3 ứng dụng tài chính, công nghệ ở Việt Nam bắt tay chia sẻ người dùng và dịch vụ

3 ứng dụng tài chính, công nghệ ở Việt Nam bắt tay chia sẻ người dùng và dịch vụ

Cake, Be Group và Viettel Money vừa ký kết hợp tác, theo đó hàng chục triệu khách hàng của ba nền tảng này sẽ thừa hưởng chung các dịch vụ công...

Ngày 15/9, đại diện của 3 nền tảng công nghệ và tài chính nói trên xác nhận việc hợp tác chia sẻ người dùng và dịch vụ. Đây được xem là chiến lược hợp tác mở ra một nền tảng dùng chung lớn giữa các doanh nghiệp tài chính và công nghệ trên thị trường hiện tại.

Dịch vụ tài chính của Cake by VPBank được tích hợp trên ứng dụng Be
Nguồn: VTV

Vũ Hoàng Yến, CEO Be Group cho biết: “Sự hợp tác này không chỉ tiết kiệm thời gian và xóa bỏ nỗi lo thường gặp khi thanh toán bằng tiền mặt, bên cạnh đó, còn góp phần thay đổi thói quen và giúp khách hàng hưởng lợi trực tiếp từ hệ sinh thái số của hai đơn vị”.

Viettel Money là ứng dụng tài chính hiện có 20 triệu người dùng tại Việt Nam, trong khi đó Be có 10 triệu người dùng và hướng đến 20 triệu trong thời gian tới, còn Cake đã có 2 triệu người dùng sau gần 2 năm ra mắt.

Từ giữa tháng 5/2022, Be và Viettel Money đã bắt tay chia sẻ người dùng cũng như dịch vụ. Qua 4 tháng tích hợp, số lượng người dùng nền tảng Be có liên kết tài khoản Viettel Money đã tăng trưởng gấp 20 lần, số lượng giao dịch thành công tăng trưởng gấp 50 lần. Với việc hợp tác với Cake by VPBank từ tháng 9 này, hệ sinh thái ba nền tảng được kỳ vọng sẽ tạo ra một cộng đồng lớn, cũng như gia tăng thêm giá trị cho người dùng.

Ông Nguyễn Hữu Quang – Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank, đánh giá việc hợp tác toàn diện giữa Viettel, Be và Cake sẽ mở ra chiến lược phát triển về mọi mặt giữa các doanh nghiệp tài chính, công nghệ hàng đầu Việt Nam nhằm thúc đẩy dịch vụ số toàn diện.

Đ. Huyền
Nguồn CafeBiz