Với mỗi 1 bảng dành cho social media, các doanh nghiệp thu về 3.34 bảng

Với mỗi 1 bảng dành cho social media, các doanh nghiệp thu về 3.34 bảng

Với mỗi 1 bảng dành cho social media, các doanh nghiệp thu về 3.34 bảng, theo thống kê của UK’s Internet Advertising Bureau. Trong nghiên cứu của social media marketing của Heinz, Kettle và Twinings, họ nhận ra rằng, sự ưu ái của khách hàng của họ tăng lên kể từ khi sử dụng social media. Nhìn chung, khách hàng sẽ cảm thấy yêu thích và chú ý với sản phẩm hơn trên social media thay vì việc bán hàng trực tiếp của các doanh nghiệp.


Facebook Graph Search chính thức ra mắt

Đã ra mắt bản Beta trong 6 tháng cuối năm, Facebook’s Graph Search chính thức được sử dụng rộng rãi kể từ ngày hôm nay. Đây là một công cụ tìm kiếm cho phép tìm kiếm những cụm như “Những người bạn thích trượt patanh và ăn kem” hoặc “Những người làm việc tại MixDigital, Hà Nội”. Một điều chưa chắc chắn là dịch vụ sẽ được mở rộng cho người sử dụng mạng trong các ngôn ngữ khác.


Facebook chấm dứt “luật” 20% text trên cover photo

Tuần trước, Facebook cập nhật rằng chỉ cho phép 20% text trên cover photo. Việc này bắt nguồn từ việc bãi bỏ quy định tháng 3 cho phép cover photo bao gồm liên lạc và thông tin giá cả, cũng như call to actions.


Nguồn Mix Digital