MindX gọi vốn thành công vòng Series B

MindX gọi vốn thành công vòng Series B

Startup giáo dục công nghệ (EdTech) MindX vừa công bố gọi vốn thành công 15 triệu USD ở vòng Series B.

Ngoài Kaizenvest, Beacon Fund, quỹ đầu tư tạo tác động tập trung vào các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và lãnh đạo ở khu vực Đông Nam Á cũng tham gia vòng gọi vốn này.

Khoản đầu tư mới diễn ra chỉ hơn 1 năm sau khi MindX khép lại vòng gọi vốn Series A trị giá gần 3 triệu USD vào tháng 11/2021.

Từ đó đến nay, quy mô của MindX đã tăng trưởng gấp 3 lần với 32 cơ sở toàn quốc và danh mục sản phẩm đa dạng hơn, đào tạo các bộ môn công nghệ từ lập trình blockchain, phân tích dữ liệu, thiết kế UI-UX cho đến kiểm thử phần mềm.

Khoản đầu tư mới diễn ra chỉ hơn 1 năm sau khi MindX khép lại vòng gọi vốn Series A trị giá gần 3 triệu USD vào tháng 11/2021.
Nguồn: MindX

Sau đại dịch COVID-19, hầu hết các lớp học tại MindX đã dịch chuyển sang mô hình học kết hợp (hybrid), cho phép người học có thể kết hợp linh hoạt hình thức học trực tiếp tại cơ sở (offline) và theo dõi trực tuyến (online).

Với nguồn vốn mới, ông Nguyễn Thanh Tùng, đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành MindX cho biết sẽ tiếp tục phát triển danh mục sản phẩm và dịch vụ, tối ưu trải nghiệm khách hàng, hệ thống dữ liệu và mở rộng quy mô.

“Ước mơ của chúng tôi là tạo ra những ‘Thung lũng Silicon’ thu nhỏ trên khắp đất nước Việt Nam”, ông Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ.

Bên cạnh đó MindX cũng hướng đến việc là trung tâm kết nối tài năng công nghệ Việt Nam với các nhà tuyển dụng ở nhiều quốc gia khác, trong đó có Mỹ và Châu Âu. MindX hiện đã thiết lập được mạng lưới đối tác với hơn 200 doanh nghiệp ở Singapore, Úc, Thái Lan và các quốc gia khác.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư