Được chứng nhận từ viện da liễu Châu Âu, DA by M.O.I tạo ra cú đột phá trong thị trường làm đẹp

Được chứng nhận từ viện da liễu Châu Âu, DA by M.O.I tạo ra cú đột phá trong thị trường làm đẹp

Sau một năm ra mắt, sản phẩm của thương hiệu DA by M.O.I do Hồ Ngọc Hà đồng sáng lập được Viện Da Liễu Dermatest chứng nhận kiểm nghiệm da liễu an toàn với thành phần lành tính và không gây kích ứng giúp cải tạo sức khỏe làn da, chứng nhận quan trọng này đưa DA by M.O.I đến gần với người tiêu dùng Việt hơn với sự tin tưởng và tự hào.

Ra mắt online giữa thời gian dịch bệnh và cú chuyển mình ngoạn mục sau 1 năm

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2021, DA by M.O.I tạo ra sự khác biệt khi trực tiếp nhắm đến thị trường skincare, vốn là sân chơi của những thương hiệu quốc tế đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu Âu. Trong bối cảnh đó, DA by M.O.I bắt tay với Cosmax – nhà sản xuất cho các thương hiệu cao cấp và các chuyên gia da liễu người Việt chuyên điều trị cho các làn da Việt có vấn đề để tạo ra dòng sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng với công nghệ lợi khuẩn từ gạo lên men.

Yếu tố này tạo hiệu quả rõ nét trong việc duy trì sức khỏe làn da, đặc biệt an toàn cho các làn da nhạy cảm. Nhờ chọn hướng đi ra mắt online để đón kịp nhu cầu chăm sóc da của người Việt trong thời gian dịch bệnh khi đó, thương hiệu cũng đã xây dựng niềm tin từ người dùng dựa trên dòng sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Hồ Ngọc Hà tại buổi ra mắt online thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da DA by M.O.I được chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Việt Nam vào tháng 11/2021.

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe, DA by M.O.I nhận chứng chỉ kiểm định & kiểm nghiệm da liễu từ Viện Da Liễu Châu Âu

Cùng với việc tiếp tục nghiên cứu các sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề của làn da trong năm 2022, sau gần một năm ra mắt, sản phẩm DA by M.O.I được kiểm duyệt tại Dermatest – Viện Da Liễu lâu đời trên thế giới, từ năm 1978 tại Đức, được các đội ngũ chuyên gia da liễu phân tích, nghiên cứu và kiểm nghiệm dựa trên cơ sở khoa học, sản phẩm được chính thức công nhận an toàn dành cho làn da.

Giấy chứng nhận dành cho thương hiệu DA by M.O.I với tiêu chuẩn cao nhất [Excellent] về kiểm định chất lượng từ Viện Da Liễu Dermatest.

Bác sĩ da liễu Thanh Thanh đánh giá cao về sản phẩm an toàn, lành tính của thương hiệu DA by M.O.I.

Bác sĩ da liễu Kelvin Bùi chia sẻ về lợi ích của lợi khuẩn trong bộ đôi dưỡng da DA by M.O.I rất lý tưởng đối với làn da nhạy cảm.

Tạo hướng đi bền vững lâu dài và tín hiệu tích cực cho ngành mỹ phẩm Việt Nam

Thị trường làm đẹp Việt Nam hiện đang là cuộc chơi của các thương hiệu ngoại chiếm đến 90% thị phần. Lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa hiện nay vẫn chưa cao. Mức chi tiêu cho nhu cầu làm đẹp trên mỗi người đã tăng lên 15% từ 17 USD lên 20 USD. Theo Statista, doanh thu thị trường làm đẹp tại Việt Nam riêng mảng chăm sóc da sẽ đạt 616,40 triệu USD vào năm 2022.

Thị trường dự kiến ​​sẽ có tỉ lệ tăng trưởng hàng năm kép ở mức 5,34% trong thời điểm 2022-2026 với bình quân mức chi tiêu cho nhu cầu này trên mỗi đầu người khoảng 6,23 USD trong năm 2022, trong đó 12% đến từ thương hiệu xa xỉ, 88% còn lại dành cho các sản phẩm không xa xỉ.

