Chiến dịch Marketing: Thách thức các vết bẩn cứng đầu của Việt Nam cùng bột giặt Ariel

Mang thông điệp "sức mạnh 1 bước giặt" với điểm nhấn là công nghệ đột phá, có thể "thách thức những vết bẩn cứng đầu", Ariel đã đánh thẳng vào "thánh địa" của "chuyên gia giặt tẩy vết bẩn" vốn đang chiếm đến 65% thị phần là Omo.

Creative Idea
Tổ chức Hành trình "Sức mạnh một bước giặt” khắp ba miền và cuộc thi online trên fanpage.

Message
Ariel đánh tan các vết bẩn chỉ trong 1 bước.

Giới thiệu chương trình: Chiến dịch "Thách thức các vết bẩn cứng đầu của Việt Nam cùng bột giặt Ariel” giúp quảng bá khả năng giặt các vết bẩn của Ariel.

Nội dung

Chương trình gồm 2 phần chính:

  1. Hành trình "Sức mạnh một bước giặt” diễn ra vào ngày 8/6 tại Hà nội, ngày 9/6 tại Đà Nẵng và ngày 16/6 tại Hồ Chí Minh.
  2. Cuộc thi "Ariel thử thách vết bẩn” trên fanpage.

Truyền thông

Hành trình "Sức mạnh một bước giặt” do bột giặt Ariel, Công ty P&G vừa diễn ra vào ngày 8/6 tại Hà nội, ngày 9/6 tại Đà Nẵng và ngày 16/6 tại Hồ Chí Minh. Cùng với sự đồng hành của nghệ sĩ có tên tuổi và cũng được biết đến là bà nội trợ đảm đang là ca sỹ Mỹ Linh là đại sứ thương hiệu, chương trình đã giành được sự chú ý đặc biệt của người tiêu dùng. Hành trình xuyên Việt của bột giặt Ariel đã lôi cuốn được hàng ngàn phụ nữ tham gia thực hiện đánh tan những vết bẩn cứng đầu "chỉ trong một bước giặt”. Chương trình này đã được tổ chức Guinness Thế giới xác nhận kỷ lục Guinness thế giới về số người giặt tấm vải bẩn lớn nhất cùng lúc. Với tổng chiều dài vải 400 m, 1.968 người tham gia giặt những vết bẩn "cứng đầu”, phổ biến tại các vùng miền khác nhau của Việt Nam như vết mực xanh, vết bùn đất, sô-cô-la, nước cam, nước cà rốt, cà phê, cà ri... trong một thời gian ngắn. Kỷ lục này đã tạo nên một sức bật mạnh cho sản phẩm đến với nhiều nhà nội trợ.

- Forum seeding: Tại Web Trẻ Thơ-diễn đàn dành cho các bà mẹ hàng đầu Việt Nam, có nhiều bài viết về Ariel như một sự lựa chọn mới đáng thử và được các bà mẹ bàn luận sôi nổi. Cuộc thi online trên fanpage cũng được các bà mẹ bàn luận nhiều, không ít người tỏ ra háo hức với trò chơi hấp dẫn với hy vọng sẽ thắng cuộc.

- Fanpage: Trang fanpage Ariel Việt Nam có lượng tương tác khá lớn, khoảng 16 ngàn người, bằng một nửa số thành viên. Các bài viết có số lượng thích, bình luận nhiều và đặc biệt là rất nhiều bài viết được chia sẻ.

- Online PR: Hành trình "Sức mạnh một bước giặt” cùng với kỷ lục Guinness thế giới được sự quan tâm của giới truyền thông, thông tin của chương trình xuất hiện trên nhiều báo như Dân Trí, Vietnamnet, Xã Luận, Thanh Niên, News Go,… và đặc biệt là xuất hiện trên các báo dành cho phụ nữ như Eva, Kênh Sao, Đẹp Onine.

Cách tham gia

Bước 1: Bạn truy cập vào Fanpage Ariel Việt Nam và chọn "like”.

Bước 2: Nhấn "Tham gia ngay” và chơi game trong vòng 90 giây.

Bước 3: Chọn ít nhất 3 vết bẩn mà bạn nghĩ rằng khó giặt nhất và nhấp "Bắt đầu” để chơi.

Bước 4: Cố gắng thật nhanh đưa quần áo bẩn ở bàn bên trái vào các chậu theo thứ tự từ trái sang phải để giặt, sau đó để quần áo giặt xong lên bàn bên phải và bắt đầu với cái áo/quần bẩn khác.

Bước 5: Điền thông tin nhận giải nếu được chương trình thông báo trúng thưởng (gồm Họ tên, địa chỉ, số điện thoại).

Mỹ Linh quảng cáo Ariel

Bột giặt Ariel lập Kỷ lục Guinness Thế Giới

Chiến dịch "Thách thức các vết bẩn cứng đầu của Việt Nam cùng bột giặt Ariel” được đầu tư mạnh mẽ với cột mốc đáng nhớ là kỷ lục Guinness thế giới về số người giặt tấm vải bẩn lớn nhất cùng lúc đã thể hiện được khả năng giặt vợt trội của Ariel đối với người tiêu dùng. Ariel đã được các bà nội trợ quan tâm như một sự lựa chọn mới giúp giặt giũ dễ dàng hơn, P&G hy vọng rằng Ariel có thể soán ngôi OMO của Unilever trên thị trường bột giặt Việt Nam trong một tương lai không xa.

Nguồn Digitalk