Đưa “Cởi Mở Đi Unitour” đến các trường đại học, Durex cổ vũ tinh thần “Mạnh dạn yêu, cùng chạm đỉnh”

Đưa “Cởi Mở Đi Unitour” đến các trường đại học, Durex cổ vũ tinh thần “Mạnh dạn yêu, cùng chạm đỉnh”

“Các bạn trẻ hãy mạnh dạn khám phá cảm xúc, giải phóng sự tự do, cùng nhau chạm đỉnh hạnh phúc nhưng phải trên cơ sở là lắng nghe, yêu thương, tôn trọng và bảo vệ bản thân trước hết”.

Đó là thông điệp mạnh mẽ đưa ra bởi các diễn giả tại chương trình trải nghiệm thực tế “Cởi Mở Đi Unitour” do thương hiệu bao cao su Durex phối hợp với Vietcetera tổ chức dưới sự bảo trợ của Cục Phòng, chống HIV/AIDS.

Ba diễn giả của chương trình “Cởi Mở Đi Unitour” mùa 2.

Chương trình đã thảo luận công khai một chủ đề mà trước đây ít ai đề cập đến là giáo dục giới tính và an toàn tình dục cho sinh viên tại 16 trường đại học tại Hà Nội và TP.HCM, tiếp cận hơn 6.000 sinh viên và hơn 20 triệu người dùng trên các kênh truyền thông kỹ thuật số.

Tạo dựng giá trị bền vững cho cuộc sống

Với các bạn trẻ tham dự, “Cởi Mở Đi Unitour” cũng chính là hành trình khám phá bản thân, học hỏi thêm nhiều kiến thức, nhận biết cảm xúc cũng như xu hướng tính dục của mình, biết cách bảo vệ bản thân và phòng chống các căn bệnh lây nhiễm, từ đó mang lại cuộc sống hạnh phúc và như ý, tạo dựng những giá trị bền vững mãi về sau.

Chương trình cổ vũ tinh thần mạnh dạn khám phá bản thân, sẵn sàng chinh phục đỉnh cao mới đã thu hút hàng trăm bạn trẻ.

Không gian tràn ngập những kiến thức thú vị về xu hướng tính dục và các loại tính cách của gen Z.

Các bạn trẻ hào hứng khi tham gia chương trình.

Durex không những đem đến chương trình thú vị mà còn gửi đến các bạn trẻ những phần quà nhắc nhở về cách yêu bản thân và tự bảo vệ chính mình.

Cộng đồng khán giả trẻ trung, đông đảo và nhiệt huyết đã gửi đến các diễn giả rất nhiều câu hỏi mà trong cuộc sống hàng ngày đều rất “khó nói”, chẳng hạn như: Tình dục có phải tuân theo các chuẩn mực đạo đức? Có nên dùng tình dục hoặc thỏa hiệp để có được tình cảm? Hay làm sao có được sự đồng thuận của đối tác trong việc sử dụng bao cao su như biện pháp tránh thai, dự phòng lây truyền HIV và phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục khác?

Đừng để những tai nạn không mong muốn xảy ra

Phát biểu tại chương trình diễn ra tại Trường Đại học Quốc tế TP.HCM mới đây, Chị Nguyễn Minh Trang, nhà sáng lập SexEdu by Trang, chia sẻ: “Điều quan trọng là quan hệ một cách an toàn và lành mạnh, vì nếu như xảy ra những tai nạn không mong muốn thì chúng ta không thể trải nghiệm và có những quyền chọn lựa tốt hơn hoặc có thể gây ám ảnh cả một thời gian dài về sau. Những tai hại đó không chỉ ảnh hưởng về mặt tâm lý mà còn cả giá trị đạo đức. Hãy luôn ghi nhớ và bảo vệ bản thân, một người thông minh là một người có khả năng quản trị rủi ro của mình và chịu trách nhiệm về rủi ro đó”.

Nguyễn Minh Trang, nhà sáng lập SexEdu by Trang chia sẻ hãy biết cách quản trị rủi ro bằng những biện pháp bảo vệ.

Những phần quà “đặc biệt” ẩn chứa thông điệp cởi mở nhưng phải biết bảo vệ bản thân của Durex.

Sau khi tham dự “Cởi Mở Đi Tour”, bạn Nguyễn Hoàng Long (Trường đại học Y dược TP.HCM) chia sẻ: “Qua chương trình này, mình có thêm kiến thức về tình dục từ những lời chia sẻ thiết thực của các anh chị diễn giả. Ngoài ra, mình cũng có thêm bài học rằng phải biết cách từ chối nếu như mình chưa sẵn sàng, cần yêu bản thân và trân trọng bản thân mình đủ để từ đó tiên quyết bảo vệ sức khỏe bản thân và nâng cao giá trị cuộc sống của mình hơn. Từ sự cởi mở và các trải nghiệm thực tế của các diễn giả đã giúp mình giải đáp được những câu hỏi mà mình luôn tự hỏi từ trước đến giờ”.

Là một chuyên gia trong lĩnh vực tình dục an toàn, từ năm 1929 đến nay, Durex vẫn luôn sản xuất bao cao su từ những chất liệu chất lượng cao. Trong hơn 90 năm qua, Durex cũng không ngừng nghiên cứu và đa dạng hóa các dòng sản phẩm với sự hợp tác của nhiều chuyên gia, gồm các bác sĩ, nhà khoa học và học giả trên toàn cầu để đem đến giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

Trúc Hà
Nguồn Durex