Với đà phát triển tích cực của thị trường chăm sóc da trong những năm sắp tới, thời điểm hiện tại bắt đầu thấy sự khởi sắc từ các thương hiệu nội địa, một số doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu khai thác thị trường này nghiêm túc và bài bản hơn. DA by M.O.I với lợi thế có sẵn nguồn khách hàng trung thành đã sử dụng hơn 3 triệu sản phẩm từ thương hiệu M.O.I để làm đòn bẩy Marketing hiệu quả, từ đối tượng khách hàng ở trên 64 tỉnh thành có sẵn vốn đã yêu mến các sản phẩm trang điểm, DA by M.O.I là bước nối dài của Công ty M.O.I Cosmetics Việt Nam trong việc tiếp tục tạo thêm giá trị mới cho lượng khách hàng có sẵn này, giúp việc làm đẹp và dưỡng da của họ đơn giản, hiệu quả và an toàn hơn.

Bên cạnh đó, cũng từ công thức thành công trước đây của M.O.I, DA by M.O.I tận dụng đòn bẩy thứ hai – sức mạnh của thương hiệu Hồ Ngọc Hà với hơn 12 triệu người theo dõi trên mạng xã hội để nhanh chóng thu hút lượng khách hàng này, thông qua các hoạt động trên mạng xã hội khá thông minh và đều đặn của cô trong việc giới thiệu sản phẩm và xu hướng sử dụng các sản phẩm làm đẹp mỹ phẩm chăm sóc an toàn cho làn da nhạy cảm của cá nhân cô đến với người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ câu chuyện về làn da nhạy cảm của chính bản thân, từ đó mà thương hiệu DA by M.O.I được ra đời với các sản phẩm lành tính, an toàn và được kiểm nghiệm khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

Bên cạnh chiến lược kinh doanh thông minh, thương hiệu cũng kể câu chuyện của chính mình khá thành công từ việc thấu hiểu nỗi đau của khách hàng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Sử dụng tốt ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội, Giám đốc Sáng tạo đồng Nhà sáng lập của M.O.I Cosmetics, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đội ngũ phát triển sản phẩm nhận ra thị trường ngách từ những khách hàng có làn da nhạy cảm và trào lưu sử dụng các sản phẩm treatment nhưng thiếu các sản phẩm an toàn, hiệu quả giúp họ duy trì sức khỏe làn da.

Với thông điệp đầu tiên “Da đẹp là da khỏe”, sản phẩm DA by M.O.I kể được câu chuyện về dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn và chú trọng việc nuôi dưỡng làn da từ thành phần lợi khuẩn. DA by M.O.I dần được quan tâm và đến tay với người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng đi đôi với giá thành. Như cái tên của DA (Dermatologist Advised), ngày 15/10 vừa qua DA by M.O.I chính thức khoác lên mình một định vị mới là thương hiệu dưỡng da được các chuyên gia da liễu Châu Âu khuyên dùng.

Sự kiện thông báo tin vui từ thương hiệu DA by M.O.I ngày 15/10 vừa qua.

Nước thần siêu lợi khuẩn được đánh giá cao từ khách hàng Việt.

“Chào sân” với sứ mệnh giúp làn da Việt trở nên khỏe đẹp hơn và tiếp tục duy trì sứ mệnh đó đến hiện tại, DA by M.O.I dường như đã có trong tay một trong những chiến lược tốt để chinh phục người tiêu dùng Việt Nam. Giờ đây khi được chứng nhận là thương hiệu an toàn, lành tính dành cho làn da nhạy cảm, DA by M.O.I từng bước khẳng định chất lượng và bước đi M.O.I mở rộng con đường phát triển các sản phẩm duy trì sức khỏe làn da cho khách hàng Việt.

Sữa rửa mặt và nước thần, dòng sản phẩm dưỡng da cơ bản phục hồi sức khỏe cho da nhạy cảm và da điều trị đầu tiên của thương hiệu DA by M.O.I.

DA by M.O.I là thương hiệu do người Việt sáng lập, nghiên cứu dựa trên đặc điểm của làn da và khí hậu đặc trưng của người Việt, làm việc với các chuyên gia và đội ngũ phát triển sản phẩm tại Việt Nam và quốc tế để tạo ra các sản phẩm dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt. Đó cũng là lý do khiến DA by M.O.I qua từng bước phát triển đang dần tạo chỗ đứng vững chắc và phát triển mạnh thị phần của mình trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Xem thêm thông tin về sản phẩm của thương hiệu DA by M.O.I tại:

Nguồn M.O.I Cosmetics