6.999 người hâm mộ tại Hà Nội và Đà Lạt cùng Tiger Crystal làm nên điều kỳ diệu đêm Giáng sinh “Tiger Crysmas”

6.999 người hâm mộ tại Hà Nội và Đà Lạt cùng Tiger Crystal làm nên điều kỳ diệu đêm Giáng sinh “Tiger Crysmas”

Mới đây Tiger Crystal đã ghi dấu trên hành trình thổi bùng đam mê của mình bằng một phiên bản Giáng sinh độc lạ mang tên Tiger Crysmas với tâm điểm là cây thông pha lê khổng lồ đầu tiên tại Việt Nam được thắp sáng bằng đam mê.

Sau một mùa hè sôi động và bùng nổ, Tiger Crystal đã quay trở lại mùa lễ hội cuối năm với “Crysmas” (sự kết hợp giữa Crystal và Christmas), chuỗi chương trình mừng Giáng sinh lần đầu tiên được thương hiệu này tổ chức. Với thông điệp “bùng đam mê làm nên điều diệu kỳ”, Tiger Crystal đã triển khai một loạt hoạt động tại hai thành phố là Đà Lạt và Hà Nội, khuyến khích người hâm mộ đánh thức đam mê đang ngủ kín trong mình để tạo nên những điều đặc biệt.

Tiger Crystal đã mang đến một “Giáng sinh đam mê” đúng nghĩa tới với người hâm mộ.

Khai mở với điểm check-in cất giữ 6.999 đam mê bùng cháy

Đúng 20 giờ 20 phút ngày 10/12/2022, Tiger Crystal đã chính thức có màn ra mặt bộ đôi cây thông pha lê được tạo thành từ 6.999 viên pha lê phát sáng đặt tại Royal City (Hà Nội) và Công viên Xuân Hương (Đà Lạt). Với chiều cao lên tới 25m tương đương một tòa nhà cao tầng và bán kính 18m cùng với ánh sáng lung linh từ những viên pha lê, cây thông Tiger Crysmas nhanh chóng đã trở thành biểu tượng “check-in” trong mùa lễ.

Bộ đôi cây thông pha lê khổng lồ xuất hiện đầy ấn tượng tại Hà Nội và Đà Lạt.

Không chỉ dừng lại ở một điểm chụp ảnh, Tiger Crystal còn mang đến một màn tương tác với người hâm mộ từ online ra tới offline. Theo đó, mỗi đam mê được chia sẻ trên website Tigercrysmas.com sẽ thắp sáng một viên pha lê trên cây thông và giúp người chia sẻ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Độc đáo và thú vị, hoạt động kêu gọi chia sẻ đam mê của Tiger Crystal nhanh chóng được hưởng ứng và lan tỏa, chỉ vỏn vẹn trong vòng chưa đầy 2 tuần, 6.999 viên pha lê trên bộ đôi cây thông đã được thắp sáng toàn bộ bằng những đam mê bùng cháy của người hâm mộ.

Không chỉ nhiều về số lượng, rất nhiều đam mê ý nghĩa cũng được người hâm mộ chia sẻ như: “Đam mê của mình là tham gia vào các công tác thiện nguyện, dùng sức lực bản thân đóng góp để giúp đất nước trở nên tươi đẹp và văn minh hơn” – bạn Đinh Trần Trân Trân, hay bạn Hoàng Khánh Nhung thì lại chia sẻ về đam mê được khám phá thế giới của mình: “Đam mê của tôi là được đến những vùng đất mới, gặp gỡ những con người mới và có cho mình những trải nghiệm mới để thấy thế giới này thật tươi đẹp và rộng lớn”. Ngoài ra, những đam mê về công việc như “người mẫu”, “giáo viên”, “ca sĩ”, “nghệ sĩ giải trí”, “cầu thủ”, v.v. cũng được nhiều bạn chia sẻ tới Tiger Crysmas.

Những đam mê được người hâm mộ gửi về để thắp sáng cây thông Tiger Crysmas.

Bùng nổ với “Đêm nhạc diệu kỳ”

Tiếp nối hành trình cùng người hâm mộ bùng đam mê, đúng đêm Giáng sinh (24/12), “Đêm nhạc diệu kỳ” của Tiger Crysmas diễn ra tại Royal City (Hà Nội) đã chiêu đãi hơn 15.000 khán giả xem trực tiếp một đại tiệc của âm thanh và thị giác khi kết hợp công nghệ trình diễn ánh sáng cùng với những bản phối mới mẻ từ những ca khúc Giáng sinh đi cùng năm tháng như “Jingle Bell”, “All I wants for Christmas is you” hay “Here comes Santa Claus”, v.v.

Góp mặt trong đêm nhạc là những tên tuổi được nhiều khán giả yêu mến như Văn Mai Hương, Suni Hạ Linh, MIN, Rapper Rtee, DJ Onionn., cũng đã mang đến những ca khúc làm nên tên tuổi của mỗi người như “Hương” và “Cầu hôn” của Văn Mai Hương, “Không sao mà em đây rồi” và “Mashup Em đã biết và Cảm Nắng” của Suni Hạ Linh kết hợp cùng Rtee, “Đôi ta ở trên tình bạn, ở dưới tình yêu” của MIN...hay màn kết hợp đặc biệt của bộ ba MIN, Suni Hạ Linh và Rtee với Mixtape Giáng sinh. Tất cả đã tạo nên những màn trình diễn chất lượng thỏa lòng hàng chục ngàn khán giả xem trực tiếp.

Những bài hit được các nghệ sĩ trình diễn với một phiên bản hoàn toàn mới.

Khép màn với “Điều diệu kỳ” được tạo nên từ đam mê

Cuối “Đêm nhạc diệu kỳ” cũng chính là lúc Tiger Crystal trình làng “điều diệu kỳ” được tạo nên từ 6.999 đam mê thắp sáng thông pha lê. Trong khung cảnh lung linh và đậm màu lễ hội, toàn bộ hệ thống ánh sáng được chiếu lên và hướng về sân khấu. Chính tại đây, 100 ông già noel trong bộ trang phục màu xanh, phiên bản riêng của Tiger Crysmas, đã mang theo hàng ngàn phần quà Giáng sinh gửi tới những khán giả xem trực tiếp.

Khép lại một mùa Tiger Crysmas rực rỡ và nhiệm màu được tạo nên từ chính đam mê của người hâm mộ thay vì một phép màu hay một “lời hồi đáp” nào khác từ “vũ trụ”. Đây cũng chính là thông điệp mà Tiger Crystal muốn gửi đến người hâm mộ của mình, hãy thắp sáng đam mê trong bạn và biến nó thành động lực vượt qua những rào cảnh, thách thức để đạt được những điều mà bạn theo đuổi.

Khoảnh khắc điều diệu kỳ được tạo nên từ 6.999 đam mê đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi khán giả xem trực tiếp.

Nguồn Tiger Beer