Thiên Long “bắt tay” nhiều doanh nghiệp lớn, mở rộng cơ hội kinh doanh

Thiên Long “bắt tay” nhiều doanh nghiệp lớn, mở rộng cơ hội kinh doanh

Tập đoàn văn phòng phẩm Thiên Long đã ký kết các thoả thuận với NovaGroup và Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, mở ra nhiều cơ hội phát triển mới.

Cụ thể, giữa tháng 2, Tập đoàn Thiên Long chính thức ký kết với Nova Service – thành viên của NovaGroup. Thiên Long tiến đến hợp tác với “ông lớn” này vì nhìn thấy nhiều cơ hội khai thác tối ưu hệ sinh thái đa dạng sẵn có của hai bên. Với sự thoả thuận này, khách hàng và đối tác của hai “ông lớn” này sẽ hưởng nhiều lợi ích.

Cụ thể, Nova Service và các đơn vị thuộc Nova Group có cơ hội sử dụng sản phẩm và dịch vụ với nhiều ưu đãi từ Tập đoàn Thiên Long như văn phòng phẩm dành cho toàn bộ hệ thống và CBCNV, sản phẩm quảng cáo theo concept, bút ký hợp đồng, quà tặng cho khách hàng, dụng cụ học tập – sáng tạo cho hệ thống trường học của NovaGroup và nhiều sản phẩm dịch vụ khác. Các khách hàng của NovaGroup còn có cơ hội nhận ưu đãi khi mua các sản phẩm như bút viết cao cấp, văn phòng phẩm.

Trong khi đó, Tập đoàn Thiên Long nhận nhiều ưu đãi nếu sử dụng sản phẩm và dịch vụ của NovaGroup như bất động sản, nghỉ dưỡng, dịch vụ F&B, dịch vụ bán lẻ, dịch vụ hội họp, hội nghị khách hàng…

Bà Trần Phương Nga – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long và Tiến sĩ Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng ký kết hợp tác toàn diện.

Đến cuối tháng 2, Thiên Long bắt tay hợp tác với một đơn vị cùng hoạt động trong ngành giáo dục – Tập đoàn Nguyễn Hoàng. Nguyên tắc hợp tác hai bên là ưu tiên tiêu thụ sản phẩm dịch vụ của nhau với các chính sách đặc biệt tạo nên lợi thế cạnh tranh, chăm sóc khách hàng đặc biệt theo cách khác biệt. Sự hợp tác giữa hai bên còn là cơ hội để hai doanh nghiệp phát triển mạng lưới khai thác kinh doanh trên thế mạnh, nguồn lực sẵn trên offline lẫn online của hai bên.

Đặc biệt, ở vị trí đào tạo lực lượng lao động và sử dụng lao động, Thiên Long và Nguyễn Hoàng cùng hợp tác cung cấp và phát triển nguồn nhân lực. Hai tập đoàn này còn gặp nhau ở mong muốn đóng góp cho ngành giáo dục bằng các chương trình cộng đồng thiết thực. Chính vì vậy, hai bên sẽ cùng xây dựng và tổ chức nhiều chương trình xã hội với cùng mục tiêu vì sự phát triển của ngành giáo dục.

Thiên Long ký kết với trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng với nhiều hợp tác về nguồn nhân lực.

Đánh giá về việc tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp khác, bà Trần Phương Nga – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long cho biết Tập đoàn đang mong muốn tìm kiếm cơ hội mới, liên kết sức mạnh với nhiều nhiều tổ chức, doanh nghiệp để hợp tác cùng phát triển.

Sau 40 năm hoạt động, Thiên Long đã có vị thế vững mạnh tại thị trường Việt Nam, có hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 65.000 điểm bán trên toàn quốc và xuất khẩu đến hơn 65 quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm cũng có mặt tại những thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Hàn Quốc... Tập đoàn không chỉ sản xuất kinh doanh bút viết, mà còn bao gồm văn phòng phẩm, học cụ, sản phẩm mỹ thuật, y tế cho nhiều đối tượng người dùng.

Tập đoàn đang triển khai các mảng kinh doanh mới như sản phẩm STEAM & DIY (Do It Yourself), hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới về văn phòng phẩm – vui chơi – sáng tạo, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được trải nghiệm và thụ hưởng những sản phẩm, dịch vụ mới hợp thời, thú vị, hiệu quả.

Mô hình bán hàng tự động của Thiên Long

Không chỉ sở hữu hệ thống phân phối lớn, Thiên Long còn phát triển kênh thương mại điện tử và phát triển mô hình bán hàng đa kênh. Sắp tới, tập đoàn văn phòng phẩm này sẽ lắp đặt máy bán hàng tại các trường học, trung tâm thương mại, các toà nhà văn phòng, các khu dân cư, giúp khách hàng mua sắm dễ dàng, tiện lợi hơn.

Hoàng Kim
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư