Loạt workshop được tổ chức song hành cuộc thi ảnh “Sức Sống Nam Long”

Loạt workshop được tổ chức song hành cuộc thi ảnh “Sức Sống Nam Long”

Trong khuôn khổ cuộc thi ảnh “Sức sống Nam Long”, tháng 10 này hứa hẹn bùng nổ nhiều workshop mãn nhãn, được tổ chức để lan tỏa cảm hứng sống thông qua những khung hình tự nhiên, đậm chất đời thường.

Cuộc thi ảnh “Sức sống Nam Long" được đồng tổ chức bởi Tập đoàn Nam Long, Canon và VNA (Vui Nhiếp Ảnh), diễn ra từ ngày 21/09/2022 đến 16/10/2022, người dự thi có thể chụp ảnh thể hiện vẻ đẹp cảnh quan, công trình kiến trúc, không gian sống, cuộc sống… tại các khu dân cư, khu đô thị Nam Long, và tham gia cuộc thi qua các bước:

  • Bước 1: Click Tham gia/Quan tâm sự kiện tại link
  • Bước 2: Like fanpage Nam Long Group – NLG
  • Bước 3: Người dự thi đăng ảnh trên facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm theo hashtag: #SucsongNamLong #NamLong30nam #Canon
  • Bước 4: Gửi link bài đăng của bạn về BTC bằng cách scan QR code hoặc link.

Nhằm kích thích sáng tạo và truyền cảm hứng cho người tham gia, cuộc thi “Sức sống Nam Long” cũng tổ chức chuỗi buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia trong lĩnh vực nhiếp ảnh, cụ thể là: Workshop chụp ảnh chân dung ngoại cảnh cùng nhiếp ảnh gia Hafoto, người có phong cách chụp ảnh chân dung độc đáo và khác biệt; Workshop chụp ảnh đời sống với cảm hứng sống xanh cùng nhiếp ảnh gia Khánh Phan; và Workshop góc nhìn đô thị từ trên cao cùng nhiếp ảnh gia Giang Sơn Đông. Hoạt động chủ lực này hướng đến tạo không gian để người dự thi kết nối, trau dồi thêm những kỹ năng chụp ảnh, qua đó nâng cao số lượng và chất lượng các bài dự thi.

“Cảm hứng sống xanh” – điểm giao hòa giữa thiên nhiên và con người

Được tổ chức vào ngày 01/10/2022 vừa qua, tại khu đô thị Mizuki, workshop “Cảm hứng sống xanh” được Nhiếp ảnh gia Khánh Phan chủ trì với loạt ảnh ghi lại những khung hình ngẫu hứng đời thường. Nữ nhiếp ảnh thực lực với nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước đã miêu tả cuộc sống êm đềm, bình dị bằng ngôn ngữ hình ảnh tràn ngập sắc xanh. Từ khóm cây tỏa bóng bên dòng sông thơ mộng, cho đến những em bé rạng rỡ nô đùa bên ao sen dưới vòm nắng hạ, tất cả đều thể hiện những góc ảnh thường nhật, nơi con người đã sống, tận hưởng và chan hòa đồng điệu với Mẹ Thiên Nhiên.

Workshop “Cảm hứng sống xanh” đã lột tả cuộc sống thanh bình tại khu đô thị của Nam Long

Qua đó, buổi workshop thường thức nghệ thuật này đã truyền tải trọn vẹn thông điệp mà cuộc thi ảnh “Sức sống Nam Long” hướng đến: một cuộc sống xanh, nơi trở về với sự đủ đầy và yên bình đúng nghĩa. Những tác phẩm dự thi hứa hẹn sẽ góp thành “tuyển tập album” lưu giữ những khoảnh khắc thường nhật của cư dân tại các khu dân cư và đô thị của Nam Long, từ đó củng cố niềm tin yêu, lan tỏa năng lượng tích cực về một môi trường đáng sống. Mỗi bức ảnh dự thi là một góc nhìn, một câu chuyện, một cuộc đời đầy hương sắc trong không gian sống hiện đại, tiện nghi được dày công tạo nên bởi triệu niềm tin và nhiệt huyết.

