Bgroup Marketing Agency – Doanh nghiệp làm Marketing hướng tới khách hàng và cộng đồng

Bgroup Marketing Agency – Doanh nghiệp làm Marketing hướng tới khách hàng và cộng đồng

Khái niệm Marketing vô cùng rộng lớn và Marketing ở Agency chỉ là một “mảng màu” trong “bức tranh” Marketing đa màu sắc.

Hiện nay, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực để tự tổ chức và quản lý các hoạt động Marketing của mình. Do đó, một số doanh nghiệp chọn giải pháp hợp tác với Agency để có thể đạt được mục tiêu Marketing. Bgroup Marketing Agency với hai mảng kinh doanh chiến lược Digital Marketing và Event/Activation hiện đang là một trong những Marketing Agency chiếm được lòng tin của khách hàng với hàng trăm dự án cho các thương hiệu lớn.

Điều khác biệt giữa Marketing Agency và Marketing Client

Những Agency ra đời càng làm cho cộng đồng Marketing đa dạng hơn bao giờ hết. Và Marketing trong Agency giống với Marketing ở doanh nghiệp (Client) là cùng hướng đến việc tạo ra những giá trị, mang lại lợi nhuận thông qua những công cụ, phương thức tiếp cận với mục đích làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng mục tiêu và gia tăng doanh số.

Điểm khác nhau giữa Marketing ở doanh nghiệp và Marketing tại Agency, chính là Client sẽ chú trọng vào quá trình quản trị, bao gồm thúc đẩy kinh doanh những sản phẩm và dịch vụ, xác định và thỏa mãn nhu cầu người dùng. Trong khi đó, Marketing Agency tập trung vào các chiến lược truyền thông, làm sao để đưa ra những giải pháp tiếp cận đúng phân khúc khách hàng mà Client mong muốn một cách hiệu quả nhất. Có thể nói Marketing doanh nghiệp sẽ khai thác khía cạnh về lý trí, còn ở Agency tập trung nghiên cứu yếu tố cảm xúc của khách hàng.

Lời cam kết đến từ Bgroup Marketing Agency

Bgroup Marketing Agency đã hoạt động gần 8 năm, với hướng phát triển ban đầu tập trung vào Event Activation. Trải qua chặng đường dài phát triển nhằm đáp ứng được nhu cầu, mong muốn đa dạng từ phía khách hàng, đại dịch vừa qua cũng chính là lúc để Bgroup nhận ra rằng cần phải thay đổi để phù hợp hơn với thị trường Marketing. Hiện nay, Bgroup hướng đến trở thành Marketing Agency hoàn thiện về 2 mảng kinh doanh chính: Event Marketing và Digital Marketing.

Bgroup

Mặc dù có nhiều thay đổi, nhưng có một điều mà Bgroup luôn giữ vững từ những ngày đầu thành lập cho đến bây giờ đó là “Born to be the best”. Câu slogan là lời cam kết vững chắc của Bgroup với chính khách hàng của mình: “Điều chúng tôi mang tới là những giá trị tốt nhất, những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất. Đem đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở sự hài lòng, mà còn vượt qua những kỳ vọng ban đầu”.

Sứ mệnh Bgroup muốn mang tới cho khách hàng và cộng đồng

Bgroup luôn ưu tiên chất lượng dịch vụ khi làm việc, nghe – những vấn đề của khách hàng, nhìn – dự án dưới góc nhìn đa chiều, nói – giải pháp giúp khách hàng giải quyết được vấn đề. Ngoài những giá trị trên, Bgroup Marketing Agency hướng đến việc mang lại nhiều hơn những giá trị cho xã hội, cho cộng đồng Marketing và hơn hết là cho chính nhân viên của mình.

Bgroup

Phiên đấu giá mang tên “Niềm vui trao em” của Bgroup Marketing Agency

Đối với xã hội, Bgroup Marketing Agency hàng năm tổ chức các hoạt động lan toả thông điệp yêu thương và gắn kết cộng đồng như phiên đấu giá, làm từ thiện. Từ những hoạt động ý nghĩa này, Bgroup mong muốn lan toả tới nhân viên của mình tinh thần đoàn kết, sự sẻ chia qua những đóng góp ý tưởng, vật phẩm quyên góp đến mọi người. Đối với cộng đồng Marketing, Bgroup luôn tâm niệm rằng những dự án và sản phẩm đã thực hiện, sẽ là một phần tạo nên một cộng đồng Marketing đa dạng ý tưởng. Trao đi kiến thức, học hỏi lẫn nhau cũng là để nhận lại được nhiều tri thức mới hơn.

Hướng đi trong những năm tiếp theo

Để bắt kịp sự đa dạng và phát triển không ngừng của ngành truyền thông. Bgroup đã, đang và không ngừng thay đổi để phù hợp với xu hướng thị trường Marketing qua từng năm. Hiện tại, Bgroup Marketing Agency tập trung đầu tư vào yếu tố con người, không ngừng đào tạo và cập nhật những tư duy chiến lược và sáng tạo mới, nâng cao hiểu biết về xu hướng Digital Marketing để có thể ứng dụng trong mọi dự án. Những nỗ lực và thay đổi trong suốt những năm qua của Bgroup, đều nhằm mục đích hướng tới trở thành Agency dẫn đầu về 2 mảng Event Marketing và Digital Marketing, đưa tới giải pháp Marketing tổng thể và toàn diện cho khách hàng và mang tới những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Từ những hoạt động nội bộ và những dự án Bgroup Marketing Agency đã và đang thực hiện, có thể tin rằng, Bgroup sẽ ngày càng phát triển bền vững và thành công hơn nữa trên con đường cung cấp những giải pháp Marketing thiết thực đến cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về thương hiệu, vui lòng truy cập: http://bgroup.com.vn/

Thông tin liên hệ:

Công ty Bgroup Marketing Agency

  • Địa chỉ: 15/3 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6276 6972

Công ty TNHH Best Eye

  • Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Điện thoại: 028 6272 5472

Nguồn Bgroup