Việt Nam vừa có thêm 1 Kỷ Lục Thế Giới mới

Việt Nam vừa có thêm 1 Kỷ Lục Thế Giới mới

Việt Nam là một trong số các quốc gia liên tục có các kỷ lục từ Guinness World Record (Kỷ lục Guinness Thế Giới) từ năm 2004 đến nay. Thật tự hào khi mới đây ngày 29/11/2022, thêm 1 kỷ lục của Việt Nam được xác lập mang tên “Sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân kem nhiều người tham gia nhất thế giới” được tổ chức thông qua nền tảng online (Zoom). Đồng thời, đây cũng chính là kỷ lục đầu tiên của một nhãn hàng bánh kẹo tại Việt Nam.

Theo đó, sự kiện này đã thu hút đông đảo người tham gia từ khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là trong vòng 1 phút phải xếp các bánh quy Oreo để xây được tháp bánh tự đứng vững sau khi có hiệu lệnh kết thúc từ trọng tài.

Khác biệt với các kỷ lục được thực hiện trực tiếp, sự kiện này của Oreo được thực hiện trên nền tảng online, có thể kết nối với fan của Oreo Việt Nam dù ở bất kì nơi đâu chứ không hạn chế ở 1 tỉnh thành. Đặc biệt, hai TikToker đình đám sở hữu hơn 10 triệu follower - Long Chun và gia đình An Nhiên Bối Bối cũng hào hứng tham gia sự kiện độc đáo này. TikToker Long Chun tiết lộ, anh đã tận hưởng hết mình khi tham gia thử thách xếp bánh quy nhân kem và không quên chụp lại phần tham gia của mình cho bạn bè cùng xem thành quả.

Người tham gia hào hứng cùng nhau xếp bánh Oreo

Chia sẻ niềm vui khi xác lập kỷ lục Guinness thế giới, ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị, Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết:“Oreo luôn mong muốn truyền cảm hứng và đem đến những khoảnh khắc vui vẻ, giây phút gắn kết giữa các thành viên trong gia đình Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy các gia đình đã ủng hộ Oreo để lập nên Kỷ lục đầy ấn tượng này.”

Ông Anish Kotian, Giám đốc Điều hành Khối Truyền thông Tập đoàn Publicis Groupe Việt Nam cũng không giấu được niềm vui, ông chia sẻ: “Ý tưởng của kỷ lục lần này được lấy cảm hứng từ sự kiện mà Oreo đã từng kết hợp với cầu thủ bóng rổ cao nhất Việt Nam. Từ đó, chúng tôi tiếp tục nâng tầm thành “Sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân kem có nhiều người tham gia đồng thời nhất thế giới”. Và nhờ vào sự cổ vũ, đồng hành của người tiêu dùng mà hôm nay chúng ta đã cùng nhau đạt kỷ lục Guinness thế giới. Đây là động lực để đội ngũ Oreo tiếp tục lan toả những phút giây vui tươi và gắn kết mọi người không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.”

Đại diện nhãn hàng OREO Việt Nam, Ông Lê Minh Tâm nhận giấy chứng nhận từ Giám khảo Kỷ lục Guinness Thế giới

Thông qua mạng xã hội, Oreo - hãng bánh quy 110 năm tuổi, liên tục làm người dùng thích thú với sự tươi vui và tinh nghịch từ những nội dung mà thương hiệu này mang lại. Chị Quỳnh Lan (quận 7, Tp. HCM) chia sẻ: “Khi thấy con trai tham gia sự kiện này mình ủng hộ ngay, cũng là dịp để gia đình quây quần vui vẻ bên nhau”.

Kỷ lục “Sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân kem nhiều người tham gia nhất thế giới” một lần nữa khẳng định vai trò của Oreo trong việc mang đến những giây phút vui tươi, giàu tính kết nối cho người tiêu dùng.

Poster sự kiện “Sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân kem nhiều người tham gia đồng thời nhất thế giới”

Là thương hiệu bánh quy 110 tuổi, hiện Oreo đã có mặt trên hơn 100 quốc gia và trở thành một phần cuộc sống gắn liền với những kỉ niệm ấu thơ của nhiều thế hệ.

Việc đạt được kỷ lục thế giới lần này như một “gia vị” giúp gắn kết các gia đình và thế hệ trẻ với tinh thần “Chơi thật vui” (Stay playful) mà Oreo đã và đang thực hiện thông qua những hoạt động trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Nguồn Oreo