Bạn tiktoker Minh Lộc hào hứng trải nghiệm workshop và tham gia cuộc thi vì có nhiều giải thưởng hấp dẫn

Ấn tượng khó phai trong lòng khách thưởng lãm

Có thể nói, workshop “Cảm hứng sống xanh” đã thực sự lan tỏa năng lượng tích cực đến người xem một cách trọn vẹn nhất. Là một Tiktoker với tư duy cao về hình ảnh, Minh Lộc khi tham gia workshop cũng không giấu được sự hào hứng. Anh chia sẻ: “Hôm nay mình đã thực sự được truyền cảm hứng, cũng như giao lưu, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm chụp ảnh hữu ích từ các anh chị diễn giả tên tuổi. Dù không là cư dân sinh sống tại dự án của Nam Long, nhưng khi đến đây mình nhanh chóng ấn tượng với không gian rộng rãi, thoáng đãng, nhiều cây xanh và cực bình yên. Các tiện ích cũng được thiết kế và trang trí rất chỉn chu nữa!”. Minh Lộc cũng bày tỏ thêm, trong lúc dạo chơi và tận hưởng không khí trong lành, anh đã ấp ủ nhiều ý tưởng để tham gia tranh giải cuộc thi “Sức sống Nam Long”, như buổi thường nhật cư dân cùng nhau sinh hoạt, tập thể dục, hay một bức ảnh chụp góc rộng toàn cảnh khu đô thị khi màn đêm buông xuống.

Những cảm nhận của Tiktoker Minh Lộc đã phần nào cho thấy sự thành công của những người kiến tạo. Vùng đất trong lành, an yên là thành quả nỗ lực, khắc họa hành trình 30 năm Nam Long Group đi cùng sứ mệnh dựng xây môi trường sống tốt hơn cho người Việt. Với bề dày tròn 3 thập niên phát triển bất động sản tại Việt Nam, tập đoàn tên tuổi này đã để lại nhiều dấu ấn đẹp qua những công trình chất lượng, xây dựng niềm tin vững chãi cho cộng đồng để góp phần không ngừng nâng cao chất lượng sống.

Những tác phẩm dự thi ngập tràn cảm hứng sống

Mỗi bức ảnh dự thi là một câu chuyện đầy năng lượng tích cực được truyền tải. (Bài thi của tác giả Nguyễn Khánh)

Mang trong mình khát khao truyền tải vẻ đẹp của cuộc sống, những tác phẩm dự thi “Sức sống Nam Long” cho đến thời điểm hiện tại đã hoàn toàn mãn nhãn sự cầu thị của người chiêm ngưỡng. Trong đó, phần lớn ảnh thể hiện được vẻ đẹp cảnh quan, công trình kiến trúc hiện đại của các tòa nhà, căn hộ trong các dự án thuộc Nam Long Group. Những góc chụp cũng tôn vinh được không gian sống, không chỉ là nơi ở mà còn là một nơi để quay trở về, nơi con người được an trú, chở che, được nuôi dưỡng và trưởng thành. Qua đó, thưởng thức từng bức ảnh, người xem dễ dàng cảm nhận được khoảnh khắc đẹp đẽ, ý nghĩa, tràn đầy sức sống về cuộc sống của cư dân tại các khu đô thị Nam Long. Cuộc thi cũng “khoe khéo” tư duy sáng tạo của thí sinh thông qua những góc nhìn mới mẻ về cảnh quan, mà trong đó con người là luôn điểm nhấn sinh động. Mỗi tác phẩm cũng vì vậy mà dễ dàng chiếm trọn xúc cảm, bậc lên dấu ấn sâu đậm về Nam Long trong lòng khách tham quan.

Tiếp nối thành công của 2 workshop vừa qua, vào ngày 09/10/2022 tới, buổi workshop cuối cùng của Nhiếp ảnh gia Giang Sơn Đông với chủ đề “Góc nhìn đô thị từ trên cao” sẽ được tổ chức tại khu đô thị Waterpoint (vòng xoay DT830, Bến Lức, Long An). Tại buổi chia sẻ này sẽ tiếp tục tôn vinh vẻ đẹp của những công trình đô thị được xây dựng tâm huyết, duy mỹ, góp phần kiến tạo nên một môi trường đáng sống thông qua lăng kính từ trên cao.

Nếu là một người yêu nghệ thuật, dễ rung động trước những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống, bạn nhất định không thể bỏ qua tấm vé tranh giải cuộc thi “Sức sống Nam Long”. Tìm hiểu thông tin chi tiết về cuộc thi tại link.

Nguồn Nam Long Group