ButVangCorp – Hành trình 14 năm truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp SME

ButVangCorp – Hành trình 14 năm truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp SME

“Trải qua 14 năm hoạt động, ButVangCorp tự hào là hệ sinh thái truyền thông kỹ thuật số vững mạnh trên thị trường, hợp tác với hàng trăm khách hàng lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau”.

Đó là những chia sẻ của anh Trần Đình Thanh – CEO của ButVangCorp, là đơn vị agency có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2008, ButVangCorp tự hào thực hiện hơn 5.000 dự án thành công, với danh sách những khách hàng lớn như: Cargill, BIDV, SHB, Orion, Willmar CLV, Gas South, Hữu Nghị Food, Bibica, Đại học Ngân Hàng, Ngọc Thiên Bảo, Kim Oanh Group, CNG Việt Nam, DIC, Sơn Nero, Địa ốc Vạn Xuân, Rinnai, Sen Group, Bánh kẹo Hải Hà, Rạng Đông, Vua Nệm, Phở Vifon, VPBank, FPT Long Châu...

Hãy cùng khám phá hành trình xây dựng và phát triển của ButVangCorp qua những chia sẻ của anh Trần Đình Thanh trong bài viết dưới đây.

Ông Trần Đình Thanh – CEO ButVangCorp.

* Động lực, cơ duyên nào đã khiến anh thành lập ButVangCorp?

Xuất phát từ niềm đam mê với nghệ thuật và là người yêu thích công việc có tính chất linh hoạt, sáng tạo, được di chuyển, gặp gỡ nhiều người. Niềm đam mê này cũng là cơ duyên dẫn dắt tôi quyết định thành lập ButVangCorp.

ButVangCorp cung cấp cho khách hàng những vũ khí Marketing sắc bén và chiến lược truyền thông hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng doanh số và xây dựng thương hiệu bền vững.

* Trong quá trình phát triển ButVangCorp đã gặp những khó khăn gì? Anh đã vượt qua những trở ngại đó như thế nào?

Trong thời gian đầu hoạt động, ButVangCorp đối mặt với khá nhiều thử thách khi chưa có nguồn tài chính vững mạnh, cũng như sự tin tưởng từ các khách hàng lớn. Nhưng bằng kinh nghiệm vốn có, đi cùng nỗ lực, khao khát học hỏi, sẵn sàng thay đổi để bắt kịp xu hướng, ButVangCorp không ngừng hoàn thiện, nỗ lực phát triển, tạo ra những giá trị tốt cho doanh nghiệp.

Vấp ngã ở đâu đứng lên ngay ở đó, đây là cách ButVangCorp cùng đội ngũ nhân viên “lớn lên” từng ngày, luôn làm mới và trau dồi, hoàn thiện bản thân để đáp ứng với kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên ngày càng hoàn thiện mình.

* 03 giá trị quan trọng mà anh luôn giữ gìn và phát triển trong suốt 14 năm xây dựng công ty?

Với tôi, 3 giá trị quan trọng nhất giúp công ty có thể phát triển lớn mạnh, được nhiều khách hàng tin tưởng đến thời điểm hiện tại là sự uy tín, tập trung phát triển con người, và quan điểm làm việc bằng cái tâm.

Uy tín là yếu tố quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Với thị trường quảng cáo Việt Nam đang phát triển sôi nổi như hiện nay, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn đơn vị Agency, lợi thế cạnh tranh lúc này không dừng lại ở tính sáng tạo, sự hiệu quả mà dựa trên chữ tín, sự hài lòng của khách hàng ở mức độ cao nhất.

Tập trung phát triển con người, ButVangCorp ưu tiên xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, “máu lửa”, sẵn sàng mang đến chất lượng phục vụ cao nhất cho khách hàng. Với chúng tôi, giao người là giao việc, giao việc là giao trách nhiệm, tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát triển kỹ năng làm việc độc lập, tự chủ và luôn có tinh thần học hỏi, tự rèn luyện bản thân.

Giá trị thứ ba là quan điểm làm việc bằng cái tâm. Tạo sự khác biệt bằng những nỗ lực từ trái tim, ButVangCorp luôn đặt mình với vai trò là người cộng sự, làm việc và phát triển cùng khách hàng, đưa ra giải pháp đúng đắn, hiệu quả nhất, linh hoạt tối ưu chi phí cho từng nhu cầu của khách hàng.

CEO Trần Đình Thanh cắt bánh khai tiệc.

* Quan điểm về quản lý con người của anh tại ButVangCorp?

Nguồn tài nguyên quý giá nhất của một Agency chính là con người. Chúng tôi chú trọng xây dựng đội ngũ In-house giúp doanh nghiệp có thể làm chủ được sản phẩm của mình tạo ra. ButVangCorp tập trung phát triển, rèn luyện kỹ năng cho từng nhân viên. Được truyền lửa từ các lãnh đạo tâm huyết và được dẫn dắt bởi đội ngũ mentor giàu kinh nghiệm, mỗi nhân viên của ButVangCorp đều mang trong mình tinh thần chiến đấu, đam mê sáng tạo, sẵn sàng phục vụ khách hàng khó tính nhất.

Đội ngũ nhân viên mang trong mình tinh thần chiến đấu, đam mê sáng tạo, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

* Những dịch vụ truyền thông mà ButVangCorp đang cung cấp?

Hiện tại, ButVangCorp được khách hàng biết đến với các dịch vụ Marketing SMEs. Các dịch vụ ấy bao gồm: Marketing Tổng Thể, Digital Marketing, Marketing lĩnh vực BĐS, Production House, Sản xuất TVC, Sản xuất Phim doanh nghiệp, Nhận diện Thương hiệu.

Tiền thân là 1 Production House, ButVangCorp sở hữu kinh nghiệm sản xuất video, hình ảnh chuyên nghiệp, bên cạnh đó chúng tôi cung cấp dịch vụ sản xuất ấn phẩm truyền thông và giải pháp tư vấn, lên kế hoạch quảng cáo đa kênh cho khách hàng.

* Thế mạnh lớn nhất của công ty là gì?

Sở hữu hệ sinh thái truyền thông vững mạnh trên thị trường, đi cùng mối quan hệ uy tín với cơ quan truyền thông, ButVangCorp giúp khách hàng phủ rộng độ nhận diện thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông quảng cáo, từ online đến offline.

Chúng tôi luôn lấy mục tiêu dự án làm trọng tâm, đảm bảo tối ưu chi phí, chất lượng vượt trội, truyền thông đúng thông điệp, đúng đối tượng. Phần lớn khách hàng đã lựa chọn đồng hành cùng phát triển dài lâu cùng ButVangCorp luôn duy trì mối quan hệ từ thân tình đến thâm tình.

* Định hướng phát triển trong giai đoạn năm 2023-2027 của ButVangCorp.

Chuyển mình từ chặng đường 14 năm hình thành và phát triển với nền tảng đội ngũ con người có sẵn, chúng tôi lập kế hoạch phát triển dựa trên 3 tiêu chí:

  • Luôn làm mới mình, cập nhật, thay đổi để phù hợp xu thế chuyển đổi số.
  • Tầm nhìn trong giai đoạn năm 2023-2027: Chúng tôi nỗ lực phát triển, phủ rộng thương hiệu, để khi nhắc đến giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là khách hàng nghĩ ngay đến ButVangCorp. Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

ButVangCorp mừng sinh nhật lần thứ 14 tại nông trại Amathanh.

* Cảm ơn chia sẻ của anh.

Nguồn ButVangCorp