Cú bắt tay của hai “ông lớn” Norbreeze Collective Asia và Dara Ventures, cột mốc then chốt mở rộng quy mô tăng trưởng

Cú bắt tay của hai “ông lớn” Norbreeze Collective Asia và Dara Ventures, cột mốc then chốt mở rộng quy mô tăng trưởng

Ngày 28/3/2023, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Norbreeze Collective Asia (NCA) và Dara Ventures vừa qua đã diễn ra thành công tại Phnom Penh, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc phát triển mở rộng thị trường của Tập đoàn NCA tại Campuchia

Tham gia buổi lễ ký kết có ông Nam Huynh, CEO của Norbreeze Collective Asia, và ông Thierry Tea, CEO của Dara Ventures. Phát biểu trong buổi ký kết, ông Nam Huynh cho biết thỏa thuận mở rộng quan hệ đối tác của NCA và Dara Ventures là một thành tựu vinh hạnh của cả hai bên. “Chúng tôi tin rằng Dara Venture sẽ nâng mục tiêu kinh doanh tại Campuchia lên một tầm cao mới trong những năm tới”, ông Nam Huynh bày tỏ.

Được thành lập từ năm 2016, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia hiện đang là Tập đoàn phân phối độc quyền thương hiệu Pandora tại thị trường Đông Dương. Với chiến lược phát triển mạnh mẽ NCA đã thành công đưa Pandora trở thành thương hiệu trang sức thủ công cao cấp, chinh phục các tín đồ yêu trang sức với tinh thần duy mỹ trong từng thiết kế. Thành công dẫn đầu thị trường với chuỗi 16 cửa hàng tại hai thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh và Thủ Đô Hà Nội, cùng trang thương mại trực tuyến tại pandora.norbreeze.vn.

Đại diện của NCA – ông Nam Huynh (trái) và đại diện Dara Ventures – ông Thierry Tea (phải) ký kết hợp tác tại Phnom Penh.

Là công ty liên kết phân phối và bán lẻ của OCIC (Tập đoàn Đầu tư Nước ngoài Campuchia), Dara Ventures hiện đang vận hành 5 cửa hàng bán lẻ và đặt mục tiêu mở rộng quy mô tại Campuchia trong vòng 3 năm tới. Với ký kết hợp tác này, ông Thierry Tea cho biết Dara Ventures rất phấn khởi khi có cơ hội đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa trong ngành hàng bán lẻ trang sức tại thị trường Campuchia năng động.

“Với sự hỗ trợ của NCA, chúng tôi tin rằng lượng khách hàng lớn của Dara Ventures ngày càng có nhiều lựa chọn và nhận được nhiều giá trị hơn nữa. Sau 5 năm nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu Pandora trên thị trường. Thoả thuận hợp tác này cũng chính là minh chứng cho sự tin tưởng của một công ty bán lẻ giàu kinh nghiệm như Norbreeze Collective Asia vào tiềm năng của Dara Ventures để phát triển thương hiệu quốc tế tại Campuchia”, ông Thierry phát biểu.

Thỏa thuận mở rộng quan hệ đối tác của NCA và Dara Ventures là một thành tựu vinh hạnh của cả hai bên.

Được biết, Norbreeze Collective Asia cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn Lotte trong tháng 3/2023 vừa qua. Với định hướng liên tục mở rộng quy mô tăng trưởng và khẳng định vị thế trong thị trường khu vực, Norbreeze Collective Asia tiếp tục khẳng định vị thế và sẽ tiếp tục viết tiếp những thành công mới trên hành trình hiện thực hoá tầm nhìn 2030.

Nguồn Norbreeze Collective Asia