Norbreeze Collective Asia mở rộng mạng lưới kinh doanh với cửa hàng Pandora thứ 16

Norbreeze Collective Asia mở rộng mạng lưới kinh doanh với cửa hàng Pandora thứ 16

Ngày 25/11/2022, Pandora tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu trang sức với những sản phẩm độc bản tại sự kiện khai trương cửa hàng thứ 16 – Tầng G1, Aeon Mall Bình Tân. Sự kiện ghi nhận hơn 1.000 khách hàng đến trải nghiệm không gian mua sắm mới lạ và khám phá bộ sưu tập mới.

Năm 2022, đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ của tập đoàn Norbreeze Collective Asia trên chặng hành trình hiện thực hóa tầm nhìn 2030 với chuỗi sự kiện khai trương liên tiếp 3 cửa hàng.

Hàng dài người xếp hàng tại sự kiện khai trương Pandora tại tầng G1, Aeon Mall Bình Tân.

Sự kiện khai trương cửa hàng Pandora tại Aeon mall Bình Tân đã mang đến những giây phút thăng hoa và trải nghiệm trọn vẹn với những tạo tác trang sức duy mỹ trong bộ sưu tập mới nhất của Pandora. Đó là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng qua những bản phối thời thượng lấy cảm hứng từ miền ký ức và cả những câu chuyện của mỗi khách hàng.

Sự kiện khai trương giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của Pandora.

Tràn ngập trong không gian lộng lẫy của những tuyệt tác trang sức với 2 tone màu tinh tế trắng và hồng. Cửa hàng Pandora thứ 16 hứa hẹn sẽ là nơi nuôi dưỡng niềm đam mê mãnh liệt của những tín đồ trang sức.

Những bộ sưu tập mới được trưng bày tại cửa hàng Pandora.

Với chủ đề “More than a gift – Hơn cả một món quà”, cửa hàng ra mắt giới mộ điệu trong dịp giáng sinh, mang đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời bởi sự tư vấn tận tình của nhân viên. Mỗi lần ghé thăm sẽ là một chuyến du hành vào thế giới trang sức lấp lánh, nơi mà mỗi câu chuyện của khách hàng đều được lắng nghe và chia sẻ.

Khung cảnh tại cửa hàng Pandora thứ 16.

Vững vàng mục tiêu nâng tầm thương hiệu, gia tăng độ hài lòng cho khách hàng bằng việc đa dạng hóa sản phẩm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời, Pandora sẽ tiếp nối chặng hành trình lan tỏa câu chuyện thương hiệu đến với khách hàng yêu thương Pandora ở mọi miền đất nước. Hãy cùng chờ đón sự kiện khai trương cửa hàng thứ 17 tại Royal City, Hà Nội vào tháng 12 này.

Nguồn Norbreeze Group