Geniebook – EdTech đến từ Singapore chiêu mộ nhân tài Việt

Geniebook – EdTech đến từ Singapore chiêu mộ nhân tài Việt

Được nhận định là một trong những startup công nghệ đầy tiềm năng của khu vực và hiện là EdTech có quy mô tại Singapore, Geniebook đang đẩy nhanh hoạt động tại thị trường Việt Nam, mở ra cơ hội cho các nhân tài Việt.

Geniebook được thành lập vào năm 2017 bởi hai nhà hoạt động giáo dục đầy nhiệt huyết là ông Neo Zhizhong và bà Alicia Cheong, với tầm nhìn thay đổi phương thức học tập truyền thống bằng công nghệ AI.

Ông Neo Zhizhong – Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Geniebook

Theo đó, công nghệ cho phép cá nhân hoá trải nghiệm của người học, giúp học viên tiếp thu kiến thức và tiến bộ nhanh chóng. Với những tính năng thông minh và một chương trình đào tạo bài bản được xây dựng trên nền là giáo trình của Bộ Giáo dục Singapore, tập trung vào 3 môn Toán, Tiếng Anh và Khoa Học, Geniebook đã nhanh chóng thu hút sự tham gia của phụ huynh và học sinh trong khu vực. Đến nay, đã có hơn 220.000 người dùng học tập trên nền tảng này, và con số vẫn tiếp tục tăng với tốc độ nhanh chóng.

Năm 2019, Geniebook đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng lên đến 2.000%; và năm 2021, doanh nghiệp gọi vốn thành công 16,6 triệu USD từ các nhà đầu tư hàng đầu. Bên cạnh đó, Geniebook tại Việt Nam tăng trưởng doanh thu gấp 3 lần so với năm 2020, mở ra tiềm năng lớn cho doanh nghiệp và yêu cầu về sự gia tăng đội ngũ cả về chất và lượng.

Geniebook chiêu mộ nhân tài đồng hành thực hiện giấc mơ lớn tại Việt Nam

Geniebook chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 18/8/2022 sau khi đã có những bước chuẩn bị từ năm 2020 và thực sự đẩy mạnh hoạt động trong năm 2021. Trong buổi ra mắt này, ông Neo Zhizhong – Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Geniebook thể hiện sự tin tưởng của mình vào khả năng tăng trưởng ở Việt Nam và đặt mục tiêu đào tạo 1 triệu Changemakers (Người tiên phong) Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Để thực hiện được tham vọng này, Geniebook hiện đang liên tục mở rộng quy mô nhân sự trên toàn cầu và đặc biệt là tại Việt Nam, với tham vọng thu hút được những nhân sự tài năng, chung nhiệt huyết với công ty.

Đội ngũ Geniebook Việt Nam phát triển nhanh chóng chỉ sau hơn 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh đó, nằm trong kế hoạch mở rộng hoạt động tại Việt Nam, Geniebook hiện nay cũng đang mở rộng cơ hội cho nhiều vị trí từ cấp quản lý, trưởng nhóm đến nhân sự trẻ, trong những lĩnh vực mới mẻ, nhiều thách thức nhưng cũng đầy triển vọng, bao gồm:

  • Trưởng phòng Tư vấn Giáo dục (Education Consultant Manager) – Quản lý một đội ngũ kinh doanh đầy nhiệt huyết, có hiểu biết về giáo dục và mong muốn mang đến một sự thay đổi tích cực cho học sinh Việt Nam.
  • Trưởng nhóm Tư vấn Giáo dục (Education Consultant Lead) – Dành cho các nhà quản lý trẻ, có đam mê với công nghệ và giáo dục. Đây chính là đòn bẩy cho sự nghiệp của bạn ở những “lãnh địa” mới, với một đội nhóm đoàn kết, đầy năng lượng.
  • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục (Education Consultant) – Cách tuyệt vời để bạn bắt đầu thử sức trong một lĩnh vực đầy mới mẻ như EdTech. Vị trí đưa bạn tiếp xúc trực tiếp với các khách hàng tiềm năng của Geniebook, lên kế hoạch và đồng hành cùng phụ huynh và học sinh trong quá trình sử dụng các dịch vụ thông minh của Geniebook.
  • Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng (Care Activation Manager) – Nếu bạn yêu thích làm việc với con người, quan tâm đến sự phát triển của học sinh thông qua giáo dục cũng như mong muốn mang đến cho họ những trải nghiệm ngày một tốt hơn, đây chính là vị trí dành cho bạn. Geniebook luôn đặt trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, và bạn chính là đại sứ để sáng tạo và truyền đạt tâm huyết đó đến khách hàng của chúng tôi.
  • Chuyên viên Huấn luyện Cấp cao (Learning Advisor) – Người luôn theo sát các học viên của Geniebook trên lộ trình học tập của họ, để tối ưu hoá trải nghiệm học tập, cũng như mang đến những hỗ trợ kịp thời.
  • Trưởng phòng Hệ thống Bán hàng (Sales Ops Manager) – Nơi mà bạn thể hiện khả năng quản lý các chương trình, dự án bán hàng và sử dụng kinh nghiệm dày dặn của mình trong việc phân tích và báo cáo về số liệu kinh doanh.
  • Kỹ sư phần mềm (Software Engineer): Đội ngũ kỹ sư của Geniebook bao gồm các kỹ sư chuyên thiết kế và lập trình lên các phần mềm trên các nền tảng iOS, Android và website mà học viên và phụ huynh đang sử dụng. Geniebook đang tìm kiếm các bạn Kỹ sư phần mềm có kinh nghiệm về FrontEnd, BackEnd, iOS... để cùng phát triển các phần mềm này thêm hiện đại và thân thiện với người dùng hơn.

Dàn lãnh đạo Geniebook quy tụ nhiều nhân tài trong và ngoài nước

Không chỉ gây tiếng vang trong khu vực bằng những hoạt động kinh doanh ấn tượng, Geniebook còn trở thành điểm đến làm việc lý tưởng cho nhân tài trẻ nhờ vào môi trường làm việc năng động toàn cầu, cùng dàn lãnh đạo và đồng nghiệp đầy tài năng và nhiệt huyết, mở ra cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp đầy hứng khởi cho các nhân tài Việt. Nếu bạn mong muốn thử sức trong một môi trường startup năng động nhất khu vực, đừng bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời để đồng hành cùng Geniebook trên hành trình tạo nên 1 triệu Changemakers cho Việt Nam. Ứng tuyển ngay tại đây.

Nguồn Geniebook