Pizza Hut mang đến sự sôi động trong ngành Pizza với loạt chiến dịch trong năm 2022

Pizza Hut mang đến sự sôi động trong ngành Pizza với loạt chiến dịch trong năm 2022

Trong năm qua, Pizza Hut đã mang đến “làn gió mới” cho thị trường pizza bằng loạt chiến dịch hướng đến giới trẻ. Định hướng mới đã giúp thương hiệu lọt Top 2 trong bảng xếp hạng Top 10 Công ty Dịch vụ F&B theo mức độ phổ biến trên mạng xã hội trong tháng 10/2022, do Reputa đánh giá.

Có thể nói năm 2022 là một năm khá nhộn nhịp của Pizza Hut khi liên tục cho ra đời nhiều hương vị sáng tạo, mới mẻ. Sau những chiến dịch marketing và truyền thông hướng đến đối tượng giới trẻ, Pizza Hut đã tập trung vào việc tái định vị và “làm mới” thương hiệu. Hãy cùng điểm qua các chiến dịch giúp Pizza Hut tăng trưởng trên thị trường trong năm qua nhé!

Định hướng sản phẩm kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại

Tháng 4/2022, thương hiệu đã lấy cảm hứng từ văn hoá đường phố, những hương vị đặc trưng gắn liền với gen Z để cho ra mắt sản phẩm Pizza Pate Lạp Xưởng. Chiếc bánh là sự hòa quyện của các nguyên liệu thân quen như pate, lạp xưởng và nền bánh pizza hiện đại, được phủ đầy phô mai mozzarella thơm béo.

Để mang bánh đến gần hơn với người tiêu dùng, Pizza Hut mạnh tay đầu tư MV với sự kết hợp giữa Hieuthuhai và Trang Hý. Với những câu rap “cool ngầu", melody cuốn hút và hình ảnh đậm phong cách người trẻ, MV Thế mới ngon đã được giới trẻ để mắt.

Pizza Pate Lạp Xưởng – Vị ngon phố phường mở đầu xu hướng kết hợp hương vị truyền thống và hiện đại.

Vẫn giữ cách tiếp cận kết hợp truyền thống và hiện đại, Pizza Hut tiếp tục trình làng Pizza Bánh Xèo Tôm Nhảy với sự cộng hưởng của hương vị bánh xèo tôm nhảy truyền thống và bánh pizza với một chút mayonnaise, phô mai mozzarella. Phần topping nhân phủ tôm nguyên vỏ đúng chất bánh xèo truyền thống, và nhấn nhá ở phần xốt nước mắm để giữ đúng hương vị đặc trưng của bánh xèo.

Loạt ấn phẩm quảng cáo phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội đã giúp Pizza Hut vào Top 2 trong bảng xếp hạng Top 10 Công ty Dịch vụ F&B theo mức độ phổ biến trên mạng xã hội (tháng 11/2022) do Reputa thống kê. Đặc biệt, những bài đăng về Pizza Bánh Xèo Tôm Nhảy trên trang social Pizza Hut cũng đạt lượt thích và bình luận sôi nổi.

Pizza Hut tăng 19 hạng, xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các thương hiệu hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội.
Nguồn: Bản tin Social Listening của Reputa tháng 11/2022

Chiến dịch ra mắt sản phẩm mới thông minh, hiệu quả

Mỗi một sản phẩm được ra mắt, thương hiệu đều theo dõi insight người dùng để tạo chiến dịch truyền thông phù hợp. Pizza Hut luôn làm mới những thước phim quảng cáo, thôi thúc người yêu ẩm thực trải nghiệm sản phẩm. Pizza Hut tung video kết hợp với âm nhạc và các nghệ sĩ có sức lan tỏa với giới trẻ, có phong cách độc đáo, dễ tiếp cận thị hiếu khán giả.

Ra mắt MV “Thế Mới Ngon” đầy màu sắc, kết hợp với nghệ sĩ trẻ để quảng bá sản phẩm.

Ngoài ra, Pizza Hut còn triển khai tổng lực trên nhiều nền tảng mạng xã hội để có nhiều điểm chạm. Trên social, thương hiệu tạo nhiều content hấp dẫn, sử dụng lối chơi chữ mang tinh thần trẻ trung cho các sản phẩm: Pizza Pate Lạp Xưởng – Vị Ngon Phố Phường; Pizza Bánh Xèo Tôm Nhảy – Thơm Ngon Nhún Nhảy…

Trên TikTok, nhiều bạn trẻ đã bắt trend “Thử Thách Nhún Nhảy”, thực hiện vũ điệu cháy phố nằm trong chiến dịch cho Pizza Bánh Xèo Tôm Nhảy. Việc đẩy mạnh hợp tác với nhiều TikToker trẻ có sức ảnh hưởng như Bông Tím, Tina Thảo Thi, Cris Phan, neyun, Nhật Minh… cũng mang lại hiệu quả đáng kể.

Không ngừng đổi mới cách thức truyền thông, kết hợp với nhiều creators để tạo trend.

“Đánh úp” dịp cuối năm bằng Pizza Lẩu Hải Sản

Để giữ vững vai trò thương hiệu trong thị trường chuỗi nhà hàng pizza tại Việt Nam, Pizza Hut không ngừng sáng tạo và đổi mới. Vào dịp lễ hội cuối năm Pizza Hut bất ngờ tung thêm Pizza Lẩu Hải Sản chiều lòng dân mê lẩu. Đây là sự kết hợp giữa lẩu hải sản truyền thống cùng pizza chuẩn Mỹ hiện đại tạo ra Pizza Lẩu Hải Sản chua ngọt hoà quyện cùng sò điệp, tôm, mực và viền thanh cua dai giòn.

Video quảng cáo mới lạ.

Lần này, Pizza Hut lại thổi vào một màu sắc mới trong cách giới thiệu sản phẩm. Khai thác câu chuyện về nhóm các bạn trẻ gây sốt với trang phục khi đi ăn lẩu “không giống ai” để chống lại các “thử thách” mà hội mê lẩu gặp phải và đưa ra “giải pháp” bằng Pizza Lẩu Hải Sản. Với cách tiếp cận dí dỏm, đầu tư vào từng góc quay, khung hình và màu sắc đã làm cho video của Pizza Hut nổi bật trong dịp Tết cuối năm.

Với sự đầu tư về sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, truyền thông, cũng như cải tiến về chất lượng và trải nghiệm khách hàng, Pizza Hut đang góp phần thúc đẩy tính cạnh tranh trong ngành pizza tại Việt Nam.

Theo dõi thông tin mới nhất về Pizza Hut tại:

Nguồn Pizza Hut