JUNO Special Collection “Shake It Up” – Tinh thần thời trang trong những chiếc túi xách nhỏ

JUNO Special Collection “Shake It Up” – Tinh thần thời trang trong những chiếc túi xách nhỏ

Trong bối cảnh ngành Truyền thông – Quảng cáo ngày càng sôi động và mở rộng nhanh chóng, nhiều thương hiệu lại khiến mình khác biệt thông qua những câu chuyện “nhỏ nhặt”, những định vị rất “đời” để có thể liên kết với người tiêu dùng.

Định vị “nhỏ” mang một câu chuyện “lớn”

Có lẽ việc thương hiệu kể những câu chuyện rất lớn lao, định vị mình bằng những hình mẫu cực kỳ lý tưởng, làm truyền thông bằng những cách thức rất xa hoa, lộng lẫy đã không còn chiếm ưu thế nữa. Và những điều này có thể đến từ việc thấu hiểu người tiêu dùng một cách thấu đáo hơn của các thương hiệu. Bởi lẽ, chân dung khách hàng mà các nhãn hàng đang theo đuổi chính là những con người rất bình thường với những câu chuyện, những khao khát và những nỗi đau cũng rất bình thường. Chính vì vậy, việc kể câu chuyện thương hiệu qua những điều “nhỏ bé” lại là một cách liên kết với người tiêu dùng hiệu quả hơn.

Thậm chí, những gì cao cấp, tinh tuý hoàn toàn có thể nép mình trong một dáng hình nhỏ nhắn nhưng lại chứa đựng những câu chuyện sâu sắc và chạm đến người tiêu dùng. Không nói đâu xa, ngay trong ngành thời trang, ta có thể tìm thấy những chiếc túi nhỏ đến mức không đựng được thứ gì nhưng lại mang đậm dấu ấn cá nhân và dễ dàng khơi lên mong muốn sở hữu. Nhưng để đạt được đích đến nói trên là không hề dễ dàng, bởi lẽ việc thu nhỏ những sản phẩm thời trang mà không có bất kỳ câu chuyện hay bản sắc cá nhân nào mà chỉ đi theo xu hướng và cố “nhồi nhét” những điều sáo rỗng thì sẽ không thể thu hút được người tiêu dùng.

Thiết kế túi nhỏ thời trang của JUNO xuất hiện cùng The Face Việt Nam Tú Hảo và câu chuyện cổ vũ phụ nữ xinh đẹp mỗi ngày như khi xuất hiện tại buổi tiệc

Thử thách chỉ dành cho những thương hiệu đủ quyết tâm dấn thân

Có thể nói, thị trường thời trang phổ thông ở Việt Nam hiện nay hiếm có thương hiệu nào đủ tự tin để nắm bắt xu hướng nói trên và đối mặt với thách thức mà nó mang lại: Từ việc thấu hiểu để nắm bắt những insight của khách hàng cho đến việc đưa chúng vào những chiếc túi một cách tự nhiên, không gượng ép, mà vẫn thể hiện được tinh thần của thương hiệu, tất cả đều yêu cầu nhiều sự đầu tư.

Và JUNO mang đến sự chuyển biến mới với JUNO Special Collection “Shake It Up” một bộ sưu tập có một không hai với tâm điểm là thiết kế túi thời trang đặc biệt giúp khẳng định định vị của JUNO: Túi xách nhỏ thời trang.

Tinh thần thời trang và sự đồng cảm sâu sắc phía sau BST

Có thể nói JUNO Special Collection “Shake It Up” đã thể hiện tinh thần của thương hiệu rõ ràng hơn bao giờ hết khi sản phẩm của bộ sưu tập đã thể hiện đồng cảm rất sâu sắc với những người phụ nữ: Đừng chỉ lộng lẫy trong những bữa tiệc mà ngay cả trong cuộc sống hàng ngày họ vẫn luôn có thể xinh đẹp và tự tin – bởi cuộc đời mỗi người là bữa tiệc rực rỡ. Đừng giấu đi con người thời trang, xinh đẹp đã từng xuất hiện trong các bữa tiệc mà trong những khoảnh khắc đời thường, phụ nữ vẫn có thể khuấy động cô gái thời thượng đó quay trở lại, để mỗi ngày có thêm niềm vui, hạnh phúc, may mắn tìm đến mình.

Tên bộ sưu tập “Shake It Up” có lẽ cũng chính là sự nhắc nhở đến những giai điệu trong các bữa tiệc, tạo nguồn cảm hứng cho người phụ nữ có thể trở nên sống động mỗi ngày. Từ đó cổ vũ họ thể hiện những cá tính thời trang của bản thân mình một cách tự tin nhất.

Không những thế, đây còn là bộ sưu tập lần đầu tiên có sự xuất hiện của thương hiệu quần áo thời trang JUNO trong một diện mạo hoàn hảo và trọn vẹn nhất, giúp tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với giày túi JUNO. Đây cũng là mong muốn của JUNO có thể khiến người phụ nữ trở nên sắc sảo hơn khi kết hợp chuẩn xác với từng món phụ kiện, từng chi tiết, từng nguồn cảm hứng mà bộ sưu tập mang lại.

Với tất cả nỗ lực và sự đầu tư về cả sản phẩm và thông điệp, JUNO thực sự mang đến một sự khuấy động thú vị đến thị trường thời trang Việt Nam mùa hè này.

Nguồn JUNO