Chặng đường 8 năm xây dựng định vị vững chãi của chuỗi nhà hàng Dim Tu Tac

Chặng đường 8 năm xây dựng định vị vững chãi của chuỗi nhà hàng Dim Tu Tac

Dim Tu Tac, nhà hàng Quảng Đông với tên gọi mang ý nghĩa “Gì cũng được, gì cũng có thể”, vừa đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình 8 năm phục vụ khách hàng yêu ẩm thực.

Được thành lập vào đầu năm 2015, Dim Tu Tac đã luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những món ăn không chỉ ngon mà còn lành, mang nét truyền thống trong tinh thần sáng tạo. Đi cùng phương châm “Good Cantonese Food”, không gian phục vụ tại chuỗi nhà hàng được nâng cấp qua mỗi giai đoạn phát triển.

Cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trên chặng đường 8 năm vừa qua của thương hiệu nhé.

USPs (Unique Selling Points) là chất lượng món ăn và trải nghiệm khách hàng

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Dim Tu Tac luôn đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm để phát triển món ăn và dịch vụ. Thay vì tập trung vào các chương trình khuyến mãi hay giảm giá, Dim Tu Tac hướng tới mục tiêu kết nối cảm xúc và nâng cao trải nghiệm của thực khách thông qua chất lượng hương vị của món ăn.

Những món ăn signature làm nên tên tuổi Dim Tu Tac như Vịt Quay Bắc Kinh, Canh Kungfu, Há cảo tôm…

Phát triển hệ thống 4 chi nhánh cùng đội ngũ đầu bếp – quản lý chất lượng

Sự phát triển ổn định của thương hiệu nhờ vào định hướng đúng đắn của CEO Dim Tu Tac – “Chúng tôi quan tâm đến chất lượng hơn số lượng và khi thật sự đảm bảo được đội ngũ quản lý và đầu bếp bản xứ phục vụ cho khách hàng, chúng tôi sẽ nhân rộng chi nhánh mới”.

Hiện có gần 20 đầu bếp đang làm việc tại 4 chi nhánh của Dim Tu Tac, và đa phần họ đều đến từ Hong Kong, Thượng Hải, Tứ Xuyên, Quảng Đông, Singapore… Đặc biệt, món ăn đến từ vùng miền nào sẽ được đầu bếp từ vùng miền đó chế biến.

Các chiến dịch marketing của nhà hàng đều hướng đến việc kể lại những câu chuyện thật của mỗi một món ăn, của những đầu bếp và nhân viên phục vụ. Đội ngũ mong muốn chạm đến khách hàng bằng những điều chân thật nhất qua văn hoá ẩm thực Quảng Đông.

Phát triển bền vững cùng phương châm “lấy quan tâm đổi đắc nhân tâm”

Dim Tu Tac thành công khi xây dựng được một bộ rễ mạnh bằng cái Tâm của người chủ doanh nghiệp – có định hướng rõ ràng cho nhân viên, có định hướng rõ ràng cho nhà hàng và có sự quan tâm đến cảm nhận của nhân viên.

Các kênh truyền thông nội bộ thường xuyên xây dựng nội dung hướng đến thông điệp tôn vinh vẻ đẹp nghề nghiệp, thay lời cám ơn tập thể đội ngũ nhân viên đã cùng đoàn kết xây dựng thương hiệu Dim Tu Tac.

Dim Tu Tac tổ chức chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm cho toàn thể thành viên hệ thống nhà hàng.

Trong suốt 8 năm theo đuổi phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, vào mỗi dịp đặc biệt Dim Tu Tac đều cho ra mắt những món tráng miệng độc đáo dành tặng đến từng thực khách. Thay lời tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng nhà hàng.

Dim Tu Tac hiện sở hữu hệ thống 4 nhà hàng sang trọng, bao gồm:

  • Dim Tu Tac Đông Du (55 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1)
  • Dim Tu Tac Trần Hưng Đạo (29B Trần Hưng Đạo, P.6, Q.5)
  • Dim Tu Tac Tân Sơn Nhất (Tầng 2, khách sạn Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận)
  • Dim Tu Tac Saigon Centre (Tầng 6, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1).

Nguồn Dim Tu Tac