ME Group bổ nhiệm cựu CEO bộ phận Insights – Kantar Việt Nam làm Giám đốc Điều hành

ME Group bổ nhiệm cựu CEO bộ phận Insights – Kantar Việt Nam làm Giám đốc Điều hành

Ngành quảng cáo đang chứng kiến nhiều sự thay đổi cùng những làn gió mới, trong đó bao gồm sự phát triển mạnh mẽ của hình thức nội dung kỹ thuật số. Để đáp ứng những nhu cầu mới của thị trường, ME Group được thành lập vào đầu năm 2020 dưới sự hợp nhất của hai production house là May Production (cùng 18 Studios – đơn vị chung nhà sáng lập) và Echo.

Quyết định này hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm sản xuất nội dung và nền tảng truyền thông đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất TVC hàng đầu Châu Á.

Ngay sau khi hợp nhất, ME Group liên tục mở rộng qui mô, phát triển đội ngũ và đa dạng hoá các giải pháp sản xuất nội dung phục vụ nhu cầu của các nhà quảng cáo. Đầu tiên là việc ra mắt Ginger Shots Table Top studio với đội ngũ in-house vào quý I/2020. ME Group cũng bắt đầu phát triển ứng dụng di động mới YAM – nền tảng sáng tạo nội dung dưới hình thức đăng ký định kỳ đầu tiên tại Việt Nam. Ứng dụng đã được vận hành thử từ đầu năm 2022.

Ông David Anjoubault – Giám đốc Điều hành tập đoàn ME Group.

Đến nay ME Group bao gồm 5 công ty thành viên: May Production, Echo, 18 Studios, Ginger Shots và YAM. Với lợi thế về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng mạng lưới kết nối trong phạm vi khu vực và toàn cầu, ME Group đem lại các giải pháp sản xuất nội dung tối ưu, hỗ trợ các nhà quảng cáo trong việc truyền tải những thông điệp ý nghĩa và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp ở nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

Trong kế hoạch hiện thực hoá sứ mệnh và phát triển công ty, ME Group đã bổ nhiệm ông David Anjoubault làm Giám đốc Điều hành tập đoàn từ tháng 9/2022. Ông David Anjoubault từng giữ vị trí Giám đốc Điều hành bộ phận Insights tại Kantar Việt Nam, trước đó ông từng giữ chức vụ Tổng Giám đốc Bộ phận Worldpanel cũng tại công ty này. Ông hiện có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại agency trong ngành truyền thông tiếp thị và thấu hiểu hành vi tiêu dùng.

David sẽ làm việc cùng ông Tony Nguyễn, bà Phương Trần, bà Liên Đặng và ông Yann Williot với tư cách là các thành viên Ban Giám đốc để định hướng phát triển cũng như triển khai các chiến lược dài hạn cho ME Group, trong đó bao gồm việc mở rộng thêm các văn phòng mới ở một số thị trường Châu Á khác cũng như hoàn tất thương vụ mua lại 229 Production – đơn vị sản xuất hình ảnh thương mại nổi bật tại Việt Nam vào quý I/2023.

Nguồn ME Group