Dr.FORHAIR kết hợp với Chảnh Beauty thu về hơn 600 triệu VND sau 1 tiếng livestream

Dr.FORHAIR kết hợp với Chảnh Beauty thu về hơn 600 triệu VND sau 1 tiếng livestream

Sự bắt nhịp xu hướng và chuẩn bị kỹ càng trong kế hoạch tiếp cận người tiêu dùng của Dr.FORHAIR là một trong nhiều yếu tố mang lại kết quả ấn tượng cho hoạt động livestream kết hợp cùng CHANH BEAUTY – đơn vị phân phối mỹ phẩm chính thức của thương hiệu trên nền tảng TikTok.

Xu hướng chăm sóc tóc đang dần nhen nhóm và có sự phát triển nhất định khi người tiêu dùng đang được tiếp cận nhiều sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng tốt với mức giá dùng thử hợp lý.

Từ sự quan tâm nhất định của người tiêu dùng với ngành hàng, sự kiện livestream của thương hiệu Dr.FORHAIR kết hợp với CHANH BEAUTY đã mang đến những con số ấn tượng.

Nhìn lại sự kết hợp đặc biệt đã tạo nên thành công của Dr.FORHAIR và CHANH BEAUTY.

Nếu theo dõi livestream của các thương hiệu làm đẹp thời gian gần đây, không quá bất ngờ khi các nhãn hàng về mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân đạt được những con số doanh thu không nhỏ.

Thương hiệu Dr.FORHAIR đã phần nào chứng minh được tiềm năng của ngành hàng chăm sóc tóc thông qua buổi livestream kết hợp cùng CHANH BEAUTY khi doanh thu vượt ngưỡng hơn 600 triệu đồng trong 60 phút đầu tiên phát sóng trực tuyến trên nền tảng TikTok.

Những hoạt động chính của chiến dịch

Trước khi phiên live diễn ra, thương hiệu và sản phẩm của Dr.FORHAIR xuất hiện cùng Influencers trên đa nền tảng để tạo độ nhận diện nhất định. Đặc biệt, việc hợp tác với Bác sĩ Cao Hữu Thịnh (Bác sĩ chuyên khoa IVF – Bệnh viện Từ Dũ) và Diễn viên Hàn Quốc – Hyun Bin – là điểm nhấn truyền thông, tạo sự an tâm và tin tưởng đối với sản phẩm, cũng như tạo nền móng cho sự chờ mong của khách hàng.

Sự kết hợp với CHANH BEAUTY giúp Dr.FORHAIR vượt mục tiêu kỳ vọng rất nhiều.

Trong phiên livestream, thương hiệu tiếp tục gửi gắm thông điệp cốt lõi trên các kênh truyền thông nhằm tạo hiệu ứng lan toả. Những nội dung mang tính giải trí và nhân văn đã tạo sự đồng cảm về mặt cảm xúc, khuyến khích sự tương tác từ nhóm TA (Target Audience – Đối tượng mục tiêu) trên nhiều điểm chạm, góp phần làm nên những con số nổi bật cho chiến dịch.

Không khí vui vẻ, thoải mái nhưng không kém phần chuyên nghiệp trong buổi livestream Dr.FORHAIR x CHANH BEAUTY.

Việc dự trù những rủi ro có thể diễn ra trong phiên live cũng được tính toán kỹ càng để buổi live diễn ra thuận lợi nhất. Trong phiên livestream, đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và đội ngũ khuấy động nhiệt huyết đã giúp buổi live luôn giữ được sức nóng và sự hấp dẫn đối với khách hàng. Chính những chi tiết nhỏ đó đã giúp Dr.FORHAIR đạt được kết quả ấn tượng trong buổi livestream.

Những con số tích cực sau buổi livestream

Sau phiên livestream, thương hiệu đánh giá chiến dịch đã nhận về nhiều thành tích ấn tượng cả về mặt số lượng và chất lượng. Kết quả tích cực này xuất phát từ quyết định tận dụng xu hướng mua sắm giải trí phù hợp với khách hàng mục tiêu cùng chiến lược nội dung triển khai chặt chẽ, đồng bộ và đa dạng trên các kênh truyền thông từ online đến offline.

Những con số ấn tượng mà Dr.FORHAIR đã đạt được trong một buổi livestream.

Những kết quả nổi bật có thể kể đến như:

  • Hơn 1.200 combo gội xả được bán ra trong vòng chưa đầy 5 phút livestream về sản phẩm.
  • Số lượng đơn hàng cũng vượt ngưỡng con số 3.000 và doanh thu đạt hơn 600.000.000 (600 triệu) chỉ trong vòng 60 phút đầu tiên.
  • Sau buổi livestream, hơn 10 SKU đã độc chiếm từ Top 1 đến Top 3 trên bảng xếp hạng các sản phẩm phổ biến hàng đầu về “Chăm sóc tóc & Tắm gội toàn thân” trên TikTok Shop.
  • Các hashtag #drforhair trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác thu về hơn 15.000.000 view.
  • Các hoạt động thuộc chiến dịch nhận được tổng cộng hơn 500.000 lượt tương tác. Chỉ tính riêng trong phiên live cùng CHANH BEAUTY, đã có hơn 170 nghìn người tham gia livestream, hơn 500 lượt chia sẻ và vượt hơn 5.000 bình luận.

Vậy tại sao chiến dịch này lại thành công?

Nhìn nhận một cách khách quan, thương hiệu cho rằng thành công của chiến dịch là sự tổng hợp từ mức độ phổ biến của CHANH BEAUTY, sự uy tín của các sản phẩm Dr.FORHAIR và sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị, truyền thông của thương hiệu.

Các nhân viên của Dr.FORHAIR và ekip CHANH BEAUTY tất bật chuẩn bị cho một buổi livestream thành công.

CHANH BEAUTY là một trong những nhà phân phối chính hãng của Dr.FORHAIR trên nền tảng TikTok. Đây là đơn vị phân phối mỹ phẩm có độ uy tín cao trong cộng đồng livestream. Sự kết hợp này đã là điểm nhấn an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

Việc Dr.FORHAIR sử dụng các kênh truyền thông (PR, Báo, TikTok, Influencers, KOLs...) một cách hợp lý, cùng các số liệu cụ thể để minh chứng cho danh tiếng của mình đã giúp thương hiệu dành được sự tín nhiệm từ nhóm khách hàng mục tiêu.

MC truyền hình HTV – Phi Anh, Beauty Blogger – CiCi và CEO CHANH BEAUTY – Kim Xuyến tạo nên sự uy tín và thu hút của livestream

Kết luận

Nhìn chung, những kết quả tích cực của chiến dịch hợp tác giữa Dr.FORHAIR và CHANH BEAUTY có thể được xem là một ví dụ cho việc nắm bắt xu hướng truyền thông, hiểu rõ khách hàng mục tiêu, chọn điểm rơi phù hợp với một đơn vị uy tín .

Sự chỉn chu, chuyên nghiệp của cả tập thể Dr.FORHAIR chỉ trong 30 ngày đã góp phần tạo nên kết quả ấn tượng cho chiến dịch.

Nguồn Dr.FORHAIR