều hơn cảm xúc của Quý khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp định hướng những chiến lược cải tiến và phát triển phù hợp để đồng hành và gắn bó trong hành trình chăm sóc sức khỏe và tinh thần Quý khách hàng.

Sự tham gia của hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc trong chương trình “Mua ngay KingSport trúng ô tô VinFast VF8” chính là tín hiệu tích cực và động lực to lớn cho sự phát triển của KingSport. KingSport trân trọng sự tin tưởng và gửi lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ của Quý khách hàng. Với mục tiêu đồng hành bền vững, phục vụ tận tâm, KingSport sẽ tiếp tục triển khai những chương trình thiết thực trong tương lai.

Nguồn KingSport