Dịch vụ may đo cao cấp – Giải pháp cá nhân hoá trải nghiệm của thương hiệu thời trang nam Aristino  

Dịch vụ may đo cao cấp – Giải pháp cá nhân hoá trải nghiệm của thương hiệu thời trang nam Aristino  

Sứ mệnh của dịch vụ may đo cao cấp Aristino là biến những buổi may đo đơn thuần trở thành một hành trình thú vị, tạo nên những bộ trang phục độc bản theo yêu cầu riêng, phù hợp với hình dáng cơ thể của người mặc.

Bước đi đánh dấu hành trình 10 năm

Ra mắt lần đầu vào năm 2013, Aristino đã có những bước phát triển nhất định, trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Chiến lược xuyên suốt của nhãn hàng là không ngừng mang đến những dịch vụ và trải nghiệm chất lượng, nhiều cảm xúc và đậm chất thời trang tới toàn bộ khách hàng.

Dịch vụ may đo cao cấp của Aristino.

Tháng 3/2023, kỷ niệm 10 năm sinh nhật thương hiệu, Aristino đã ra mắt logo mới nhằm thể hiện tinh thần đơn giản hóa, hiện đại hóa và phá vỡ giới hạn trong thời trang. Tiếp đó, ngày 24/03/2023, thương hiệu chính thức ra mắt dịch vụ may đo cao cấp. Đây được coi là bước đi cần thiết trên hành trình chinh phục khách hàng, đánh dấu khát vọng cá nhân hóa toàn diện trải nghiệm khách hàng, nâng tầm thương hiệu từ nội địa vươn ra thế giới.

Dịch vụ may đo cao cấp – khát vọng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Sứ mệnh của dịch vụ may đo cao cấp Aristino là biến những buổi may đo đơn thuần trở thành một hành trình thú vị, tạo nên những bộ trang phục độc bản theo yêu cầu riêng, phù hợp với hình dáng cơ thể của người mặc. Những bộ suit, áo khoác, quần âu và áo sơ mi được thực hiện dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân tại Aristino sẽ mang lại trải nghiệm may đo hoàn hảo cho quý ông.

Dịch vụ may đo cao cấp – khát vọng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

Ứng dụng công nghệ 3D vào quy trình may đo

Đánh dấu bước chuyển mình sau 10 năm, Aristino quyết tâm phát triển một hệ sinh thái thời trang công nghệ đầu tiên tại Việt Nam bao gồm: Công nghệ quét cơ thể 3D Full-Body Scanners, Công nghệ CGI dựng nhân vật 3D, Công nghệ may trang phục trên nhân vật 3D chuyển động theo thời gian thực, Công nghệ AI chatbot tư vấn và chăm sóc khách hàng, Công nghệ thực tế ảo VR… Tất cả nhằm nâng cao chất lượng và trải nghiệm, mang đến cho khách hàng một dịch vụ may đo tiên tiến nhất.

Với dịch vụ may đo cao cấp, bên cạnh những công nghệ hiện đại, Aristino chú trọng phát triển trải nghiệm khách hàng độc nhất. Quy trình tư vấn được xây dựng một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng ngay từ khi khách hàng bước vào cửa hàng. Mọi thiết kế đều đạt đến sự hoàn mỹ từ phom dáng Âu phục tới chất liệu cao cấp và vẫn đảm bảo tôn vinh hình thể quý ông Việt.

Bước sang thập kỷ mới, Aristino tiếp tục tôn vinh bản sắc văn hóa Việt Nam thông qua ngôn ngữ thời trang của thương hiệu. Chính vì thế, mỗi sản phẩm của dịch vụ may đo khi đến tay khách hàng không chỉ là một độc bản thể hiện phong cách cá nhân mà còn thể hiện niềm tự hào dân tộc sâu sắc.

Mẫu áo The Huc Tuxedo với vạt áo lấy cảm hứng từ những nhịp cầu Thê Húc – nét đặc trưng của Hà Nội.

Trải nghiệm dịch vụ may đo cao cấp của Aristino tại showroom B2 – R3 TTTM Royal City ngay hôm nay!

Nguồn Aristino