Bất ngờ “đổi nghề”, Elon Musk rao bán nước hoa với giá 100 USD/chai

Bất ngờ “đổi nghề”, Elon Musk rao bán nước hoa với giá 100 USD/chai

Elon Musk đã giới thiệu về một loại nước hoa với mùi hương “Burnt Hair” và được miêu tả là “sự quyến rũ ngang ngược”.

Trên trang Twitter cá nhân, Elon Musk đang quảng cáo một loại nước hoa mới. Theo Bloomberg, tỷ phú giàu nhất thế giới dường như đang tích cực biến những sản phẩm “như trò đùa” thành mặt hàng được nhiều người săn đón.

Elon Musk đã giới thiệu về một loại nước hoa với mùi hương “Burnt Hair" và được miêu tả là “sự quyến rũ ngang ngược”. Thậm chí, ông còn đổi dòng tiểu sử trên Twitter thành “người bán nước hoa”. Đây là một sản phẩm được Boring Co., công ty xây dựng đường hầm hyperloop, đăng bán. Chai nước hoa Burnt Hair có giá 100 USD và Musk cho biết họ đã bán được tới 10.000 chai.

Ông còn gọi đây là chai nước hoa “xịn” nhất trên thế giới. Vị tỷ phú lưu ý rằng, người hâm mộ của ông có thể mua sản phẩm này bằng đồng Dogecoin.

Phản ứng của người dùng Twitter cũng rất hài hước. Một người đùa rằng: “Đây là một trong những người bán nước hoa vĩ đại nhất thế giới”. Người khác thì bình luận: “Tại sao ông ấy lại cho ra mắt một loại nước hoa mà không đặt tên là ‘Elon Musk’?”.

Trước đó, hồi tháng 9, vị tỷ phú cho biết Boring Co. sẽ cho ra mắt một loại nước hoa với mùi hương đặc biệt dành cho nam giới, giúp họ “nổi bật trong đám đông”. Hôm 11/10, ông chia sẻ trên Twitter rằng: “Với một cái tên như tôi, việc bán nước hoa là điều hiển nhiên. Tại sao tôi lại chần chừ lâu đến vậy?”.

Boring Co. từng bán chiếc quần đùi “short shorts” màu đỏ với giá 69.420 USD.

Công ty này còn bán cả loại rượu mang tên “Tesla Tequila” vào ngày Cá tháng Tư để chế nhạo nhóm nhà đầu tư bán khống của Tesla.

Súng phun lửa – một trong những sản phẩm "như trò đùa" từng được Elon Musk bán.

Đây không phải lần đầu tiên CEO của Tesla quảng cáo những sản phẩm kỳ lạ như trò đùa. Tuy nhiên, những người hâm mộ của ông đã nhanh chóng biến chúng thành những món đồ dùng để sưu tầm, được ráo riết săn lùng. Năm 2018, Boring Co. còn bán 20.000 chiếc súng phun lửa phiên bản đặc biệt để huy động 10 triệu USD cho các đợt thử nghiệm của dự án đường hầm hyperloop.

Chưa dừng ở đó, để chế nhạo nhóm nhà đầu tư bán khống của Tesla, công ty này còn bán cả loại rượu mang tên “Tesla Tequila” vào ngày Cá tháng Tư. Chiếc quần đùi “short shorts” màu đỏ với giá 69.420 USD cũng được bày bán nhằm tung hô chiến thắng của cổ phiếu hãng xe điện trước những nhà đầu tư bán khống.

Theo Musk, dự án chính của Boring Co. vẫn là xây dựng đường hầm tốc độ cao Hyperloop, dù vẫn gặp nhiều rào cản lớn bao gồm đảm bảo giấy phép cho các dự án và phê duyệt đối với các nghiên cứu môi trường.

Vu Lam
Nguồn CafeF