Kỷ niệm 110 năm thành lập, Sharp gửi lời tri ân qua hoạt động “Nhà Tôi 3 Đời Có Sharp”

Kỷ niệm 110 năm thành lập, Sharp gửi lời tri ân qua hoạt động “Nhà Tôi 3 Đời Có Sharp”

Nhằm kỷ niệm cột mốc 110 năm thành lập tập đoàn và 13 năm gắn bó tại Việt Nam, vừa qua Sharp tổ chức cuộc thi ảnh ấn tượng “Nhà Tôi 3 Đời Có Sharp” chia sẻ những câu chuyện giàu cảm xúc của các thế hệ gia đình Việt.

Được thành lập từ năm 1912, Sharp đã nhanh chóng phát triển trở thành một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản với các sáng kiến công nghệ và sản phẩm dẫn đầu xu hướng thời đại, cải thiện chất lượng cuộc sống cho các gia đình trên khắp thế giới. Với phương châm “Hướng Tới Chuẩn Sống Thịnh Vượng”, tập đoàn Sharp luôn nỗ lực giúp các khách hàng tận hưởng cuộc sống không chỉ tiện nghi về vật chất mà còn phong phú về giá trị cảm xúc và tinh thần.

Tại Việt Nam, Sharp đã có chặng hành trình hơn một thập kỷ gắn bó cùng gia đình Việt. Không chỉ thế hệ trẻ 8X, 9X bây giờ biết đến, mà với cả những thế hệ ông bà, cha mẹ, thương hiệu Nhật Bản có bề dày lịch sử lâu đời này đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống gia đình.

“Nhà Tôi 3 Đời Có Sharp” và những câu chuyện giàu cảm xúc

Lấy cảm hứng từ một câu nói “hot trend” trên mạng xã hội “Nhà tôi 3 đời…” thể hiện tinh thần tiếp nối truyền thống qua các thế hệ gia đình, vừa qua Sharp đã tổ chức hoạt động tri ân khách hàng Việt mang tên gọi “Nhà Tôi 3 Đời Có Sharp” để kỷ niệm hành trình gắn bó ý nghĩa.

Chương trình được phát động qua cuộc thi ảnh trên fanpage Sharp Vietnam kéo dài từ 9/10 đến hết 30/10/2022. Người chơi tham gia chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện về những sản phẩm Sharp bền bỉ đã gắn bó cùng các thế hệ gia đình đi qua năm tháng. Nội dung dự thi đi kèm với hình ảnh thực tế của khách hàng sẽ được đăng tải trên trang cá nhân theo hashtag #Sharp110 #HuongToiChuanSongThinhVuong #NhaToi3DoiCoSharp.

Bên cạnh đó, để tiếp tục lan tỏa thông điệp tri ân “Nhà Tôi 3 Đời Có Sharp” đến với các khách hàng, Sharp cũng kết hợp với cộng đồng BeatVn, Ở Nhà Vui Thấy Bà và hot fanpage X.Lan cùng Diệp Bích Chy để chia sẻ các mẩu chuyện vui được truyền cảm hứng từ chính các thế hệ gia đình đã yêu mến và lựa chọn song hành cùng Sharp trên hành trình 13 năm qua.

Đặc biệt, Sharp cũng thực hiện bộ ảnh đặc biệt cùng hot family – Chuyện Nhà Đậu với những chia sẻ chân thật, giàu cảm xúc về “truyền thống” chăm sóc không gian sống khỏe lành từ việc sử dụng chiếc điều hòa Sharp cũ từ thời bà nội, đến trọn cả combo điều hòa và máy lọc khí Sharp hiện đại trang bị công nghệ AIoT ở thời nhà Đậu hiện tại.

Hưởng ứng tích cực từ các khách hàng

Chỉ trong thời gian ngăn, hoạt động “Nhà Tôi 3 Đời Có Sharp” đã nhận được phản hồi tích cực từ các khách hàng trên mạng xã hội với những câu chuyện đầy cảm xúc của các gia đình đã gắn bó cùng Sharp qua bao thế hệ.

Đó là câu chuyện về chiếc nồi cơm điện cũ từ lúc con gái học Đại học đến tận khi lập gia đình vẫn chưa “về hưu”, chiếc máy giặt Sharp tiết kiệm bao thời gian giặt giũ cho mẹ và bà, chiếc tủ lạnh Sharp luôn góp mặt trong căn bếp của gia đình, chiếc tủ lạnh mini từ thời sinh viên đến chiếc tủ lạnh Sharp 4 cửa đời mới bây giờ, hay câu chuyện về một gia đình với cả ba thế hệ đàn ông trong nhà đều chọn các đời TV Sharp.

Mỗi bài chia sẻ không chỉ chứa đựng vô vàn kỷ niệm thân thuộc, mà còn thể hiện chất lượng bền bỉ của một thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản luôn đồng hành cùng cuộc sống của hàng triệu gia đình.

Những câu chuyện giàu cảm xúc được các khách hàng gửi đến Sharp đã chứng minh hành trình 13 năm gắn bó của thương hiệu được nhiều thế hệ gia đình Việt tin yêu và lựa chọn. Được đồng hành tạo ra nhiều trải nghiệm giá trị là động lực để Sharp tiếp tục phát triển, đem đến những sản phẩm chất lượng cùng công nghệ vượt trội nâng tầm cuộc sống cho mọi gia đình tại Việt Nam.

“Nhà Tôi 3 Đời Có Sharp” là một trong rất nhiều sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 110 năm thành lập tập đoàn với thông điệp “Hướng Tới Chuẩn Sống Thịnh Vượng”. Khép lại hoạt động ý nghĩa, Sharp cũng hứa hẹn tiếp tục mang đến một chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp cuối năm để đón chào năm mới với lời chúc “Thịnh Vượng” như lời tri ân đặc biệt từ phía nhãn hàng.

Nguồn Sharp Vietnam