Trần Nguyễn Phi Long - Head of Retail Marketing PNJ được vinh danh hạng mục Excellent Marketing Leadership tại Kotler Awards 2022

Trần Nguyễn Phi Long - Head of Retail Marketing PNJ được vinh danh hạng mục Excellent Marketing Leadership tại Kotler Awards 2022

Tại Giải thưởng Marketing toàn cầu Kotler Awards lần đầu tổ chức tại Việt Nam, anh Trần Nguyễn Phi Long Head of Retail Marketing - PNJ, xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Excellent Marketing Leadership - Nhà quản trị tiếp thị xuất sắc.

Vừa qua, sự kiện Kotler Awards Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, quy tụ sự góp mặt đông đảo của các Chuyên gia marketing, Nhà quản trị tiếp thị chiến lược và doanh nghiệp nổi bật. Vượt qua nhiều marketer ấn tượng trên khắp cả nước với Hội đồng Ban giám khảo là những chuyên gia trong ngành, anh Trần Nguyễn Phi Long - Head of Retail Marketing tại PNJ đã đạt được danh hiệu Excellent Marketing Leadership - Nhà quản trị tiếp thị xuất sắc thuộc một trong hai hạng mục chính của Giải thưởng danh giá.

Anh Trần Nguyễn Phi Long nhận giải Excellent Marketing Leadership tại giải thưởng Kotler Awards.

Kotler Awards là giải thưởng quốc tế nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân đã có những đóng góp và thành tích nổi bật trong lĩnh vực tiếp thị - kinh doanh, và quản trị chiến lược. Đây còn là nền tảng giúp chia sẻ các sáng kiến, công trình đổi mới độc đáo xác lập các tiêu chuẩn cho ngành, đồng thời nêu bật các chiến lược thành công trong kỷ nguyên số hóa và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Trong đó, Excellent Marketing Leadership Awards là giải thưởng trọn đời (Lifetime Achievement Award) vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc và khả năng lãnh đạo nổi trội trong ngành, có sức ảnh hưởng và khả năng truyền cảm hứng tới những người làm marketing. Mỗi Marketer chỉ nhận được một lần duy nhất trong suốt cuộc đời làm nghề.

10 nhà quản trị tiếp thị xuất sắc đạt giải thưởng trong Kotler Awards Vietnam.

Được biết, anh Trần Nguyễn Phi Long là cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng Marketing tại Việt Nam. Anh được biết đến là một nhà quản trị marketing chiến lược đa ngành với nền tảng chuyên môn vững chắc & kinh nghiệm thực chiến sau nhiều năm tích lũy ở các vị trí quản lý cấp cao và lãnh đạo marketing của nhiều công ty, tổ chức tại Việt Nam cũng như các tập đoàn quốc tế như Central Group, Lazada, Nhóm Mua, Pharmacity & PNJ.

Giải thưởng Kotler Awards hạng mục Excellent Marketing Leadership.

Chia sẻ về cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, anh Trần Nguyễn Phi Long cho biết: “Trong ngành kim hoàn chúng tôi hay tâm niệm rằng: Không có áp lực thì không có kim cương. Giải thưởng Kotler Awards vừa là áp lực vừa là động lực giúp tôi tiếp tục cố gắng, sáng tạo để mang lại nhiều giá trị nhất cho tổ chức tôi đang công tác nói riêng và cộng đồng marketing nói chung.”

Trước đó, PNJ cũng được Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển Việt Nam trao tặng Giải thưởng Marketing for sustainability ghi nhận các hoạt động và dự án Marketing của PNJ hướng đến mục tiêu phát triển bền vững đồng thời tạo ra nhiều giá trị nhân văn tích cực cho xã hội. Bên cạnh đó, PNJ cũng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất chiến thắng giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Events Awards 2022 trên đấu trường quốc tế được tổ chức ở Singapore vì các cách tiếp cận marketing hiện đại và sắc bén trong ngành bán lẻ. Ngoài ra, giải nhất quảng cáo ngoài trời OOH Award 2021 cũng ghi nhận cho PNJ là nhãn hàng có các chiến dịch Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và sáng tạo nhất.

Nguồn PNJ