5 lợi ích của phần mềm chấm công HappyTime “made in Vietnam”

5 lợi ích của phần mềm chấm công HappyTime “made in Vietnam”

Minh bạch về những vấn đề liên quan đến lương thưởng, chấm công có thể giúp nhân viên có trải nghiệm tốt hơn và năng suất của họ tăng đến hơn 10% (Wrike). Và các doanh nghiệp hiện nay đang tăng cường sử dụng các phần mềm chấm công như HappyTime để đảm bảo được yếu tố này, tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Hãy cùng tìm hiểu 5 lợi ích từ HappyTime có thể tác động tích cực đến sự phát triển của doanh nghiệp, thúc đẩy yếu tố tăng trưởng bền vững trong bài viết dưới đây nhé.

Chấm công thông minh – nhân viên tiện lợi

Để giúp nhân viên tập trung tốt hơn vào nhiệm vụ chính của họ, phần mềm HappyTime được tạo ra nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu vấn đề chấm công, tiết kiệm thời gian cho nhân viên. Chỉ với một vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng, nhân viên đã có thể hoàn thành quá trình chấm công thay vì phải tốn thời gian xếp hàng, thực hiện quá nhiều thao tác như những hình thức truyền thống.

HappyTime là tổng hợp của nhiều phương pháp chấm công trên thị trường như: wifi, GPS, QR Code, Camera AI... Nếu doanh nghiệp đang sử dụng các loại máy chấm công như vân tay, thẻ từ... HappyTime có thể dễ dàng tích hợp và kết nối và tải tất cả dữ liệu lên hệ thống chỉ trong vài phút.

HappyTime giúp nhân viên tiết kiệm thời gian chấm công hiệu quả.

Quản lý, sắp xếp ca làm việc linh hoạt và đơn giản

Sắp xếp và quản lý ca làm việc cho nhân viên luôn là một trong những bài toán khó khăn của nhiều doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, HappyTime cung cấp đến người dùng tính năng thiết lập ca làm việc linh hoạt và quản lý dễ dàng hơn. Người quản lý có thể dễ dàng phân ca, thay đổi, theo dõi ca làm việc cho nhân viên ngay trên một hệ thống.

Bên cạnh đó, HappyTime cũng sẽ tự động nhắc nhở nhân viên chấm công trong khung giờ cho phép khi chẳng may họ quên chưa thực hiện. Tuy là một tính năng nhỏ nhưng sẽ giúp giảm thiểu tình trạng quên chấm công của nhân viên. Từ đó doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian lãng phí khi phải xử lý các khiếu nại từ vấn đề này.

Quản lý và sắp xếp ca làm việc linh hoạt hơn với HappyTime.

Tự động hóa và quản lý chấm công minh bạch

Tự động hóa và quản lý chấm công minh bạch cũng là một trong những tính năng hữu ích của HappyTime. Với tính năng này, doanh nghiệp có thể dễ dàng tổng hợp bảng công của tất cả nhân viên, xuất file Excel tự động, cập nhật chi tiết nghỉ phép, làm thêm giờ của nhân viên...

Từ tính năng hấp dẫn này, đội ngũ phát triển phần mềm dự đoán nhân sự kế toán và các nhân sự quản lý sẽ tiết kiệm đến 70% thời gian so với những cách tổng hợp ngày công thông thường. Thông tin luôn được cập nhật và hiển thị trực quan theo từng nhân viên, hệ thống phòng ban theo thời gian thực (Real-time).

Ngoài người quản lý, nhân viên cũng có thể cập nhật những thông tin như ngày công, ngày nghỉ phép đã dùng, ngày nghỉ phép chưa dùng,... của bản thân. Điều này góp phần tạo ra tính minh bạch trong văn hóa của tổ chức.

Bạn có thể tổng hợp bảng công nhanh chóng với HappyTime.

Số hóa tài liệu – phê duyệt đơn từ trên một màn hình

Số hóa trong doanh nghiệp ngày càng quan trọng và mang đến nhiều lợi ích như tăng hiệu quả, giảm chi phí hoạt động, lưu trữ dữ liệu an toàn hơn,... Và HappyTime sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện quá trình này nhanh chóng và hiệu quả hơn.

HappyTime cung cấp khả năng lưu trữ hồ sơ, dữ liệu của nhân viên từ những thông tin cơ bản. Tính năng này giúp hạn chế sai sót, thất thoát và nhầm lẫn không đáng có trong quá trình lưu trữ tập trung dữ liệu nhân viên.

HappyTime còn giúp doanh nghiệp có thể số hóa toàn bộ quy trình đơn từ trong doanh nghiệp. Nhân viên chỉ cần thực hiện tạo và gửi đơn từ, đề xuất ngay trên ứng dụng. Và nhà quản lý sẽ thực hiện phê duyệt online ngay trên hệ thống. Kết quả phê duyệt sẽ được thông báo cho nhân viên ngay khi hoàn thành.

Số hóa quá trình phê duyệt đơn từ cùng HappyTime.

Game hóa hoạt động thường ngày cho nhân viên

Gamification – Game hóa các hoạt động trong trong doanh nghiệp đang là một xu hướng mới trong các hoạt động tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng, doanh nghiệp với đội ngũ nội bộ. Nếu áp dụng hiệu quả, Gamification có thể giúp cải thiện kỹ năng nhân viên tốt hơn, hỗ trợ tuyển dụng, giữ chân nhân viên, tăng hiệu suất làm việc của họ...

Với tính năng này, doanh nghiệp có thể game hóa những hoạt động thường ngày như chấm công đúng giờ, vinh danh những nhân viên đi sớm, nhận thưởng khi đọc tin...

HappyGame giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Hiện tại, HappyTime đang mở gói dùng thử miễn phí cho người dùng. Vì vậy, hãy nhanh tay truy cập vào HappyTime.vn để trải nghiệm phần mềm chấm công hữu ích này ngay nhé!

Nguồn HappyTime