Ra mắt nền tảng báo giá đặt bài quảng cáo “thần tốc” dành riêng cho SME 

Ra mắt nền tảng báo giá đặt bài quảng cáo “thần tốc” dành riêng cho SME 

Giá cả “nhảy múa”, thiếu cập nhật và mất nhiều thời gian để thu thập đầy đủ giá cho một kế hoạch đặt bài quảng cáo giờ đã được giải quyết trong một nền tảng duy nhất có tên Bookingpr.vn.

Thách thức trong hoạt động truyền thông của SME

Với không ít doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), việc triển khai một kế hoạch truyền thông trên kênh báo chí đôi khi khó khăn không phải ở ý tưởng hay nội dung mà chính là khâu “hậu cần”.

Theo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, cả nước có khoảng 800.000 doanh nghiệp (DN), trong đó DN nhỏ và vừa (DN SME) chiếm hơn 98%. Khi dịch COVID-19 bùng phát, trên 90% DN SME chịu ảnh hưởng tiêu cực vì thị trường truyền thống bị thu hẹp, đầu ra của sản phẩm hạn chế.

Nhân lực mỏng, gói ngân sách giới hạn và sức ép tiến độ đã tạo ra nhiều thử thách để các doanh nghiệp SME hoàn thiện một cách nhanh chóng, chính xác phần dự toán chi phí đăng bài trên các kênh mục tiêu.

Để duy trì hoạt động, các DN SME cần có công cụ hỗ trợ trong khâu tiếp thị truyền thông nhằm tối ưu chi phí và nhân lực nhưng vẫn tiếp cận được khách hàng. Bởi lẽ, các khâu này từ trước đến nay thường được xử lý thủ công và rời rạc, bằng cách tham khảo các bảng báo giá được công khai hoặc liên hệ phòng quảng cáo của từng đầu báo. Phương thức này khiến việc hoàn thiện một kế hoạch tổng thể rất mất thời gian và khó tối ưu được gói ngân sách đã dự tính.

Bookingpr.vn – Nền tảng báo giá tự động hoàn toàn miễn phí dành cho SME

Từ những nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp SME, nền tảng báo giá tự động Bookingpr.vn ra đời, với “tất cả trong một”, giúp nhân sự phụ trách không chỉ tìm được báo giá ngay lập tức mà còn hoàn thiện một kế hoạch truyền thông “bắt trend” dư luận và “đúng gout” các kênh báo chí một cách thuận tiện, dễ dàng.

Bookingpr.vn là nền tảng cung cấp báo giá PR chính xác, tự động, chuẩn hoá được phát triển bởi UNO Media.

Ưu điểm lớn nhất của nền tảng này chính là khả năng giúp các marketer SME rút ngắn thời gian lập ngân sách booking bằng công cụ trực tuyến. So với các nền tảng báo giá truyền thống đã có mặt trên thị trường, thì tính năng tự động trả kết quả của Bookingpr.vn được đánh giá là ưu điểm nổi bật khác biệt.

Hiện Bookingpr.vn đã kết nối chặt chẽ cùng các nền tảng quảng cáo Adtima, Admicro, FPT và hàng trăm đầu báo online khác tại Việt Nam. Do đó, người dùng có thể tìm và nhận kết quả báo giá mới nhất của các đơn vị xuất bản tự động 24/7 không cần chờ đợi.

Doanh nghiệp chỉ cần truy cập vào nền tảng Bookingpr.vn, chọn mục báo giá, sau đó tiếp tục chọn nhóm nội dung, vị trí, kênh xuất bản và cung cấp ngân sách là có thể lập tức nhận báo giá theo đúng các tiêu chí đã đề ra một cách tự động.

Theo báo cáo “Digital in Vietnam 2021” từ We Are Social, tính đến tháng 1/2021, Việt Nam có 68,72 triệu người sử dụng Internet, chiếm 70,3% dân số. Có đến 94,7% người dùng tiếp cận Internet thông qua thiết bị di động. Trung bình, người Việt dùng 1 giờ 57 phút mỗi ngày để đọc báo.

Những số liệu trên cho thấy bất chấp mạng truyền thông xã hội phát triển mạnh, kênh báo chí chính thống vẫn giữ vai trò nhất định trong dòng chảy tin tức nhờ thông tin đáng tin cậy. Do vậy, việc nhanh chóng có được một kế hoạch tiếp cận các kênh báo chí online chính thống của Bookingpr.vn được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời điểm hiện tại.

Với các SME, Bookingpr.vn sẽ là công cụ lý tưởng, đóng vai trò như một trợ lý ảo để khảo sát, thu thập các báo giá cần thiết trong thời gian sớm nhất.

Thêm các giải pháp truyền thông mở rộng từ UNO Media

Bên cạnh việc xây dựng nền tảng cung cấp báo giá “thần tốc”, đơn vị sở hữu nền tảng Bookingpr.vn – UNO Media còn cung cấp thêm nhiều giải pháp cho nhu cầu toàn diện hơn. Cụ thể như lập chiến lược PR toàn diện cũng được cung cấp trên Bookingpr.vn. Điều này giúp SME tiết kiệm chi phí khi không phải tốn một khoản chi phí lớn để xây dựng một đội ngũ “in-house” đồ sộ.

Là một agency cung cấp giải pháp truyền thông 360 độ, UNO Media hỗ trợ doanh nghiệp SME các giải pháp toàn diện từ việc thiết lập chiến dịch cho đến quản lý, vận hành dự án. Dịch vụ của UNO Media trải dài, bao gồm: booking PR, Media, Social, Influencer Marketing...

UNO Media kỳ vọng cung cấp các giải pháp truyền thông mới bằng các nền tảng/ ứng dụng tổng hợp dành cho cộng đồng marketer, đáp ứng nhu cầu thiết thực với tiêu chuẩn 4U: Updated – Luôn cập nhật; Useful – Tiện dụng và đơn giản; Unlimited – Không giới hạn khả năng, không gian và thời gian sử dụng; Upselling – Gia tăng giá trị liên kết và hiệu quả kinh doanh. Trong đó, Bookingpr.vn là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm 4U, tạo tiền đề mở đường cho các sản phẩm sau này của công ty.

Nhận báo giá “thần tốc” chỉ cần truy cập vào trang Bookingpr.vn

Nguồn UNO Media