CEO Nam Huynh – Thuyền trưởng đưa con tàu Norbreeze Collective Asia đến tương lai của vũ trụ cơ hội

CEO Nam Huynh – Thuyền trưởng đưa con tàu Norbreeze Collective Asia đến tương lai của vũ trụ cơ hội

Ngày 22/11/2022 vừa qua, lễ kí kết nhận chức CEO của Tập đoàn Norbreeze Collective Asia đã diễn ra tại Norbreeze House với sự có mặt của Group CEO & Nhà sáng lập của Norbreeze Group – Mr. Anders Peter Sauerberg và anh Nam Huynh, tân CEO. Đây là một cột mốc quan trọng để khẳng định hành trình hiện thực hóa tầm nhìn 2030 của tập đoàn.

Câu chuyện cảm hứng biến thách thức thành cơ hội từ anh Nam Huynh – người đứng đầu Norbreeze Collective Asia – đã làm nên sự chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Pandora. Pandora, từ Đan Mạch đến Việt Nam, đã là một trong số ít những thương hiệu trang sức vượt xa khái niệm của một món “trang sức” đơn thuần mà trở thành “biểu trưng” của những câu chuyện cá nhân ẩn mình phía sau.

Với 15 năm kinh nghiệm tại nhiều thương hiệu thời trang cao cấp trong ngành hàng bán lẻ ở Việt Nam, năm 2019 anh Nam Huynh chính thức gia nhập tập đoàn Norbreeze với phương châm điều hành “đặt con người người lên hàng đầu”, là nền tảng cho sự phát triển bộ máy vận hành của công ty nhằm định hướng phát triển, tạo cơ hội bứt phá cho hệ thống nhân sự và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Anh Nam Huynh, Chief Executive Officer tập đoàn Norbreeze Collective Asia – một thành viên của tập đoàn Norbreeze.

Bắt đầu với những thách thức chưa từng có trong nhiều thập kỷ dưới tác động của đại dịch COVID-19 nhưng tập đoàn Norbreeze vẫn đứng vững và tiếp tục mở rộng, vươn mình phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam nói riêng, và khu vực Đông Dương nói chung. Và yếu tố cốt lõi chính là “con người”. Dù trong hoàn cảnh nào, với vai trò là người đứng đầu, anh Nam Huynh vẫn luôn đề cao những chương trình nâng cao kỹ năng, truyền cảm hứng tích cực và tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên của mình.

Minh chứng cho sự lựa chọn “con người” là nền tảng cho sự phát triển chính là hành trình thực hiện hóa tầm nhìn 2030, đưa Norbreeze Collective Asia thành một công ty độc lập từ Norbreeze Group. Đặc biệt là sự kiện khai trương Văn phòng mới tại Lakeview 3, một trong những niềm tự hào của Norbreezers, một môi trường làm việc đáng mong đợi. Cùng với đó là chuỗi sự kiện khai trương 3 cửa hàng mới trong năm 2022 tại những trung tâm thương mại sầm uất, hứa hẹn mạng lưới kinh doanh của thương hiệu Pandora sẽ tiếp tục mở rộng trên bản đồ của khu vực Đông Dương.

Lễ kí kết nhận chức CEO tại Norbreeze house (bên trái là Group CEO & Nhà sáng lập của Norbreeze Group – Mr. Anders Peter Sauerberg, bên phải là Mr. Nam Huynh, tân CEO)

Và tất nhiên không dừng lại ở đó, với sự dẫn dắt của anh Nam Huynh trong vai trò mới – Chief Executive Officer – tập đoàn Norbreeze Collective Asia (một thành viên của tập đoàn Norbreeze) sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh trong khu vực với nhiều dự án hấp dẫn đang được thực hiện để tạo sân khấu tỏa sáng cho toàn bộ thành viên của Norbreeze House và hành trình phát triển những nhân tố mới trong thời gian sắp tới.

Nguồn Norbreeze Group