BAEMIN giới thiệu sản phẩm mới là thực phẩm chế biến và đóng gói sẵn

BAEMIN giới thiệu sản phẩm mới là thực phẩm chế biến và đóng gói sẵn

Những đầu bếp giàu kinh nghiệm nhất tại BAEMIN Kitchen từ Trụ sở Woowa Brothers (Hàn Quốc) đã đến Việt Nam để tự tay tuyển chọn nguyên liệu, chế tạo công thức, và tìm kiếm nhà máy sản xuất nhằm tạo ra hương vị đặc trưng và nguyên bản cho sản phẩm.

Ngày 8/4/2023, ứng dụng BAEMIN đã giới thiệu sản phẩm mới Mama Woo tại Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2023 được tổ chức ở TPHCM.

Cụ thể, Mama Woo là thương hiệu bao gồm các sản phẩm thực phẩm được chế biến và đóng gói sẵn, giúp người dùng có được những bữa ăn chất lượng, tiện lợi, mang đậm hương vị đặc trưng Hàn Quốc. Với dòng sản phẩm mới này, ứng dụng BAEMIN mong muốn mang đến những giải pháp thiết thực hơn, giúp cuộc sống của người dùng ngày càng tiện lợi.

Những năm gần đây, thói quen của người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng thay đổi, đặc biệt sau COVID-19. Các ứng dụng giao thức ăn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của những người bận rộn. Bên cạnh các món ăn được chế biến trực tiếp từ nhà hàng, thì thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn là một giải pháp nhanh gọn được nhiều người lựa chọn. Nhìn thấy nhu cầu này, BAEMIN đã giới thiệu Mama Woo đến thị trường Việt Nam nhằm giúp người dùng có thêm lựa chọn khi chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.

Mama Woo có 28 loại món ăn được chia thành nhiều nhóm tổng hợp như món canh, món hầm, món thịt...

Mama Woo có 28 loại món ăn như canh bò hầm cay, súp thịt heo, bò xào tẩm vị, canh sườn bò… được chia thành nhiều nhóm tổng hợp như món canh, món hầm, món thịt... Chỉ với tổng thời gian chuẩn bị chưa đến 10 phút, người dùng có thể có một bữa ăn ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng.

Đại diện BAEMIN cho biết, trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm Mama Woo, những đầu bếp giàu kinh nghiệm nhất tại BAEMIN Kitchen từ Trụ sở Woowa Brothers (Hàn Quốc) đã đến Việt Nam để tự tay tuyển chọn nguyên liệu, chế tạo công thức, và tìm kiếm nhà máy sản xuất nhằm tạo ra hương vị đặc trưng và nguyên bản cho sản phẩm.

Mọi nguyên liệu đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến. Ngoài ra, các món ăn được nấu và đóng gói trong các dây chuyền riêng biệt. Với tôn chỉ đảm bảo sức khỏe và thân thiện môi trường, bao bì của Mama Woo dùng được trong lò vi sóng và có thể tái chế. Mama Woo không sử dụng chất bảo quản, thay vào đó sản phẩm được đông lạnh để đảm bảo độ tươi ngon.

Hiện nay, Mama Woo đã chính thức có mặt trên ứng dụng BAEMIN tại TP.HCM. Bên cạnh đó, Mama Woo còn được được phân phối tới người tiêu dùng qua các kênh siêu thị như E-mart, Youth Market, Shark Market, Xin Chào Korea Mart, và sắp tới sẽ có mặt tại hệ thống Lotte.

Ngoài ra, BAEMIN cũng vừa cho ra đời dịch vụ Youth Market – một siêu thị Hàn Quốc trong ứng dụng với các sản phẩm mới mẻ, được người tiêu dùng Hàn rất ưa chuộng ngay tại thị trường Việt Nam. Youth Market đem đến cho người dùng các sản phẩm chăm sóc cá nhân và sức khỏe, thực phẩm chức năng, thực phẩm và đồ uống, thực phẩm chế biến, bơ, sữa... được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một thành viên của Woowa Brothers – công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng BAEMIN đến người dùng sở tại vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ về thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong năm 2021, Woowa Brothers gia nhập Delivery Hero – tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia khác nhau, trong đó có 16 quốc gia tại Châu Á.

Kiều Anh
Nguồn CafeBiz