TopZone trở thành hệ thống bán lẻ Apple lớn nhất Việt Nam

TopZone trở thành hệ thống bán lẻ Apple lớn nhất Việt Nam

Thế Giới Di Động ra mắt TopZone Xã Đàn, phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple đầu tiên tại Việt Nam.

Là cửa hàng theo mô hình cao cấp APR – Apple Premium Reseller, TopZone Xã Đàn có nhiều nét khác biệt so với các cửa hàng phổ thông (mô hình AAR – Apple Authorised Reseller). Cửa hàng có diện tích lớn 180m2, gần gấp đôi so với các cửa hàng hiện có và nằm độc lập so với các cửa hàng Điện máy Xanh hay Thế giới Di động.

Cửa hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe của Apple với nội thất bên trong được nhập khẩu mang đến nét thẩm mỹ, tiệm cận nhất với Apple Store. Đây cũng là phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp và mới nhất hiện nay trên thế giới của Apple, trưng bày danh mục đầy đủ nhất các sản phẩm “Nhà Táo” như iPhone, iPad, iMac, Macbook, Apple Watch và phụ kiện.

Việc ra mắt cơ sở mới ở Hà Nội đánh dấu cột mốc TopZone trở thành đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple, lớn nhất với 19 cửa hàng và là đại lý có mặt tại nhiều tỉnh thành nhất (14 tỉnh thành) sau 3 tháng kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên. Trong khi đó, nhà bán lẻ Apple lớn thứ 2 cần 9 năm để có 15 cửa hàng tại 9 tỉnh thành.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm Apple tại TopZone Xã Đàn

Tốc độ mở mới nhanh của TopZone thể hiện sự hậu thuẫn lớn từ đối tác Apple trên thị trường Việt Nam. Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO của công ty Thế Giới Di Động chia sẻ mục tiêu mở 60 cửa hàng TopZone trong quý 1 năm nay và 200 cửa hàng TopZone phủ 63 tỉnh thành trong năm 2022. Kế hoạch của Thế Giới Di Động đang đi theo lộ trình. Nếu vậy, TopZone sẽ trở thành nhà bán lẻ áp đảo.

Hỗ trợ cho TopZone là hơn 2.700 điểm bán của hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Khách mua hàng từ TopZone có thể thực hiện đổi trả, bảo hành ở bất kỳ cửa hàng Thế giới Di động và Điện máy Xanh nào trên toàn quốc.

Doanh thu tháng 1 của TopZone dự kiến đạt gần 200 tỉ đồng, gấp đôi so với tháng 12/2021, cho thấy nhu cầu mua sắm sản phẩm Apple rất cao tại Việt Nam.

Bảo Nhi
Nguồn BizLive