Promo Tec Việt Nam đổi tên thành Dentsu Promotion Việt Nam

Promo Tec Việt Nam đổi tên thành Dentsu Promotion Việt Nam

Thích ứng với kế hoạch tái cấu trúc của tập đoàn, Promo Tec Việt Nam thông báo chính thức đổi tên thành Dentsu Promotion Việt Nam, tạo mối liên kết chặt chẽ với công ty mẹ và củng cố danh mục dịch vụ, tập trung tư vấn phát triển cửa hàng và cải thiện trải nghiệm mua hàng tại cửa hàng.

Dentsu Promotion Việt Nam (DPMV) trực thuộc Dentsu Promotion Plus, Dentsu Japan Network.

Sự thay đổi nhanh chóng tại các cửa hàng và thị trường bán lẻ làm cho thương hiệu được kỳ vọng hơn bao giờ hết. Sự thay đổi trong trải nghiệm khách hàng này là cơ hội để Dentsu Promotion Việt Nam phát triển kinh doanh và tăng cường năng lực chuyên môn.

Promo Tec Việt Nam chính thức đổi tên thành Dentsu Promotion Việt Nam

Tiếp tục là công ty con thuộc sở hữu của Dentsu Promotion Plus, Dentsu Promotion Việt Nam đặt mục tiêu trở thành đối tác cam kết cho sự phát triển bền vững của thương hiệu và khách hàng.

Dentsu Promotion Việt Nam cam kết đẩy mạnh dịch vụ tư vấn, thiết kế và xây dựng cửa hàng.

Ngày càng có nhiều nhu cầu về các giải pháp xúc tiến bán hàng bằng việc sử dụng cửa hàng như một điểm tiếp xúc quan trọng. Để những trải nghiệm mua hàng trở nên đáng nhớ và góp phần thúc đẩy doanh số, cửa hàng đòi hỏi một chiến lược phù hợp từ hình ảnh thương hiệu đến cách vận hành.

Nhằm giải quyết bài toán này, ông Masaaki Yukawa – Tổng Giám đốc Dentsu Promotion Plus cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho xã hội bằng cách cung cấp những dịch vụ sáng tạo và hiệu quả cho việc kinh doanh cửa hàng, bắt đầu từ cải thiện trải nghiệm mua hàng và trải nghiệm thương hiệu”.

Với mục tiêu trở thành đối tác số 1 cung cấp các giải pháp thúc đẩy bán hàng thông qua việc kết nối giữa người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán lẻ (cửa hàng), với kiến ​​thức sâu rộng và chuyên môn đa dạng, Dentsu Promotion Việt Nam thiết kế các giải pháp để không ngừng cải thiện trải nghiệm mua hàng, đóng góp tích cực vào hoạt động kinh doanh tại cửa hàng và kết quả bán hàng.

Dentsu Promotion Việt Nam cam kết sẽ tạo ra giải pháp tác động tích cực lên hiệu quả hoạt động kinh doanh tại cửa hàng.

Bằng cách lắng nghe và phân tích những thách thức của công ty và thương hiệu tại cửa hàng, từ đó phát triển bộ tiêu chuẩn và các giải pháp đổi mới cho việc xây dựng và vận hành cửa hàng, tạo ra cách tối ưu nhất góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như tối ưu hoá chi phí đầu tư. Dịch vụ của Dentsu Promotion Việt Nam bao gồm từ sáng tạo ý tưởng dự án, thiết kế giải pháp triển khai đến phát triển giải pháp vận hành.

Dentsu Promotion Việt Nam nỗ lực mang đến những giải pháp để không ngừng cải thiện trải nghiệm mua hàng và tư vấn phát triển cửa hàng

Tất cả các khía cạnh từ yếu tố bên ngoài đến yêu cầu nội bộ đều được đưa vào phân tích và xem xét một cách thấu đáo sao cho hình ảnh thương hiệu được đảm bảo và hoạt động kinh doanh thuận tiện, tạo ra tác động lớn đến doanh số bán hàng.

Dentsu Promotion Việt Nam đặt mục tiêu trở thành đối tác với những giải pháp tư vấn giúp nâng cao giá trị thương hiệu và giảm thiểu chi phí đầu tư cho khách hàng. Khi đó, khách hàng được tận hưởng lợi nhuận từ việc kinh doanh của thương hiệu tại cửa hàng.

Xem thêm thông tin về Denstu Promotion Việt Nam tại: www.dentsu-pmv.com

Nguồn Dentsu Promotion Việt Nam