Aristino ra mắt logo mới: Bước chuyển mình thập kỷ

Aristino ra mắt logo mới: Bước chuyển mình thập kỷ

Kỷ niệm 10 năm thành lập, Aristino chính thức giới thiệu logo mới của thương hiệu với nhiều thay đổi, bắt nhịp trào lưu tối giản và hướng tới phong cách thời thượng hơn.

Diện mạo mới của Aristino chỉ vừa xuất hiện trong thời gian gần đây với những điểm cách tân có tính đột phá so với những phiên bản tiền nhiệm. Kể từ khi ra mắt năm 2013, sau 2 lần thay đổi logo, Aristino chính thức nói lời tạm biệt với hình ảnh Đại bàng biểu tượng. Không thể phủ nhận sự hiệu quả về mặt nhận diện của biểu tượng Đại bàng sải cánh được cách điệu từ chữ cái đầu trong tên của thương hiệu, nhưng đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để Aristino làm mới thương hiệu, trước khi mở ra một kỷ nguyên mới với những bước phát triển mạnh mẽ và đột phá hơn.

Sự thay đổi logo của Aristino sau 10 năm thành lập.

Khi nói về nhận diện mới, đại diện thương hiệu Aristino khẳng định: “Logo mới là một phần của câu chuyện thương hiệu trong tương lai: Tối giản – Hiện đại – Không giới hạn. Đồng thời cũng khẳng định phong cách sang trọng, thượng lưu mà thương hiệu luôn theo đuổi”.

Aristino cho biết, logo mới đã được bắt đầu chuẩn bị từ đầu năm 2022. Sẵn sàng cho một cuộc cách mạng toàn diện về thương hiệu, thay đổi logo chỉ là bước đầu trong hành trình tái định vị của Aristino trên thị trường thời trang Việt.

Thế hệ logo mới loại bỏ hoàn toàn phần biểu tượng, thay vào đó là font chữ tinh tế, đường nét rõ ràng và hoàn chỉnh. Gia nhập vào cuộc chơi đơn giản hóa logo, Aristino cho thấy sự nhạy bén và cấp tiến của thương hiệu trên sân chơi thời trang cao cấp nội địa.

Logo mới của Aristino thay đổi hoàn toàn với phần biểu tượng tinh giản, chỉ giữ lại phần text với font chữ tối giản.

Logo mới thuần text với font chữ tối giản thể hiện sự chuyển dịch mạnh mẽ của thương hiệu. Nếu như ở phiên bản cũ, font chữ Aristino có phần thanh mảnh với chữ “R” được cách điệu, thể hiện chất Italia bay bổng, lãng mạn thì logo mới nổi bật, vững chãi, thể hiện được vẻ đẹp hiện đại, bản lĩnh, nam tính đầy tự tin của các quý ông.

Điều đáng chú ý nhất trong lần làm mới logo này là sự tinh giản biểu tượng của thương hiệu. Không còn hình ảnh Đại bàng sải cánh, Aristino lần đầu tiên “độc hành” trên con đường nhận diện. Sang thập kỷ mới, với những thành tựu mà thương hiệu đã đạt được, Aristino sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để phá vỡ mọi giới hạn.

Logo mới giúp tối ưu khả năng hiển thị trên mọi loại ấn phẩm của Aristino.

Có thể nói, logo mới là bước thay đổi tất yếu mà Aristino sẽ phải tiến hành nếu muốn tiếp tục có những bước tiến trên thị trường. Sau một thập kỷ đồng hành cùng thương hiệu, khách hàng – những người đàn ông Aristino cũng không ngừng phát triển. Họ không chỉ trưởng thành về độ tuổi, mà hơn hết là sự bản lĩnh, chín chắn trong tư duy. Một logo mới “hợp nhãn, hợp thời” hơn cũng chính là tuyên ngôn đồng hành của Aristino với những khách hàng thân thiết trên chặng đường chinh phục những đỉnh cao của cuộc sống.

Logo mới sẽ được Aristino triển khai đồng bộ trên tất cả các ấn phẩm truyền thông, hệ thống nội ngoại thất showroom, đồng phục, tem nhãn mác sản phẩm và các ấn phẩm liên quan khác, hứa hẹn những bước tiến nổi bật của thương hiệu trong thập kỷ mới.

Nguồn Aristino