Innity Việt Nam hân hoan chào đón thành tựu lớn tại trụ sở mới

Innity Việt Nam hân hoan chào đón thành tựu lớn tại trụ sở mới

Được biết đến như một Innovative Solution Network, Innity Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để đưa ra những giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất có thể cho từng chiến dịch quảng cáo.

Trong hành trình đồng hành xuyên suốt với nhiều khách hàng đến từ các lĩnh vực khác nhau, tập thể Innity Việt Nam luôn cố gắng hết mình và đã được đền đáp xứng đáp bằng sự ghi nhận của bảng xếp hạng uy tín The MMA Smarties Business Impact Index hồi tháng 8 vừa qua.

Top 4 Solution Provider – Khi mọi cố gắng đều xứng đáng nhận “quả ngọt”

The MMA Smarties Business Impact Index vốn là một bảng xếp hạng uy tín dành cho giới Marketer. Để được xướng tên trong bảng xếp hạng này, các công ty phải có những thành tựu và đóng góp nhất định. Việc được ghi danh trong The MMA Smarties Business Impact Index không chỉ là một niềm vinh dự lớn cho bất kỳ đơn vị nào mà còn là một dấu mốc ghi nhận cho sự trưởng thành và cống hiến của tập thể đó.

Với Innity Việt Nam, tháng 8 vừa qua chính là một trong những dấu mốc vinh dự nhất năm 2022 khi được trở thành Top 4 Solution Provider của The MMA Smarties Business Impact Index. Đó chính là “quả ngọt” cho những cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự Innity Việt Nam. Có cơ hội làm việc với nhiều khách hàng từ các lĩnh vực khác nhau như FMCG, Mom & Baby Milk hay tài chính, bất động sản... tập thể Innitians luôn tìm tòi và học hỏi mỗi ngày để đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của các xu hướng và các nhu cầu chuyên môn hoá cao hơn của đối tác cũng như thị trường.

Với sứ mệnh là một công ty cung cấp các giải pháp cải tiến cho thị trường, Innity Việt Nam nói riêng và toàn bộ Tập đoàn Innity nói chung luôn cùng nhau nghiên cứu, tìm ra các hình thức và phương pháp mới nhằm tạo nên nhiều chiến dịch quảng cáo thành công hơn nữa. Với mục tiêu và tham vọng vươn lên những vị trí cao trên các bảng xếp hạng uy tín, Innity hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn trong tương lai với những đóng góp mang tính giá trị.

Niềm vui nhân đôi tại trụ sở mới

Nếu như “một đôi giày đẹp sẽ đưa ta đến những nơi tuyệt vời” thì một môi trường làm việc tuyệt vời sẽ đưa ta đến những ý tưởng hay ho, tuyệt đỉnh. Với các Innitians Việt Nam, trụ sở mới chính là “nấc thang” để mọi người có thêm động lực mà đương đầu với bất kỳ “nhiệm vụ bất khả thi” nào. Không gian thoáng đãng kèm theo những góc xanh làm cho các ý tưởng táo bạo cứ liên tục “gõ cửa” mỗi lần brainstorm. Giờ đây, những buổi “bão não” sẽ không còn sầu não mà thay vào đó là ý tưởng cứ tuôn ào ào.

Và để kỷ niệm cho ngày khai trương văn phòng mới, một sự kiện đầm ấm nho nhỏ được diễn ra với sự hưởng ứng của toàn bộ Innitians. Với concept “Back To School” tuy quen mà lạ, tập thể nhân viên Innity đều trở thành những cô cậu học trò “học hết mình – chơi hết sức” dưới sự dẫn dắt tận tình của cô Hiệu trưởng Phương Đoàn (General Manager – Innity Việt Nam).

Chương mới với những hy vọng thành công mới…

Những thành công hiện tại chỉ là một vài bước đệm nhỏ để Innity Việt Nam vươn lên và gặt hái thêm nhiều thành tựu to lớn hơn nữa. Là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực đưa ra các giải pháp marketing hấp dẫn như influencer marketing, media... Innity Việt Nam luôn là lựa chọn đầy tiềm năng cho việc thực thi các chiến lược quảng cáo hấp dẫn.

Tầng 2, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3 sẽ là địa chỉ cần tìm cho đơn vị nào cần sự hỗ trợ đắc lực về mặt truyền thông quảng cáo.

Nguồn Innity Việt Nam