Hello Bacsi – Giải pháp marketing cho doanh nghiệp dược trong thời đại chăm sóc sức khoẻ số

Hello Bacsi – Giải pháp marketing cho doanh nghiệp dược trong thời đại chăm sóc sức khoẻ số

Chuyển đổi số trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ đang là một trong những trọng tâm hàng đầu tại Việt Nam. Sự chuyển đổi này vừa là cơ hội nhưng cũng là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

Có mặt tại Việt Nam từ 2015, Hello Bacsi đến nay đã trở thành một nền tảng cung cấp các kiến thức y khoa uy tín, được đánh giá cao bởi người dùng trên khắp cả nước. Với sự tăng trưởng đó, hiện nay Hello Bacsi không chỉ là một nền tảng thông tin thuần tuý mà còn là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ số và là giải pháp marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Cùng tìm hiểu Hello Bacsi mang đến những giải pháp gì cho doanh nghiệp?

Nền tảng thông tin và người dùng chất lượng

Hoạt động tại 9 quốc gia với 10 nền tảng thông tin chất lượng bằng ngôn ngữ địa phương, hiện Hello Bacsi đang là một nền tảng cung cấp nội dung về y tế và chăm sóc sức khoẻ tại Châu Á. Hơn 100.000 nội dung sức khoẻ được kiểm chứng bởi bác sĩ và chuyên gia đã được xuất bản, 92 triệu lượt xem mỗi tháng, 36 triệu người dùng độc lập với tỷ lệ truy cập tự nhiên lên đến 72%.

Phân bổ thông tin hợp lý thông qua hai nền tảng chính là hellobacsi.commarrybaby.vn tại Việt Nam. Hiện các nội dung được Hello Bacsi cung cấp bao gồm thông tin về bệnh lý, triệu chứng, cách phòng ngừa, thuốc và liệu pháp bảo vệ sức khoẻ, phong cách sống lành mạnh, cũng như các nội dung liên quan đến mẹ và bé, sức khoẻ thai kỳ, làm cha mẹ…

Điểm đặc biệt của Hello Bacsi chính là nội dung được xác thực và được kiểm chứng bởi bác sĩ trước khi xuất bản, vì thế độ tin cậy cao và được tin tưởng nhiều hơn.

Nền tảng nội dung chất lượng tại 9 quốc gia Châu Á phát triển nhanh

Giải pháp cung cấp dữ liệu của bên thứ nhất

Khi một số nền tảng đã bắt đầu áp đặt hạn chế lên các cookie của bên thứ ba, vô hình trung chúng ảnh hưởng đến hoạt động quảng bá của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Hơn nữa, việc người dùng càng ngày càng có xu hướng tìm kiếm các thông tin sức khoẻ trực tuyến nhiều hơn, đồng nghĩa với việc một doanh nghiệp có nền tảng người dùng chất lượng sẽ là giải pháp tối ưu hoá hoạt động digital marketing.

Hello Health và lợi thế về nguồn dữ liệu của bên thứ nhất chất lượng

Thông qua hệ thống người dùng với tỉ lệ tương tác tốt và sự thấu hiểu hành vi người dùng trên chính các nền tảng đang sở hữu, Hello Bacsi giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận tới đúng đối tượng mục tiêu, đồng thời tạo ra các nội dung phù hợp nhằm thúc đẩy hành vi mua và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Các dịch vụ Hello Bacsi cung cấp là gì?

Chiến lược Digital Marketing: Xây dựng giải pháp digital marketing tổng thể giúp doanh dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu với chi phí được tối ưu thông qua nền tảng thông tin chất lượng và sự thấu hiểu hành vi người dùng.

Data & Insight: Là doanh nghiệp được phát triển từ một nền tảng thông tin uy tín, với mạng lưới sinh thái rộng từ website, mạng xã hội, email, sms, khảo sát trực tuyến… Hello Bacsi hứa hẹn mang đến nguồn dữ liệu chất lượng giúp tối đa hoá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo với mức chi phí tốt hơn cho doanh nghiệp.

Hệ sinh thái dịch vụ Hello Bacsi cung cấp cho khách hàng

Quality research: Từ nguồn dữ liệu sẵn có, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các cuộc khảo sát trực tuyến nhằm thấu hiểu hành vi người dùng. Với lợi thế về tập khách hàng tại 9 thị trường Châu Á, các cuộc khảo sát có thể là khảo sát thị trường, khảo sát hành vi người dùng, hoặc các khảo sát khác được thiết kế phù hợp với nhu cầu và đặc thù của từng khách hàng doanh nghiệp.

Bằng những dịch vụ cung cấp, Hello Bacsi hiện đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực sức khoẻ người tiêu dùng, dược, bảo hiểm và đặc biệt là chiến lược mở rộng dịch vụ cho các bệnh viện, phòng khám thông qua nền tảng Hello Health Care và Hello Health Pro.

Với đội ngũ lãnh đạo đến từ các thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực agency, FMCG, dược, e-Commerce và thông qua tập khách hàng lớn cùng với những con số phát triển thực tế, Hello Bacsi đang dần khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp các giải pháp truyền thông, quảng cáo cho các doanh nghiệp ngành chăm sóc sức khoẻ trong thời đại công nghệ số.

Tìm hiểu thêm về Hello Bacsi và các giải pháp cho doanh nghiệp tại đây.

Nguồn Hello Bacsi