Bamboo Airways và Novaland ký kết hợp tác chiến lược

Bamboo Airways và Novaland ký kết hợp tác chiến lược

Dự kiến đến năm 2025, các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm, văn hoá nghệ thuật và thể thao… tại các khu đô thị của Novaland sẽ phục vụ 36 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó có khoảng 6 triệu lượt khách quốc tế.

Ngày 25/8, tại Novaland Gallery 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, Novaland đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng Bamboo Airways, hướng tới mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thuận tiện, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng, cộng đồng bằng sản phẩm và dịch vụ của mỗi bên.

Thỏa thuận hợp tác cũng nằm trong chiến lược mở rộng các hoạt động dịch vụ du lịch của tập đoàn, hợp lực cùng với các doanh nghiệp khác phát huy tiềm năng, nội lực trên hành trình phát triển kinh tế du lịch bền vững. Trước đó, NovaGroup cũng đã ký kết hợp tác với Vietnam Airlines để cùng nhau mang lại sản phẩm phong phú và gia tăng giá trị cho khách hàng của mỗi bên, cũng như tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường trong và ngoài nước.

Sự hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực cùng các doanh nghiệp trong ngành hàng không đánh dấu một cột mốc mới, thể hiện tinh thần quyết tâm hợp lực phát triển của Nova nhằm nhanh chóng thu hút hàng chục triệu khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam.

Với ưu thế từ bệ phóng vững mạnh và toàn diện NovaGroup, Novaland đang triển khai và từng bước đưa vào vận hành các Đô thị du lịch quy mô lớn với hệ tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đa dạng như NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu ), NovaWorld Nha Trang (Khánh Hòa)… và không ngừng nỗ lực nghiên cứu, triển khai thêm các đô thị NovaWorld tiếp theo tại những tỉnh thành có tiềm năng phát triển kinh tế du lịch bền vững.

Dự kiến đến năm 2025, các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm, văn hoá nghệ thuật và thể thao… tại các khu đô thị của Novaland sẽ phục vụ 36 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó có khoảng 6 triệu lượt khách quốc tế. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng giúp nối dài những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp của các du khách trong nước và quốc tế khi tìm đến Việt Nam trên các chuyến bay của Bamboo Airways hay Vietnam Airlines.

Là hãng bay tư nhân đầu tiên tại Việt Nam xác định theo đuổi mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn quốc tế, Bamboo Airways nhanh chóng củng cố vị thế bằng những thế mạnh nội tại nổi bật: Dịch vụ hàng không chất lượng, hiếu khách; mạng bay liên vùng rộng khắp; tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành.

Trên nền tảng vững chắc này, Bamboo Airways đang nỗ lực mở rộng mạng đường bay quốc tế kết nối các sân bay tụ điểm lớn của châu lục, góp phần thúc đẩy quá trình đưa Việt Nam trở thành cửa ngõ hàng không của khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, nâng cao vị thế điểm đến của Việt Nam. Cùng với đó, Hãng đặt nhiệm vụ trọng tâm trong việc không ngừng duy trì và nâng tầm dịch vụ theo mô hình hàng không truyền thống (full service), qua đó quảng bá sâu rộng và hiệu quả giá trị tốt đẹp của văn hoá và con người Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Theo nội dung của buổi ký kết, Bamboo Airways và Novaland sẽ cùng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, chương trình đặc biệt để mang đến cho khách hàng những giá trị tối ưu nhất, cụ thể nhưphối hợp xây dựng chính sách cho Khách hàng thân thiết của mỗi bên để tăng giá trị cộng hưởng, cung cấp thêm các gói ưu đãi và tiện ích trong hệ sinh thái liên kết để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn trong lĩnh vực hàng không, du lịch và đầu tư…

Ngoài ra, hai bên cũng sẽ hợp tác trong việc nghiên cứu để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tích hợp trọn gói cho cả nhóm Khách hàng doanh nghiệp và Khách hàng cá nhân; phát triển, nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối thông qua việc sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của các bên trên phạm vi toàn quốc.

Theo Huyền Châm
Nguồn CafeF