CEO OEM Group: Luôn có cơ hội mới trong thị trường, quan trọng là tìm ra và tạo khác biệt

CEO OEM Group: Luôn có cơ hội mới trong thị trường, quan trọng là tìm ra và tạo khác biệt

Là một start-up trẻ với văn hoá doanh nghiệp khác biệt, OEM Group nhanh chóng tạo dựng được uy tín nơi các thương hiệu đầu ngành dưới sự vận hành của CEO Ngô Mưu Tiến.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực về giải pháp sản xuất merchandise, hàng hoá khuyến mãi và quà tặng doanh nghiệp, OEM Group đã nhanh chóng thích ứng thị trường, liên tục được nhiều thương hiệu/ tập đoàn lớn lựa chọn như Vietnam Airlines, VitaDairy, VISA, Maersk, Hyundai, Toyota, VNG, BOSCH, Lavie, Nestle, FPT, SpaceSpeaker Groups, Garmin, Haravan, Giao hàng nhanh, FE Credit…

Đội ngũ nhân sự chủ chốt của OEM Group luôn sáng tạo nên các giải pháp quà tặng doanh nghiệp trọn gói phù hợp với ngân sách và cá tính riêng của khách hàng

OEM Group được dẫn dắt bởi CEO Ngô Mưu Tiến – chuyên gia cung ứng và chiến lược của ngành bán lẻ với kinh nghiệm hơn 15 năm và được biết đến với sự thành công của chuỗi thương hiệu vali chính hãng MIA.vn. Anh tâm niệm: “Chất lượng sản phẩm là cách marketing và xây dựng thương hiệu bền vững nhất”, chính vì vậy anh đã quyết định nhảy vào lĩnh vực sản xuất merchandise và mang trong mình sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng của OEM Group.

Anh Ngô Mưu Tiến – Nhà sáng lập và Tổng Giám đốc Điều hành OEM Group với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực mua hàng và ngành bán lẻ.

CEO Ngô Mưu Tiến chia sẻ: “Việt Nam là thị trường bán lẻ gần chạm ngưỡng 100 triệu dân, tổng giá trị ngành bán lẻ – dịch vụ – du lịch hơn 5.000 nghìn tỷ đồng (năm 2022) sẽ luôn cần những sản phẩm hàng hoá khuyến mãi, cùng với xu hướng thương mại hoá hình ảnh bản quyền ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Theo Allied Market Research, quy mô thị trường quà tặng toàn cầu có giá trị 619,25 tỷ USD năm 2019 và dự kiến đạt 1.922,86 tỷ USD vào năm 2027, và ước tính thị trường quà tặng (bao gồm thẻ quà tặng và quà hiện vật) ở Việt Nam trị giá 3 tỷ USD/năm”.

Để gầy dựng được tiếng vang của mình trên thị trường, OEM Group đã giải quyết được bài toán về sự khó khăn và nỗi sợ của người đi tuyển chọn nhà cung cấp hàng hoá, dịch vụ. Đầu tiên là dịch vụ tư vấn chậm trễ, thiếu thông tin, giải pháp không phù hợp. Kế đến là nhà sản xuất không chịu trách nhiệm đối với hàng hoá, sản phẩm không đạt yêu cầu chất lượng như mô tả ban đầu.

Tại OEM Group, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn luôn được đề cao, cụ thể là tất cả chuyên viên sản phẩm phải chăm sóc khách hàng kịp thời.

Nếu khách hàng phiền lòng, OEM Group có đội ngũ hỗ trợ xử lý vấn đề ngay tức thì. Hơn tất cả, OEM Group chịu trách nhiệm đến cùng đối với sản phẩm mình sản xuất ra, giữ vững phương châm “sẽ làm cho đến khi khách hàng hài lòng”.

Bộ vé vào cổng live concert Kosmik theo dạng FRID card độc đáo và bộ merchandise “Neva Sleep” “cực chất” được OEM Group sản xuất cho SpaceSpeakers Group

Bộ merchandise dành cho tuyển sinh mà OEM Group đã thực hiện cho trường Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT và trường Melbourne Polytechnic thuộc tập đoàn FPT.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến văn hoá doanh nghiệp thú vị mà OEM Group xây dựng. OEM Group luôn cổ vũ văn hóa sáng tạo bằng cách tập trung xây dựng hạnh phúc của con người, cụ thể là nhân viên. Bầu không khí làm việc tại OEM Group mang màu sắc tươi trẻ, năng động và ấm áp, mọi thành viên công ty tìm thấy sự hoà hợp không chỉ trong công việc mà còn trong những mẩu chuyện đời sống thường nhật tạo nên một nét văn hoá của sự tử tế, nhiệt tình và chân thành.

OEM Group là ngôi nhà nơi các thành viên cùng nhau nấu ăn vào “lẩu-day”, thay trang phục năng động vào “short-day” và những câu chuyện tấu hài xua tan căng thẳng để mỗi ngày đều là “happy-day”.

Với cách làm khác biệt từ tâm niệm đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu, từ văn hoá doanh nghiệp đề cao sự tử tế, xem trọng “con người” cùng bề dày kinh nghiệm của người dẫn dắt có tâm và có tầm, OEM Group đang từng bước khẳng định mình là thương hiệu đón đầu tiềm năng tăng trưởng của thị trường quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi và merchandise Việt Nam.

Nguồn OEM Group