MONO khuấy động sảng khoái tại tiệc băng ra mắt Tuborg Ice

MONO khuấy động sảng khoái tại tiệc băng ra mắt Tuborg Ice

Tại sự kiện “Break the Ice” khán giả có dịp chứng kiến màn ra mắt hoành tráng của Tuborg Ice, cùng MONO “BĂNG qua mọi cuộc vui – Chơi phải tới”.

MONO khuấy động hứng khởi tại tiệc băng của Tuborg Ice

Ngày 27/04/2023 tại Cảng Sài Gòn, Q.4, TP.HCM đã diễn ra sự kiện “Break The Ice” ra mắt sản phẩm bia lager mới – Tuborg Ice do thương hiệu bia Tuborg tổ chức. Đem đến nguồn năng lượng mát lạnh cho giới trẻ Việt, Tuborg Ice đã bắt tay cùng MONO thổi bùng tinh thần “BĂNG qua mọi cuộc vui – Chơi phải tới”

Người hâm mộ háo hức được trải nghiệm không gian băng giá độc đáo của Tuborg Ice, đồng thời phấn khích chờ đón màn thể hiện của MONO x Tuborg Ice. Cả hai đều được biết đến là tên tuổi truyền cảm hứng sống năng động và cởi mở đón niềm vui mới.

Không gian sự kiện đầy năng lượng mát lạnh cho giới trẻ Việt.

Sự kiện “Break The Ice”.

“Waiting For You”, Tuborg Ice!

Sự kiện “Break the Ice” với không gian tiệc băng quy mô lớn đã đón tiếp hàng ngàn Tuborg-er. Nhiều khách mời bày tỏ sự hào hứng khi trải nghiệm vị bia tươi mát độc đáo của Tuborg Ice.

Ngay khi MONO vừa xuất hiện, khán giả đồng loạt hò reo với bản hit “Waiting for you”. Biển người hâm mộ say sưa nhảy và “hát bè” nhiệt tình càng tiếp thêm năng lượng để nam ca sĩ cháy hết mình trên sân khấu.

MONO mang đến sân khấu tràn hứng khởi trong tiệc băng của Tuborg Ice.

Đặc biệt, không khí càng bùng nổ với màn ra mắt chính thức từ Tuborg Ice, với ánh sáng đậm chất băng giá, khiến khán giả hồi hộp đón chờ.

Tuborg Ice bùng nổ sảng khoái tại tiệc băng “Break the Ice”.

Phát biểu trong sự kiện, Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam, ông Branimir Bratanov cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng ra mắt Tuborg Ice tại Việt Nam, một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới có thị hiếu hoàn toàn phù hợp với sản phẩm mới của chúng tôi; nơi Tuborg Ice là một loại bia khác biệt và độc đáo, sảng khoái và tươi mới - hoàn hảo cho thời tiết nóng bức."

Sự kiện càng cuồng nhiệt hơn và trở thành tiệc băng – EDM với những màn trình diễn đầy năng lượng của Orange, Huỳnh James & Pjnboys, DJ Hoaprox, DJ Louis 8ightz. Thông qua sân khấu sôi động bùng nổ, Tuborg Ice tạo không gian cho giới trẻ tận hưởng cuộc vui trọn vẹn hơn, cổ vũ lối sống cởi mở và tận hưởng hết mình.

Orange khuấy động đêm nhạc.

Huỳnh James x Pjnboys đưa khán giả ‘BĂNG qua mọi cuộc vui - Chơi phải tới'.

Với lịch sử phát triển hơn 140 năm, Tuborg vẫn luôn tươi mới và trẻ trung hơn bao giờ hết. Đặc biệt là sự ra mắt của Tuborg Ice mới – dòng bia cao cấp được ủ lọc lạnh, mang đến trải nghiệm sảng khoái kéo dài cùng hương vị tươi mới. Vị bia nhẹ dễ uống, mát lạnh kéo dài kể cả trong nhiệt độ thường, cho bạn tha hồ tận hưởng niềm vui bất tận.

Tuborg Ice mát lạnh kéo dài nhờ công nghệ ủ lọc lạnh.

Hãy tận hưởng Tuborg Ice, tận hưởng hết mình những giai điệu thú vị của cuộc sống, mở ra những bất ngờ mới.

Về Tuborg Ice

  • Xuất xứ: Đan Mạch
  • Năm: 2020
  • Nồng độ: 4,3%(*)
  • (*) Không dành cho người dưới 18 tuổi & phụ nữ có thai; không dùng thức uống này khi tham gia giao thông

Về Tuborg Việt Nam

Năm 2016, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam chính thức giới thiệu nhãn hiệu bia quốc tế Tuborg tại thị trường Việt Nam. Tuborg là thương hiệu bia cao cấp bán chạy hàng đầu trong các dòng sản phẩm của Tập đoàn Carlsberg và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia. Tuborg đang trở thành nhãn hiệu bia quốc tế không thể thiếu trong những cuộc vui dành cho người trẻ yêu thích khám phá & trải nghiệm.

Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/

Về Carlsberg Vietnam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Với hơn 1.500 nhân viên làm việc tại các văn phòng và nhà máy bia tại miền Nam, miền Bắc và miền Trung Việt Nam, Carlsberg Việt Nam phát triển và tiếp thị các thương hiệu cam kết đổi mới, hướng tới sự phát triển bền vững và các hoạt động có trách nhiệm với cộng đồng vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn.

Danh mục sản phẩm quốc tế của chúng tôi bao gồm: Carlsberg Danish Pilsner - Thức bia hảo hạng hàng đầu thế giới, Tuborg, 1664 Blanc – bia lúa mì cao cấp xuất xứ từ Pháp, và nước táo lên men tự nhiên Somersby xuất xứ Châu Âu. Các thương hiệu nội địa của chúng tôi bao gồm Huda và Halida.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Carlsberg Việt Nam và các sản phẩm của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web: www.carlsbergvietnam.vn.

Nguồn Tuborg Vietnam