The Pizza Company ứng dụng hiệu ứng 3D, tạo hình ảnh Phượng Hoàng tung bay giữa Sài Gòn

The Pizza Company ứng dụng hiệu ứng 3D, tạo hình ảnh Phượng Hoàng tung bay giữa Sài Gòn

Sài Gòn vào những ngày cận tết, giữa dòng người hối hả đi làm, đi mua sắm, rất nhiều người đã bị hình ảnh “Rồng Bay Phượng Múa”, “Tứ Linh Hội Tụ” tung sắc màu rực rỡ trên màn billboard cực đại giữa lòng thành phố giữ chân lại.

Hoà cùng sắc mai vàng đào thắm, hình ảnh Phượng Hoàng cùng Tứ Linh Hội Tụ đã làm không khí đón Tết Nguyên đán trở nên rộn ràng, kỳ diệu hơn bao giờ hết.

Hình ảnh quảng cáo rực rỡ ngay tại trung tâm Sài Gòn

Chị Thanh (35 tuổi, nhà ở Gò Vấp): “Sau một năm với nhiều lo lắng mệt mỏi, nhìn thấy những hình ảnh này, tôi đã xúc động khi nghĩ đến những điều đó đã dần thuộc về quá khứ. Và cuộc sống sẽ sang trang mới, khởi sắc hơn, điều kỳ diệu sẽ đến với thềm năm mới chào đón một mùa Tết thật đầm ấm sum vầy”.

Mẫu quảng cáo bắt đầu với hình ảnh chim Phượng Hoàng mang theo một chiếc hộp kỳ diệu cùng Tứ Linh Hội Tụ mở ra một mùa xuân rực rỡ khởi sắc.

Kỳ lân và hổ háo hức đón chào năm mới

Biển quảng cáo thú vị này nằm trong chương trình Tết 2022 Pizza Phượng Hoàng của The Pizza Company. Không chỉ ấn tượng về mẫu quảng cáo sống động rực rỡ, người Sài Gòn còn bị chinh phục bởi hình ảnh bắt mắt của chiếc pizza Ức Ngỗng Xông Khói nhập khẩu cao cấp với tên gọi mỹ miều “Pizza Phượng Hoàng”.

Ngoài chiếc bánh này, trong mùa Tết, thực khách đến với The Pizza Company sẽ còn được giới thiệu thêm các combo & quà tặng ưu đãi với ứng dụng công nghệ AR để thực khách có thể trải nghiệm hình ảnh Tứ Linh tung bay ngay tại nhà.

Quà tặng Gấu Arlo du xuân xinh xắn

Quà tặng bộ bầu cua Tứ Linh, vui chơi suốt Tết cùng trải nghiệm công nghệ AR kỳ ảo

Quà tặng bộ bao lì xì xinh xắn, chia sẻ niềm vui đến mọi người

Hãy khám phá công nghệ AR trên menu tại các cửa hàng của The Pizza Company

Với siêu phẩm pizza Phượng Hoàng & các hoạt động sáng tạo, ưu đãi kèm theo The Pizza Company muốn truyền tải thông điệp dù bất cứ hoàn cảnh nào, bao giờ cũng sẽ có những điều diệu kỳ xuất hiện mở ra năm mới thật may mắn, khởi sắc với tất cả chúng ta.

Chương trình Tết 2022 Pizza Phượng Hoàng – Xuân Sang Khởi Sắc:

  • Thời gian áp dụng: Từ 18/01/2022 đến hết ngày 31/03/2022
  • Địa điểm áp dụng: Hệ thống The Pizza Company trên toàn quốc

Quà tặng đặc biệt:

  • Gấu Arlo du xuân
  • Bộ bao lì xì Tứ Quý
  • Bộ Bầu Cua Tứ Linh với trải nghiệm công nghệ AR kỳ ảo

Nguồn The Pizza Company