Thương hiệu thời trang thể thao ngoài trời Columbia khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

Thương hiệu thời trang thể thao ngoài trời Columbia khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

Columbia Việt Nam chính thức có mặt tại TP.HCM tại tầng 3, Trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7.

Sau hơn 3 tháng ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, Columbia Việt Nam tiếp tục chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 tại thị trường sôi động nhất cả nước – thành phố Hồ Chí Minh. Được đặt tại trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7, Columbia chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 18/11/2022.

Cửa hàng Columbia tại tầng 3 của trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7.

Đến với không gian mua sắm của Columbia Việt Nam, người đam mê khám phá thiên nhiên sẽ dễ dàng tìm thấy hàng loạt các trang phục và phụ kiện được tích hợp công nghệ độc quyền như Omni-Heat, Omni-Wick, Omni-Shade, dành riêng cho những chuyến du lịch thám hiểm ngoài trời như cắm trại, leo núi, hiking hay trekking.

Chính vì tính chuyên biệt cùng nỗ lực phát triển bền vững và chú trọng vào độ bền của sản phẩm, các trang phục từ Columbia đều được tinh chỉnh và tối ưu hóa ở mức cao nhất thông qua những công nghệ hiện đại và hữu hiệu. Đây là yếu tố giúp bảo vệ người dùng ở mọi điều kiện thời tiết và mọi hành trình thám hiểm.

Đa dạng sản phẩm bên trong cửa hàng Columbia đầu tiên tại TP.HCM.

Điểm tạo ấn tượng khi nhắc đến thương hiệu Columbia là những sáng tạo trong công nghệ. Ở mỗi sản phẩm, thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ đều trang bị các công nghệ phù hợp nhằm tạo ra “hàng rào” bảo vệ cho người dùng trước sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết.

Đơn cử như sản phẩm áo sơ mi Bahama với công nghệ Omni-Shade. Omni-Shade được biết đến là công nghệ hạn chế tác hại của tia UV đến làn da, là lựa chọn phù hợp cho người dùng khi phải tiếp xúc nhiều giờ liền dưới ánh mặt trời. Hay công nghệ Omni-Heat được tỉ mỉ tích hợp vào các mẫu áo khoác cũng phổ biến không kém trong cộng đồng ưa “xê dịch” bởi độ giữ ấm hoàn hảo vào thời tiết lạnh.

Bên cạnh đó, công nghệ OutDry được tích hợp trên các dòng giày hiking cũng để lại ấn tượng tốt với người dùng vì tính năng chống thấm nước và thoáng khí vượt trội.

Các sản phẩm quần áo, áo khoác và phụ kiện từ Columbia đều sở hữu những công nghệ độc quyền, giúp bạn luôn thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

Với sứ mệnh “We unlock the outdoors for everyone” (tạm dịch: Chúng tôi khai phá vẻ đẹp của thiên nhiên đến tất cả mọi người), Columbia đã nhanh chóng được đón nhận trên nhiều quốc gia, từ những chuyên gia thám hiểm cho đến những người yêu thích khám phá thiên nhiên đơn thuần. Trên tinh thần đó, Columbia Việt Nam hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng đam mê thám hiểm thiên nhiên trong tương lai.

Chinh phục những vùng đất mới cùng Columbia Việt Nam.

Tiếp nối danh hiệu “Thương hiệu đáng tin cậy nhất tại Mỹ” (theo Halo 2022), Columbia hứa hẹn đến với thị trường Việt Nam không chỉ mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp, mà còn nỗ lực đồng hành cùng những người yêu thiên nhiên trong mọi chuyến đi với bất kì điều kiện thời tiết nào. Sự đổi mới của các sản phẩm là kim chỉ nam cho gắn bó giữa Columbia và khách hàng.

Cùng đến Columbia Sportwear ngay hôm nay để chuẩn bị cho hành trình khám phá tuyệt vời sắp tới.

Địa chỉ cửa hàng:

  • TP.HCM: Tầng 3, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, quận 7
  • Hà Nội: Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Một số cửa hàng thuộc hệ thống Supersports

Facebook: Columbia Sportswear

Instagram: columbia _vn

Nguồn Columbia Việt Nam